Sapo Web x Google hoàn tiền ngay 5.600.000 cho khách hàng của Sapo khi chạy quảng cáo Google

Vinh dự trở thành đối tác xuất sắc của Google trong năm 2022, Sapo đã “bắt tay” cùng Google triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho các khách hàng đang trải nghiệm sản phẩm website của Sapo Web. Với chương trình này, tất cả những khách hàng của Sapo khi chạy quảng cáo của Google sẽ có cơ hội được hoàn tiền vào tài khoản, áp dụng cho tất cả các loại hình quảng cáo như GDN, Google Smart Shopping, Google Search…

1. Chạy quảng cáo Google với Website Sapo Web có lợi ích gì?

Chạy quảng cáo Google là một trong những phương pháp tối ưu nhất giúp các doanh nghiệp/ cửa hàng nhanh chóng tiếp cận được với những khách hàng có nhu cầu, cải thiện và thúc đẩy doanh thu hiệu quả. Đặc biệt, nếu bạn đang sử dụng website của Sapo Web, bạn không chỉ được chạy tất cả các loại hình quảng cáo của Google mà còn nhận được thêm rất nhiều ích lợi đặc biệt khác, cụ thể:

1.1 Sử dụng các tính năng của GG miễn phí 

  • Hệ thống báo cáo analytics

Hệ thống báo cáo analytics của Google là một trong những công cụ kiểm tra các chỉ số chuẩn xác nhất, hỗ trợ các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng theo dõi được hiệu quả của website, từ đó kịp thời điều chỉnh và đề ra những chiến lược phát triển phù hợp.

Với tất cả khách hàng của Sapo Web đều được tích hợp sẵn hệ thống báo cáo này ngay tại trang quản trị. Tất cả số liệu trong báo cáo đều được cập nhật 100% từ Google, các luồng dữ liệu đã được Sapo Web tối ưu đơn giản, chi tiết hơn, ngay cả những người chưa có kinh nghiệm cũng có thể sử dụng được

sử dụng tiện ích miễn phí của Google
  • Kết nối Google My Business

Ngoài báo cáo analytics, sử dụng website của Sapo Web bạn cũng sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp từ Sapo và Google hỗ trợ kết nối Google My Business nhanh chóng trong 24h và hoàn toàn miễn phí. Khách hàng sẽ hạn chế được tối đa việc nhầm lẫn, sai sót thủ tục, cũng không cần phải bỏ chi phí để thuê dịch vụ tạo Google My Business bên ngoài.

1.2 Tăng hiệu quả quảng cáo Google

Thiết kế website với Sapo Web sẽ giúp bạn sở hữu một trang đích tuyệt vời, phát huy được tốt nhất hiệu quả của các hình thức quảng cáo trả phí của Google như: Google search, GDN, Google Shopping Ads,... Với trang đích này, không chỉ giúp các chiến dịch quảng cáo thu được thắng lợi lớn mà còn giúp chỉ số nhận diện thương hiệu tăng trưởng mạnh mẽ trên các kênh nền tảng.

1.3 Dễ dàng SEO on-page

Bên cạnh vấn đề tối ưu hiệu quả quảng cáo của Google, website của Sapo Web còn giúp tất cả khách hàng của mình dễ dàng SEO on-page. Tất cả các yêu cầu quan trọng của một website như: cấu trúc trang, HTTPS, Content, tốc độ tải trang...đều được thiết kế thân thiện, phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá của Google. Nhờ đó, chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ có thêm nhiều điều kiện để thúc đẩy tỷ lệ click, góp phần tạo ra nhiều chuyển đổi hơn.

Dễ dàng SEO on-page

2. Chương trình hoàn tiền 5.600.000 VNĐ khi chạy quảng cáo Google

Là một trong số ít những đơn vị thiết kế website tại Việt Nam vinh dự trở thành đối tác xuất sắc năm 2022 của Google, Sapo Web đã nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng sản phẩm website hoàn hảo, đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe từ Google với 3 hạng mục là: Hiệu xuất, chứng nhận và chỉ tiêu như sau:

  • Hiệu suất: Sapo đã duy trì điểm tối ưu hóa ở mức tối thiểu là 70%, tài khoản Sapo thiết lập cho khách hàng đã hoạt động hiệu quả.
  • Chi tiêu: Sapo đã chi tiêu ít nhất 10.000$ cho quảng cáo trong 90 ngày, giúp khách hàng liên tục xác định cơ hội tăng trưởng mới và duy trì thành công.
  • Chứng nhận: Sapo có ít nhất 10 người phụ trách chiến lược tài khoản và ít nhất 50% trong số đó được Google Ads chứng nhận.

Sapo trở thành đối tác xuất sắc năm 2022 của Google

Đánh giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ (5/5)

👉Chi tiết

Với thành công vang dội trên, tất cả khách hàng đang sử dụng nền tảng website Sapo và triển khai quảng cáo Google sẽ có cơ hội nhận ưu đãi HOÀN TIỀN NGAY 5.600.000 VNĐ, ưu đãi áp dụng cho tất cả các hình thức quảng cáo của Google bao gồm:

  • Quảng cáo tìm kiếm (Google search)
  • Quảng cáo mạng hiển thị (Display Network)
  • Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)
  • Quảng cáo video (Video Ads)
  • Quảng cáo Email (Gmail Ads)
  • Quảng cáo thông minh ( Smart)

Ngoài ưu đãi hoàn tiền, khách hàng của Sapo Web sẽ được nhận thêm rất nhiều lợi ích đặc biệt khác, cụ thể:

- Được đội ngũ chuyên gia hỗ trợ 1-1: trong suốt quá trình triển khai, thiết lập chiến dịch quảng cáo. 

- Cam kết an toàn và bảo mật: Sapo cũng cam kết và đảm bảo tuyệt đối về bảo mật 100% thông tin khách hàng, minh bạch rõ ràng về mọi vấn đề trong quá trình triển khai.

- Làm việc với các chuyên gia từ Sapo & Google: Đội ngũ tư vấn và triển khai giàu kinh nghiệm được chứng nhận chuyên môn từ Google, nhà kinh doanh sẽ có cơ hội được tham gia các buổi đào tạo, hướng dẫn chi tiết và nhận tài liệu miễn phí.

- Cập nhật chính sách và tính năng mới nhất từ Google: Khách hàng triển khai quảng cáo Google với Sapo sẽ được ưu tiên thông báo các cập nhật tính năng và thay đổi mới nhất của Google.

3. Quy trình triển khai và điều kiện để tham gia chương trình

Để có thể tham gia chương trình ưu đãi hoàn tiền của Google, khách hàng cần đáp ứng hai điều kiện tối thiểu sau:

  • Là khách hàng của Sapo và đang sử dụng sản phẩm website của Sapo Web.
  • Ngân sách chi tiêu cho quảng cáo trên Google tối thiểu là 5.600.000 VNĐ.

Đối với khách hàng chưa sử dụng website của Sapo, có thể đăng ký dùng thử website ngay hôm nay để được các chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn cách tham gia và hưởng ưu đãi hoàn tiền của Google.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Đối với những khách hàng đang sử dụng website của Sapo Web, hãy truy cập vào link đăng ký dưới đây, điền các thông tin theo hướng dẫn.

Form đăng ký chương trình hoàn tiền 5.600.000 VNĐ của Google x Sapo: Tại đây

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM