Hướng tới kinh doanh trực tuyến nhờ thiết kế web đồ thể thao

Bạn đang sở hữu một cửa hàng bán đồ thể thao hay đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này. Bạn mong muốn cung cấp thông tin về sản phẩm một cách nhanh nhất, mở rộng thị trường tiêu thụ hay trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng khi mua đồ thể thao nhưng đang “loay hoay” chưa biết phải làm như thế nào. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến kinh doanh online, thiết kế web đồ thể thao để quảng bá mặt hàng của mình hay chưa?  

Hướng tới kinh doanh trực tuyến nhờ thiết kế web đồ thể thao

Hướng tới kinh doanh trực tuyến nhờ thiết kế web đồ thể thao

  Theo nghiên cứu của Jupiter Communications – Công ty quảng cáo hàng đầu thế giới thì kinh doanh thể thao trên mạng đang là một trong những phân khúc mới quan trọng nhất của thị trường tiêu dùng online bởi theo xếp hạng của khách hàng trên mạng, thể thao là một trong 5 lĩnh vực ưa thích nhất của họ. Điều này sẽ trở thành cơ hội lớn cho bạn nếu muốn thúc đẩy kinh doanh online, đem lại doanh thu đáng kể trong khi chi phí bỏ ra vô cùng nhỏ.   Tuy nhiên bạn vẫn lo lắng về chi phí bỏ ra, cách thức quản lý cũng như cách tiếp cận khách hàng. Blog Sapo sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó nhờ giải pháp thiết kế web đồ thể thao vô cùng chuyên nghiệp.

Mở rộng cách thức tiếp cận khách hàng

Nếu như trước đây, để mở rộng thị trường tiêu thụ, các doanh nghiệp thường chỉ dựa vào các hoạt động quảng bá truyền thống như phát tờ rơi, rao vặt,... hoặc mong chờ khách hàng giới thiệu cửa hàng đến bạn bè của họ. Hiện nay, nhờ website bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với thị trường trực tuyến tiềm năng với nhu cầu vô cùng lớn.  

Hướng tới kinh doanh trực tuyến nhờ thiết kế web đồ thể thao 1

Website giúp mở rộng cách thức tiếp cận khách hàng

  Việt Nam có khoảng trên 30 triệu người dùng Internet và số lượng này không ngừng tăng lên hàng ngày. Việc tiếp cận dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là thành công của cửa hàng. Phạm vi kinh doanh của bạn sẽ được mở rộng, cơ hội nhận được đơn đặt hàng từ khắp mọi nơi trên đất nước ngày càng tăng cao.

Tăng khả năng cạnh tranh nhờ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO

Với hơn 90% người sử dụng Internet tin tưởng Google là nơi cung cấp thông tin hữu ích, nên các website của Bizweb đều được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để giúp nâng hạng trang web với máy tìm kiếm. Chúng tôi cung cấp đầy đủ những công cụ để bạn có thể tự đưa website của mình lên top một cách dễ dàng như đặt thẻ tiêu đề cho từng sản phẩm, tối ưu hóa hoạt động SEO website lên top, xây dựng các liên kết thân thiện,...  

Hướng tới kinh doanh trực tuyến nhờ thiết kế web đồ thể thao 2

Tăng khả năng cạnh tranh nhờ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO

  Ngoài ra, hiểu được tâm lý khách hàng khi tìm mua sản phẩm thường quan tâm đến đánh giá của người khác về sản phẩm đó và điều này sẽ giúp bạn tăng thứ hạng trên bảng kết quả tìm kiếm nên các website của Bizweb đều được tích hợp hệ thống đánh giá sản phẩm. Với những công cụ đó, website của bạn sẽ luôn là địa chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng nhất, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường online.

Cung cấp công cụ quản lý bán hàng hiệu quả

Bạn lo lắng vì mình không có kiến thức về công nghệ, không có kinh nghiệm quản lý online? Điều này sẽ được giải quyết dễ dàng với hệ thống quản trị hoàn toàn bằng tiếng Việt khi thiết kế web đồ thể thao cùng Bizweb, nhờ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng các tính năng của website phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Từ những thao tác như cập nhật sản phẩm với thông tin cơ bản về tên, giá, mô tả đến việc tạo những cấu hình cao hơn: thiết lập tùy chọn, quản lý kho hàng, SEO,... đội ngũ chăm sóc khách hàng của Bizweb sẽ hướng dẫn cho tới khi bạn có thể vận hành website một cách thành thạo.  

Hướng tới kinh doanh trực tuyến nhờ thiết kế web đồ thể thao 3

Cung cấp công cụ quản lý bán hàng hiệu quả

  Bạn còn được cung cấp ứng dụng quản lý web trên điện thoại di động hoàn toàn miễn phí để giúp bạn nắm bắt được thông tin về đơn hàng, thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lúc nào cũng ngồi trước máy tính.

Kinh doanh hiệu quả với chi phí duy trì website không thể hợp lý hơn

Đối với một cửa hàng nhỏ việc xây dựng một website không phải là vấn đề nhỏ bởi chi phí thiết kế, xây dựng website khá lớn. Tuy nhiên đến với Bizweb chỉ cần khoảng vài trăm nghìn đồng mỗi tháng là chủ cửa hàng đã có thể bán hàng trực tuyến nhờ thiết kế web thương mại điện tử toàn diện và đầy đủ các tính năng.  

Hướng tới kinh doanh trực tuyến nhờ thiết kế web đồ thể thao 4

Chi phí duy trì website kinh doanh thấp

  Ngoài ra để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của cửa hàng, chúng tôi còn cung cấp hoàn toàn miễn phí phiên bản web trên Smartphone hay xây dựng một gian hàng trên facebook giúp bạn khai thác hiệu quả mạng xã hội này.   Với những lợi ích trên, chẳng có lý do gì còn khiến bạn chần chừ trong việc “lấn chân” sâu hơn vào thị trường trực tuyến đầy tiềm năng, mà hành động đầu tiền cần phải thực hiện là nghiên cứu và thiết kế một trang web bán đồ thể thao chuyên nghiệp, tối ưu hóa để tiếp cận khách hàng mạng một cách dễ dàng.
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM