TOP 26 việc làm part time cho sinh viên, giảm gánh nặng cho cha mẹ

Sinh viên nên làm thêm việc gì để vừa kiếm thêm thu nhập vừa học hỏi được những kinh nghiệm hữu ích? Top những việc làm part time cho sinh viên mà Sapo.vn chia sẻ dưới đây hiện đang khá hot và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nếu bạn mong muốn tìm được công việc an toàn, hiệu quả thì hãy tham khảo nhé!

Bất kỳ bạn trẻ nào khi bước vào tuổi sinh viên cũng đều muốn tìm cho mình 1 công việc làm thêm nào đó phù hợp với mình, vừa để có thêm thu nhập cũng như có thêm kinh nghiệm khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Dưới đây là những công việc làm thêm cho sinh viên, mang lại nguồn thu nhập cao, đang được rất nhiều các bạn sinh viên lựa chọn.

1. Gia sư là công việc làm thêm cho sinh viên phổ biến

Không hiển nhiên mà nghề gia sư lại được xếp đầu bảng trong những công việc làm thêm cho sinh viên. Vì nó có thể chủ động được thời gian rảnh không phải lên lớp, dạy tại nhà học sinh không phải đi lại nhiều nên đây là một công việc trí thức nhẹ nhàng, phù hợp với các bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập trang trải sinh hoạt.

việc làm part time cho sinh viên

Gia sư - Công việc làm thêm cho sinh viên buổi tối

Nếu lựa chọn làm gia sư, ngoài kiến thức văn hóa bạn còn phải chuẩn bị tâm lý. Bởi các em học sinh tiểu học, THCS đang ở độ tuổi ham chơi rất khó vào khuôn phép. Phụ huynh cũng sẽ trả công cho bạn dựa trên kết quả học tập là điểm số của các em, nên đây sẽ là một khó khăn dành cho bạn.

Tuy nhiên, những khó khăn đó nhanh chóng được “an ủi” ngay bởi thù lao từ 130.000 - 150.000/buổi (1,5 - 2 tiếng) tùy thuộc vào khả năng thương lượng của bạn. Như vậy, với công việc làm thêm này thì 1 tháng bạn chỉ cần nhận 2 học sinh cũng đã kiếm được khoảng hơn 2 triệu, đủ trang trải sinh hoạt thoải mái rồi.

2. Phát tờ rơi chuyên nghiệp - việc làm part time cho sinh viên

Đây là một công việc bán thời gian không hề nhẹ nhàng như làm gia sư, nên yêu cầu bạn phải có sức khỏe, phải chịu khó, chịu được khổ. Bạn phải đứng dưới đường hoặc ở nơi công cộng, phải đi lại hàng giờ tới từng nhà nắng nôi, bụi đường rất vất vả, có khi còn bị mọi người chửi cho vì làm phiền họ,…

Tuy nhiên, bù lại thì công lao lại rất xứng đáng. Nếu phát tờ rơi tại chỗ đèn xanh đèn đỏ hoặc các cổng trường thì bạn nhận được 50.000đ, nếu đi phát tận nhà thì sẽ là 100.000đ/buổi.

3. PG, PB - một trong những việc làm thêm cho sinh viên hấp dẫn

Xếp vị trí thứ 3 trong những công việc làm thêm chi sinh viên được lựa chọn nhiều là PG,PBB. Công việc nhẹ nhàng này đem lại thu nhập cực hấp dẫn, 1 ngày bạn có thể kiếm được 160.000đ tới 400.000đ/ ngày tùy địa điểm và yêu cầu.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm được. Mặc dù chỉ là công việc làm thêm cho sinh viên nhưng bạn phải có hình thức ưa nhìn, cao ráo và khả năng giao tiếp tốt. Nếu đạt những điều kiện đó, bạn hãy thử sức làm PG, PB vừa có thể kiếm thêm thu nhập lại còn có thể rèn luyện được kỹ năng giao tiếp, quan hệ xã hội nữa.

việc làm thêm cho sinh viên

PG – Việc làm thêm cho sinh viên năng động, có ngoại hình tốt

Cũng vì thu nhập hấp dẫn như vậy nên đây là một công việc có tính cạnh tranh cao, ai cũng đều muốn làm. Bởi vậy ngoài rèn luyện giao tiếp, bạn còn phải chịu khó săn việc nữa.

4. Giúp việc theo giờ

Đây là việc làm part time cho sinh viên cho những bạn không có nhiều thời gian. Công việc làm thêm này phù hợp với những bạn nữ, những chị em nội trợ chăm chỉ, có khả năng “nữ công gia chánh” tốt.

Chỉ cần làm việc 3- 4 buổi 1 tuần, mỗi buổi chỉ từ 2- 3 tiếng, thù lao trung bình mỗi tiếng là 30.000đ. Công việc là dọn dẹp nhà cửa, giặt đồ, đi chợ nấu ăn, chăm sóc trẻ,... theo yêu cầu của chủ nhà.

5. Cộng tác viên viết bài - việc làm part time online cho sinh viên

Nếu bạn có khả năng viết lách tốt cộng thêm đam mê văn chương thì hãy thử sức với cách kiếm tiền cho sinh viên này.

Đây là công việc tại nhà cho học sinh, sinh viên mà bạn có thể làm bất cứ khi nào rảnh, thu nhập lại rất khá nhé. Trung bình một bài viết dao động từ 10.000 - 100.000đ tùy theo chất lượng từng bài. Nếu chăm chỉ cộng với kỹ năng viết lách ổn, hàng tháng bạn có thể kiếm tới 3 triệu mỗi tháng một cách nhẹ nhàng.

Các hình thức cộng tác viên viết bài phổ biến đó là viết bào seo, viết báo, viết nội dung cho website, viết bài bán hàng,… tùy theo khả năng của bạn tới đâu. Đây là việc làm thêm tại nhà cho sinh viên hấp dẫn quá phải không nào!

6. Phục vụ quán cà phê, cửa hàng thức ăn nhanh

Việc phục vụ trong các quán cà phê, thức ăn nhanh là một công việc lý tưởng và là lựa chọn phổ biến của các bạn học sinh, sinh viên. Bởi có thể làm theo ca linh hoạt theo lịch học của bạn, không cần nhiều kinh nghiệm, không lo bị quỵt lương, nâng cao kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, môi trường làm việc văn minh, …

Hơn nữa, thu nhập ổn định chính là lý do mà nhiều bạn lựa chọn công việc này. Nếu làm việc ở quán ăn nhanh bạn sẽ được tra 12 - 15.000đ cho 1 giờ, nếu làm việc cho quán cà phê thì sẽ được trả từ 6 - 10.000đ/giờ.

7. Việc làm thêm sinh viên nào tốt? - Bán hàng online

Tại sao nói bán hàng online là việc làm thêm cho sinh viên tốt nhất. Bởi đây là công việc hot nhất hiện nay bởi không cần nhiều vốn, không cần thuê mặt bằng, có thể bán tại nhà mà vẫn có thể thỏa sức kinh doanh những mặt hàng bạn thích như trang sức, quần áo, mỹ phẩm…

Việc làm thêm sinh viên này chỉ phù hợp với những bạn yêu thích kinh doanh, chịu khó học hỏi, chấp nhận thất bại vì đây là công việc nhiều rủi ro.

Mặc dù nói đây là công việc làm thêm cho sinh viên nhưng lời khuyên là trước tiên khi chưa có kinh nghiệm hoặc chưa đủ vốn, bạn hãy làm cộng tác viên cho các shop để học hỏi và kiếm hoa hồng. Khi bắt đầu kinh doanh phải chú ý quản lý vốn thật tốt. Nếu thành công hàng tháng bạn có thể thu về lợi nhuận từ 1.000.000 tới 10.000.000đ.

Ứng dụng quản lý bán hàng online miễn phí trên điện thoại dành cho sinh viên khi kinh doanh online

👉 XEM NGAY

8. Bán đồ handmade - việc làm part time tại nhà cho người khéo tay

Các mặt hàng handmade hiện rất được ưa chuộng vì độc, lạ. Nhưng vì là tự làm nên chỉ phù hợp với những bạn có hoa tay, có óc sáng tạo và biết dự đoán xu hướng của giới trẻ từ các bộ phim Hàn Quốc… Đọc thêm bài viết Top 15 ý tưởng làm đồ handmade cực độc đáo vạn người mê để tìm hiểu các ý tưởng và cách làm các món đồ handmade độc lạ hot nhất hiện nay.

việc làm partime tại nhà

Bán đồ handmade - việc làm thêm sinh viên cho bạn khéo tay

Những chiếc móc chìa khóa, vòng tay, các sản phẩm áo len, mũ len đan tay,… là những đồ handmade nhận được sự yêu thích của nhiều người. Đây là công việc làm thêm tại nhà vừa thỏa mãn được đam mê lại có thể kiếm thêm được một khoản thu nhập thì tại sao bạn lại không thử nhỉ!

Đọc thêm: Top 12 mặt hàng handmade bán chạy nhất

9. Thêu tranh chữ thập thuê

Tại sao đây là công việc làm thêm cho sinh viên xếp vị trí thứ 9? Mấy năm gần đây, trào lưu chơi tranh chữ thập rất được ưa chuộng. Một bức tranh tinh xảo không phải ai cũng có thể làm được, vừa phải có hoa tay, vừa phải thật kiên trì do thêu một bức mất rất nhiều thời gian, công sức, độ chính xác phải luôn là tuyệt đối. Bởi vậy mà thêu tranh chữ thập thuê ra đời.

công việc làm thêm cho sinh viên

Thêu tranh chữ thập thuê -  làm việc tại nhà cho học sinh, sinh viên

Nếu khéo tay, chăm chỉ bạn có thể dễ dàng kiếm được 50.000đ/ ngày tại nhà, không bó buộc thời gian.

10. Bán hàng rong - cơ hội kiếm thêm thu nhập

Nếu chịu khó và muốn kiếm thêm thu nhập thì bán hàng rong là việc làm thêm sinh viên đáng để bạn thử nghiệm. Mặt hàng bạn chọn có thể là báo, vé số, kẹo bông đường, bắp rang bơ,…

Việc làm thêm sinh viên này bạn có thể chủ động được thời gian của mình. Công việc này thường bắt đầu vào các buổi tối, đặc biệt là vào cuối tuần. Bạn nên chọn địa điểm tại các khu vui chơi ăn uống như công viên, trung tâm thương mại,… lượng khách hàng sẽ đông hơn, khả năng bán được nhiều hàng hơn.

11. Bán cóc dạo

Tương tự như bán hàng rong, đây là việc làm thêm sinh viên tuy việc nhẹ lương cao nhưng lại không “sang chảnh” nên sẽ nhiều bạn e ngại. Mỗi tối chỉ cần làm việc từ 7-11h đêm là bạn có thể kiếm được ít nhất 100.000đ. Ngoài ra, nếu bạn nào nhút nhát, giao tiếp yếu có thể thử sức công việc này, khả năng xử lý tình huống của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

12. Việc làm thêm sinh viên với chạy tiệc cưới

Xếp vị trí 12 trong các công việc làm thêm cho sinh viên là chạy bàn tiệc cưới. Công việc này có rất nhiều ưu điểm, vừa có thể làm vào ngày nghỉ do tiệc cưới thường được tổ chức vào thứ 7 chủ nhật, thù lao cao tới 90.000đ/buổi, nâng cao kỹ năng  giao tiếp, xử lý tình huống, có cơ hội được thử những món ăn ngon,… Nếu bạn nào là sinh viên các ngành quản lý nhà hàng, khách sạn thì công việc này quả là dành cho bạn khi có thể trải nghiệm thực tế cách thức tổ chức, quản lý một lễ cưới như thế nào.

13. Bán sim điện thoại việc làm thêm sinh viên phổ biến

Công việc làm thêm sinh viên này yêu cầu bạn phải có ngoại hình ưa nhìn, ăn nói duyên dáng thì mới có thể thuyết phục được khách hàng. Nếu hội tủ những yếu tố đó, bạn mới được nhận làm.

việc làm thêm cho sinh viên

Bán sim điện thoại - việc làm thêm sinh viên phổ biến

Các nhà mạng thường sẽ có những chương trình mở rộng thị trường bán sim kèm quà tặng, có hai hình thức đó là bán ban đêm ở các quán ăn nhanh và bán ban ngày ở những khu vực đông người.

Thu nhập được tính theo hai cách là hưởng hoa hồng trực tiếp trên sim, và có lương cứng cộng với hoa hồng. Nếu chịu khó bạn dễ dàng kiếm được 100.000 - 150.000đ/ buổi.

14. Nhân viên bán hàng - việc làm tốt cho sinh viên

Bán hàng tại các shop quần áo, siêu thị là một trong những công việc part time cho sinh viên có thể làm theo ca không ảnh hưởng tới học tập, nhàn hạ không phải vận động nhiều. Nếu lựa chọn trực tại các rạp chiếu phim bạn còn có thể được xem phim miễn phí nữa. Nhưng có một nhược điểm là thu nhập việc làm thêm cho sinh viên này lại không được lý tưởng cho lắm, chỉ được 1 - 2,5 triệu đồng/ tháng mà thôi.

15. Cộng tác viên làm áo lớp áo nhóm

Nhu cầu làm áo nhóm, áo lớp chưa bao giờ giảm, tại sao bạn lại không thử làm cộng tác viên kinh doanh mặt hàng hot này nhỉ!

Nếu bạn là người có mối quan hệ rộng, có khả năng đàm phán thuyết phục khách hàng tốt thì đích thị làm cộng tác viên làm áo lớp, áo nhóm chính là công việc làm thêm sinh viên bán thời gian dành cho bạn. Không cần vốn, có thể làm tại nhà vào thời gian rảnh, bạn sẽ được chia hoa hồng 4- 10%/ đơn hàng tùy vào khả năng thuyết phục của bạn.

16. Quản trị Fanpage Facebook

Đây là công việc làm thêm cho sinh viên online đang rất được thịnh hành khi mà bán hàng trên facebook trở nên phổ biến. Khi đó, những chủ shop sẽ cần những bài viết hay hơn, những hình ảnh thu hút hơn,… nhằm tăng lượng người theo dõi.

việc làm part time

Quản trị fanpage - việc làm thêm sinh viên không tốn nhiều thời gian

Yêu cầu bạn phải là người ứng xử linh hoạt, xử lý tình huống khéo léo thì công việc  làm thêm cho sinh viên này sẽ đem lại cho bạn thu nhập 500.000 - 1.000.000/page không hề tốn nhiều sức.

17. Nghề Shipper

Bán hàng online đang ngày càng phát triển, nghề giao hàng theo đó đóng một vai trò rất quan trọng. Vì vậy, đây cũng là một việc làm thêm cho sinh viên giúp các bạn kiếm thêm thu nhập trong những khoảng thời gian rảnh rỗi.

Việc làm thêm sinh viên này thì các bạn nam sẽ thích hợp hơn. Không cần vốn, không bó buộc thời gian, nhưng bạn cần phải có sức khỏe, có xe máy, thông thạo đường phố, chịu khó vì phải chạy xe nắng mưa, bụi bẩn ngoài đường, còn phải có trách nhiệm bảo quản sản phẩm nguyên vẹn tới tận tay khách hàng.

Việc làm thêm cho sinh viên với Shipper

Việc làm thêm cho sinh viên với Shipper

Đối với công việc làm sinh viên này bạn có thể chọn làm cộng tác viên, nhân viên làm theo ca cho các công ty giao hàng như Viettel, giao hàng tiết kiệm,…. Hoặc nếu có vốn, có khả năng hãy mạnh dạn mở dịch vụ ship riêng cũng là một ý kiến hay khi nhu cầu thuê shipper ngày càng tăng.

18. CTV viết blog - việc làm part time tại nhà cho sinh viên

Affiliate marketing là phương thức dùng blog để quảng cáo những sản phẩm cho các nhãn hàng, thương hiệu và kiếm tiền nhờ hoa hồng. Việc làm thêm tại nhà này cực kì đơn giản bởi bạn không cần phải lo lắng về nguồn hàng hay vận chuyển hàng như những hình thức kinh doanh khác mà bạn chỉ cần xây dựng blog của mình sau cho có nhiều người tương tác nhất.

công việc làm thêm cho sinh viên

CTV viết blog - việc làm thêm sinh viên hấp dẫn

Vậy làm sao để blog của mình được nhiều lượt theo dõi? Là một sinh viên, bạn sẽ có rất nhiều chủ đề hấp dẫn để viết trên blog của mình như:

  • Chia sẻ những câu chuyện về tình yêu!
  • Chia sẻ những câu chuyện hay và ý nghĩa trong cuộc sống.
  • Chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm mà bạn có….

Nói tóm lại là tất cả mọi thứ có khả năng thu hút sự quan tâm của nhiều người cho blog của bạn đều có thể kiếm được mức lợi nhuận rất lớn đặc biệt, phải kể đến một blog Authority về ngủ có tên là The sleep Jugge có thể kiếm được ít nhất 20.000 USD mỗi tháng nhờ affiliate các mặt hàng như đệm, giường, chăn ga gối đệm các loại.

Một khi blog của bạn đã có lượng người truy cập lớn, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời mời đề nghị hợp tác mỗi tháng và khi đó tiền cứ thế mà chui vào túi bạn thôi.

19. CTV khảo sát thị trường

Công việc làm thêm cho sinh viên tại nhà này cực kì thích hợp cho các bạn sinh viên muốn kiếm việc làm thêm vào buổi tối. Công việc của bạn là đi điều tra thị trường theo yêu cầu của bên thuê với những tiêu chí họ đưa ra.

Ví dụ như họ bảo bạn đi nghiên cứu thị trường về sản phẩm bánh bông lan với những tiêu chí như: Một ngày cửa hàng tạp hóa, cửa hàng bán lẻ bán được số lượng sản phẩm bao nhiêu? Hay mức độ yêu thích của khách hàng về sản phẩm như thế nào? Thì bạn sẽ phải đi điều tra bằng cách vào hỏi chính chủ quán để biết thông tin.

Mỗi ngày bạn sẽ được trả lương theo chính những thông tin bạn tìm được. Quá đơn giản đúng không ạ? Đây không chỉ là việc làm thêm sinh viên giúp bạn kiếm tiền mà còn giúp bạn rèn luyện khả năng giao tiếp, sự thân thiện.

20. Dịch thuật

Nếu bạn là một sinh viên có khả năng tốt về ngoại ngữ thì công việc dịch thuật rất phù hợp nếu như bạn muốn tìm một công việc làm thêm sinh viên ở nhà bán thời gian.

Kiếm tiền bằng dịch thuật như thế nào? Rất đơn giản, bạn lên internet tìm những dịch vụ thuê người dịch thuật online hoặc có thể nhờ người quen nào đó giới thiệu thì càng tốt. Hiện nay, có rất nhiều trang web muốn tuyển những biên dịch tiếng anh tại nhà hay biên dịch phim, biên dịch sách truyện nước ngoài… vì vậy hãy tận dụng cơ hội này nhé.

việc làm thêm cho sinh viên

Dịch thuật – việc làm thêm cho sinh viên tại nhà

Một số trang web sau đây sẽ giúp bạn kiếm tiền dễ dàng từ việc dịch thuật như:

  • Freelancer.com: Đây là trang web có nhiều việc làm thêm online lớn nhất thế giới. Truy cập vào đây bạn có thể dễ dàng tìm được một công việc làm thêm cho sinh viên tại nhà phù hợp với mình.
  • Guru.com: Trang web này cũng được có rất nhiều việc làm dành cho các bạn sinh viên. Bạn cần đăng kí tài khoảng sau đó lựa chọn những công việc dịch thuật thích hợp với mình.
  • PeoplePerHour.com: Để truy cập và trang web này, bạn cũng cần phải đăng kí và các nhà tuyển dụng sau đó sẽ xem xét hồ sơ của bạn, nếu thấy phù hợp, họ sẽ liên hệ và trao đổi với bạn cụ thể về công việc.

Hi vọng với 3 trang web trên bạn có thể tìm được một việc làm thêm sinh viên phù hợp với mình.

21. Cộng tác viên mở thẻ ngân hàng

Đây cũng là một công việc làm thêm sinh viên online bán thời gian cho những bạn sinh viên có nhiều thời gian rảnh. Công việc của bạn cần làm là:

  • Tìm khách hàng để giới thiệu và hướng dẫn họ cách làm thẻ ngân hàng.
  • Cho khách hàng điền thông tin và tờ giấy đăng ký có sẵn, chụp CMND.
  • Hẹn khách hàng một ngày gần nhất để lấy thẻ.

công việc làm thêm cho sinh viên

CTV mở thẻ - việc làm thêm sinh viên kiếm nhiều tiền

Để hoàn thành tốt công việc làm thêm này, các bạn cần phải năng động, yêu thích công việc, có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, khi đó quyền lợi mà bạn nhân được là: hưởng hoa hồng cho mỗi thẻ ngân hàng đã hoàn thành theo mức giá xứng đáng… Nếu chăm chỉ, bạn sẽ dễ dàng kiếm được vài triệu đồng mỗi tháng.

22. Telesale - việc làm thêm cho sinh kiếm thu nhập

Telesale là một việc làm thêm co sin viên tại nhà cực kỳ phù hợp cho các bạn sinh viên đang muốn kiếm thêm thu nhập bởi công việc này khá đơn giản và cần có khả năng giao tiếp và thuyết phục người nghe bởi công việc các bạn cần làm là:

  • Gọi điện và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Tư vấn sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại và qua website.
  • Giải đáp mọi thắc mắc, ý kiến từ khách hàng.

Công việc làm thêm cho sinh viên này yêu cầu bạn cần có một giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng và truyền cảm, đặc biệt, bạn phải thật khéo léo trong giao tiếp và có kỹ năng thuyết phục khách hàng khi trao đổi qua điện thoại. Mức lương sẽ được trả tùy theo số giờ làm, trung bình dao động từ 3 triệu đến 6 triệu và còn nó sẽ còn tăng lên vì bạn sẽ được hưởng cả phần trăm doanh thu.

Xem thêm: Kỹ năng telesales đỉnh cao giúp “hạ gục” khách hàng

23. Việc làm bán sách báo cũ cho sinh viên

Công việc bán sách báo cũ cũng không phải là một việc làm thêm cho sinh viên quá tồi, Bạn có thể tìm mua quyển sách cũ hay từ bạn bè, hoặc trên các trang mạng xã hội, để bán lại cho các bạn sinh viên nào có nhu cầu, từ đó bạn cũng sẽ kiếm thêm được một chút thu nhập.

24. Sửa chữa máy tính tại nhà cho sinh viên IT

Bạn nào có kiến thức về phần cứng, phần mềm tốt về máy tính, thì có thể lựa chọn công việc này, bằng cách bạn nhận cài win hay sửa chữa phần cứng tại nhà vào những thời gian rảnh với mức giá hợp lý thì đảm bảo bạn cũng sẽ có nguồn thu nhập đáng kể từ việc làm thêm cho sinh viên hấp dẫn này.

25. Chụp ảnh mẫu quảng cáo

Với những bạn sinh viên nào có ngoại hình ưu nhìn, thì đây là việc làm thêm sinh viên hái ra tiền, với quỹ thời gian rảnh bạn có thể nhận chụp hình có cửa hàng, hay tiệm ảnh nào đó… với vài giờ đồng hồ bạn cũng đã có được một khoản nho nhỏ, mà lại không phải đầu tư vốn gì cả.

Trên đây là những việc làm thêm cho sinh viên tại nhà, những công việc làm thêm kiếm tiền mang tính chất thời vụ, giúp các bạn trẻ học sinh, sinh viên có thêm cơ hội học hỏi và có thêm một khoản thu nhập nhỏ mỗi tháng, bạn có thể thử tùy theo khả năng, sở thích của mình.  Qua bài viết hi vọng bạn sẽ giải đáp thắc mắc việc làm thêm sinh viên gì tốt cho mình nhé!

Đọc thêm: Top 18 nghề dễ kiếm tiền giúp làm giàu nhanh nhất hiện nay

26. Bán đồ phục vụ dịp lễ tết

Đến tận bây giờ, công việc bán túi lộc gồm muối, lửa, hoặc cây mía xông nhà vào dịp đêm giao thừa, bán hoa tươi vào những ngày lễ 8/3, 20/11 hay bán cờ, bóng bay vào ngày khai giảng cũng vẫn là công việc làm cho sinh viên đầu tiên yêu thích của các bạn trẻ.

việc làm part time

Việc làm part time cho sinh viên bây giờ rất nhiều để cho các bạn lựa chọn. Nhưng hãy cân nhắc lựa chọn những việc làm thêm sinh viên phù hợp với mình và cân bằng được thời gian cho việc học nhé!

Tweet
2.7/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM