Chương trình Affiliate uy tín và hướng dẫn cách đăng ký dễ dàng và nhanh chóng

Kiếm tiền online (MMO) không còn xa lạ tại Việt Nam hiện nay với rất nhiều hình thức vô cùng đa dạng. Trong đó, Affiliate Marketing là hình thức kiếm tiền qua mạng đơn giản, không cần vốn và bạn có thể làm tại nhà và không bó buộc thời gian mà vẫn đạt hiệu quả cao, được nhiều người lựa chọn tham gia nhất hiện nay.

Tuy nhiên, đâu là những hệ thống Affiliate uy tín? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ 3 chương trình Affiliate đem lại hiệu quả cao với mức hoa hồng hấp dẫn mà bạn nên tham gia ngay để kiếm tiền online nhanh nhất.

1. 3 chương trình Affiliate uy tín bạn nên tham gia

1.1. Accesstrade

Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), kênh trung gian kết nối công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ (Advertiser) với khách hàng (Customer).

Dù mới ra mắt tại Việt Nam cách đây chưa lâu nhưng Accesstrade đã thu hút được số lượng lớn các nhà phân phối (Publisher) tham gia. Với 70.000 Publisher và hơn 80 chiến dịch từ các Advertiser, đây xứng đáng là một chương trình Affiliate uy tín hàng đầu mà bạn nên tham gia kiếm tiền online.

3 chương trình Affiliate uy tín nên tham gia ngay để kiếm tiền online hiệu quả

Hơn 80 chiến dịch trong các lĩnh vực thương mại điện tử, du lịch, ngân hàng – bảo hiểm, làm đẹp… từ các nhà phân phối lớn như Tiki, FPT Shop, Lotte… giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn để bắt đầu kiếm tiền trên mạng.

Mức hoa hồng mà bạn có thể kiếm được từ Accesstrade có thể lên đến 21%, chính sách thanh toán nhanh chóng vào ngày 18 hàng tháng là những điều hấp dẫn nhất khi bạn trở thành đối tác của Accesstrade.

1.2. Lazada Affiliate

Lazada Affiliate là một cách kiếm tiền online hiệu quả giúp bạn gia tăng thu nhập thông qua mô hình chia sẻ doanh thu với hoa hồng lên đến 10% từ mỗi đơn đặt hàng. Với hàng ngàn banner và những hình ảnh hấp dẫn, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để kiếm tiền qua mạng cùng Lazada Affiliate.

Chu kỳ thanh toán dễ dàng và thời gian xác nhận ngắn làm cho chương trình Lazada Affiliate đứng ở vị trí hàng đầu trong lĩnh vực Affiliate Marketing.

3 chương trình Affiliate uy tín nên tham gia ngay để kiếm tiền online hiệu quả

Để có thể kiếm tiền online hiệu quả với Lazada Affiliate, bạn nên thường xuyên cập nhật các mẫu quảng cáo mới, kết hợp với các công cụ tiếp thị tiên tiến như carousel banner, product feed, adgroup, banner generator… để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Bên cạnh đó, Lazada cũng thường xuyên tổ chức các buổi tọa đàm trực tuyến cũng như các sự kiện offline để cập nhật thông tin và đào tạo các Publisher về các công cụ và mẹo tối ưu hóa quảng cáo.

1.3. Sapo Affiliate

Sapo Affiliate cũng là một chương trình tiếp thị liên kết mới ra mắt gần đây và đã thu hút sự tham gia của rất nhiều Publisher. Với các sản phẩm chính là Sapo Pos, Sapo Web, Sapo Go, Sapo FnB, bạn sẽ có cơ hội kiếm đến hàng chục triệu đồng/tháng với mức chiết khấu hấp dẫn là 500.000đ/khách hàng giới thiệu thành công.

Bên cạnh đó, khi kiếm tiền online với Sapo Affiliate, bạn còn có thêm các phần thưởng theo Quý/Tháng/Năm rất giá trị nếu bạn lọt top những người giới thiệu được nhiều khách hàng nhất. Đây là những lợi ích mà các chương trình Affiliate khác không bao giờ có.

Chi tiết các bước đăng ký tham gia chương trình Sapo Affiliate

Với 2 cách cực kì đơn giản sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng gia nhập cộng đồng kiếm tiền tại nhà dễ dàng nhất hiện nay.

Cách 1:

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào trang Sapo Affiliate

Bước 2: Ấn Đăng ký ngay

Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký tham gia chương trình Giới thiệu khách hàng cho Bizweb - DKT Affiliate

Bước 3: Bạn điền đầy đủ thông tin của mình vào mẫu đăng ký để tạo tài khoản. Sau đó ấn nút Đăng ký

Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký tham gia chương trình Giới thiệu khách hàng cho Bizweb - DKT Affiliate

Bước 4: Việc đăng kí chỉ hoàn tất khi bạn vào kiểm tra mail và kích hoạt tài khoản.

Cách 2:

Bước 1: Truy cập Sapo Affiliate

Bước 2: Ấn nút Tham gia ngay

Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký tham gia chương trình Giới thiệu khách hàng cho Bizweb - DKT Affiliate

Bước 3: Ấn chọn Bạn chưa có website Sapo. Sau đó, bạn điền đầy đủ thông tin của mình vào mẫu đăng ký để tạo tài khoản, rồi ấn nút Đăng ký ngay

Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký tham gia chương trình Giới thiệu khách hàng cho Bizweb - DKT Affiliate

Bước 4: Cũng tương tự như cách đăng ký đầu tiên, bạn cần kiểm tra mail và ấn vào link kích hoạt để hoàn thành việc đăng ký tài khoản.

Bước 5: Đăng nhập vào hệ thống bằng mail đăng nhập và mật khẩu mặc định đã được gửi kèm trong mail kích hoạt. Sau đó, bạn nhớ thay đổi mật khẩu để bảo vệ tài khoản của mình bạn nhé!

Lưu ý:

Trong trường hợp không nhận được mail, bạn kiểm tra hòm thư Spam để tìm mail kích hoạt tài khoản từ chương trình Sapo Affiliate bạn nhé!

Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký tham gia chương trình Giới thiệu khách hàng cho Bizweb - DKT Affiliate

Link kích hoạt chỉ có hiệu lực trong vòng 24h. Vì vậy, trong trường hợp bạn ấn vào link kích hoạt nhưng nhận được thông báo link xác thực đã hết hạn như ảnh bên dưới thì bạn ấn Xác thực lại.

Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký tham gia chương trình Giới thiệu khách hàng cho Bizweb - DKT Affiliate

Sau khi ấn Xác thực lại, bạn điền email vào và ấn Gửi mail kích hoạt để hệ thống gửi lại link kích hoạt cho bạn.

Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký tham gia chương trình Giới thiệu khách hàng cho Bizweb - DKT Affiliate

Chi tiết các bước đăng ký tham gia chương trình Giới thiệu khách hàng cho Sapo bạn có thể tham khảo thêm trong video hướng dẫn dưới đây.

Chính sách thanh toán của Sapo Affiliate

Nếu khách hàng bạn giới thiệu hoặc nhấp vào link phân phối của bạn và ký kết hợp đồng thành công, bạn sẽ nhận ngay 500.000đ khi khách hàng Thiết kế website Sapo hoặc Phần mềm quản lý bán hàng Sapo; 1-3% giá trị hợp đồng Quảng cáo Facebook hoặc Quảng cáo Google Adwords.

Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký tham gia chương trình Giới thiệu khách hàng cho Bizweb - DKT Affiliate

Khách hàng giới thiệu được tính là hợp lệ khi thông tin số điện thoại, email không trùng với các khách hàng đã có trên hệ thống CRM của Sapo. Trường hợp thông tin khách hàng được bên B giới thiệu đã tồn tại trên hệ thống CRM của Sapo, hệ thống aff.sapo.com.vn sẽ thông báo là “Trùng”.

Trường hợp thông tin khách hàng được bên B nhập có số điện thoại có định dạng không đủ số, thừa số, có số tiến dần đều hoặc lùi dần đều… hệ thống aff.sapo.com.vn sẽ thông báo là “Không hợp lệ”.

Thời gian yêu cầu rút tiền là từ ngày 1 đến ngày 10 hàng tháng, bạn sẽ nhận được khoản tiền hoa hồng vào ngày 20 của tháng yêu cầu rút tiền. Lần yêu cầu rút tiền đầu tiên sẽ được thực hiện khi số tiền hoa hồng đạt tối thiểu 1.000.000đ. Với các lần rút tiền sau không giới hạn số tiền hoa hồng tối thiểu.

2. Cách lập kế hoạch và đo lường hiệu quả Affiliate

2.1. Lập kế hoạch cho chiến dịch Affiliate

Khi kinh doanh hay làm bất cứ việc gì cũng cần có kế hoạch và làm Affiliate cũng vậy. Thực hiện theo một kế hoạch là yếu tố quan trọng nhất giúp cho chiến dịch Affiliate của bạn thành công. Việc lập kế hoạch cho chiến dịch Affiliate cũng không quá phức tạp, bạn chỉ cần tạo một bảng excel để liệt kê các hoạt động mà bạn sẽ làm trong chiến dịch Affiliate.

Dưới đây là một bảng kế hoạch của chương trình Sapo Affiliate mà bạn có thể tham khảo:

ke-hoach-affiliate

Trong bảng kế hoạch này bạn có thể thấy đối với mỗi sản phẩm sẽ có các kênh và cách thực hiện cũng như số lượng khác nhau. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào khả năng của cá nhân mà bạn có thể lập kế hoạch riêng của mình trên các kênh khác nhau.

Nếu bạn thường xuyên lướt Facebook và hoặc đang bán hàng online trên kênh này, hãy đẩy mạnh việc làm Affiliate trên kênh Facebook. Nếu bạn là một blogger, sành sỏi về SEO thì tạo website, đặt banner quảng cáo trên blog sẽ là một lợi thế khi làm Affiliate…

Còn nếu bạn mới tìm hiểu về Affiliate và chưa có kinh nghiệm thì nên làm từ kênh dễ trước, rồi dần dần sang các kênh khó hơn, sau một thời gian có thể nâng mức độ khó, phối hợp nhiều kênh cùng 1 lúc. Blog Sapo đã có các bài viết hướng dẫn cách làm Affiliate trên từng kênh, bạn có thể đọc và thử sức với cách kiếm tiền online này.

2.2. Đo lường hiệu quả chiến dịch Affiliate

Sau khi đã lập kế hoạch cho chiến dịch Affiliate thì bạn cần thường xuyên cập nhật kết quả và đo lường hiệu quả để biết được chiến dịch thành công ở mức độ nào.

Khi làm Affiliate thì ở mỗi kênh lại có một chỉ tiêu đánh giá hiệu quả khác nhau, ví dụ Facebook có thể đo bằng số lượng tương tác như like, share, comment; email marketing sẽ đo bằng tỷ lệ mở mail, click link; đối với forum thì có số lượng view, comment…

Cũng giống như khi lập kế hoạch, để theo dõi hiệu quả bạn cũng có thể tạo một sheet excel để điền thông tin hàng ngày, cập nhật số lượng lead mà mình thu được ở mỗi kênh, từ đó theo dõi hiệu quả của từng kênh xem có tương ứng với thời gian, công sức mà bạn đã bỏ ra hay chưa.

Dưới đây là bảng theo dõi hiệu quả mẫu chương trình Sapo Affiliate mà bạn có thể tham khảo:

hieu-qua-chien-dich-affiliate

Ở bảng trên, với mỗi kênh bạn sẽ cập nhật số liệu hàng ngày, theo dõi sổ lượt click, lượng lead thu được và tỷ lệ chuyển đổi ra hợp đồng là bao nhiêu. Từ đó bạn có thể biết được kênh nào đang có hiệu quả tốt để đẩy mạnh kênh đó hơn và kênh nào đầu tư nhiều mà chưa thực sự hiệu quả.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để cập nhật thường xuyên kết quả của từng chiến dịch Affiliate thì cũng đừng lo, trong trang quản trị Sapo Affiliate có tích hợp sẵn tính năng cập nhật báo cáo theo chiến dịch để bạn có thể theo dõi hiệu quả của từng kênh.

Tất cả đều được theo dõi tự động với đầy đủ các số liệu để bạn dễ dàng đánh giá mức độ hiệu quả của từng kênh để có sự đầu tư phù hợp.

Bạn đã tham gia Sapo Affiliate hay chưa? Nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay hôm nay!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM