[Infographic] 10 yếu tố then chốt tạo nên một nội dung website “chất”

[Infographic] 10 yếu tố then chốt tạo nên một nội dung website “chất”

Để có được một website phát triển mạnh mẽ, một điều quan trọng nhất là cần phải có nội dung chất lượng. “Nội dung là vua” – câu nói xuyên suốt đã quá quen thuộc với các chủ website, người làm SEO… dù Google có thay đổi thuật toán như thế nào, nội dung website vẫn được đánh giá cao và ngày càng cao hơn thế. Nếu bạn có một trang web ấn tượng, người dùng sẽ đánh giá cao sự đầu tư công sức vào việc kinh doanh nghiêm túc của bạn và theo đó, tỷ lệ mua hàng sẽ tăng cao.

Chắc hẳn bạn cũng đã từng nghĩ hoài không biết nên viết nội dung gì trên website. Bạn có thể tham khảo bất cứ website nào trong cùng lĩnh vực giống như bạn. Tuy nhiên, nếu bạn truy cập một trang web có lỗi sai chỉnh tả, các trang không hiển thị chính xác, ít thông tin hữu ích… bạn sẽ tiếp tục đọc chúng hay không? Tất nhiên là không ai muốn mất thời gian đọc những thứ vô bổ và thiếu căn cứ. Không những thế, bạn có biết rằng công cụ tìm kiếm hoàn toàn thông minh tới mức phát hiện và phạt trang web.

Chú trọng đầu tư thời gian và công sức tạo nên nội dung website chất lượng phục vụ người đọc cũng chính là một điều tốt nhất bạn có thể làm để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và xếp hạng tốt hơn trên công cụ tìm kiếm. Dưới đây sẽ là 10 yếu tố bạn cần tập trung để có được một nội dung website chất lượng.

 

10-yeu-to-then-chot-tao-nen-mot-noi-dung-website-chat

Bài liên quan
Có thể bạn quan tâm
Viết như thế nào để khách hàng dễ like và mua hàng
Viết như thế nào để khách hàng
dễ like và mua hàng

Trọn bộ 200 mẫu tiêu đề mẫu giúp thu hút mọi người quan tâm
ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể áp dụng câu “Like” trên Facebook, viết mô tả sản phẩm, viết bài quảng cáo...

Tải eBook miễn phí
Tìm chúng tôi trên Youtube Sapo - Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh