Giao hàng toàn quốc nhanh chóng - dễ dàng với ứng dụng Sapo

Hiện nay việc đau đầu tìm kiếm đơn vị giao hàng toàn quốc của các chủ shop diễn ra rất phổ biến, đặc biệt đối với các cá nhân kinh nhỏ và vừa, để tìm kiếm được bên ship hàng toàn quốc uy tín mà giá rẻ lại là điều rất khó khăn, ít được các hãng vận chuyển hỗ trợ. 

Với sự phát triển của công nghệ, có hàng loạt ứng dụng của các đơn vị giao hàng nội thành và giao hàng ngoại thành ra đời nhằm phục vụ nhu cầu gọi ship của các cửa hàng.

Tuy nhiên, gọi ship của đơn vị nào bạn sẽ phải đăng nhập vào ứng dụng của đơn vị đó, điều này khá bất tiện và mất thời gian. Để giúp cho bạn gọi ship nhanh chóng và thuận lợi hơn, ứng dụng Sapo đã ra đời, kết nối tới 7 đơn vị giao hàng toàn quốc giá rẻ. Cùng khám phá ngay nhé. 

1. Ứng dụng giao hàng toàn quốc Sapo là gì?

App giao hàng toàn quốc Sapo là ứng dụng kết nối các đơn vị ship hàng toàn quốc với tính năng tạo đơn và gọi ship nhanh chóng, bạn không cần phải đăng nhập vào nhiều app để gọi ship, với Sapo bạn chỉ cần một app duy nhất là có thể tìm kiếm dịch vụ giao hàng toàn quốc dễ dàng. 

Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với app Sapo

Ứng dụng Sapo đưa ra các gợi ý phí ship và thời gian giao hàng để bạn lựa chọn được đơn vị giao hàng toàn quốc giá rẻ nhất hoặc thời gian ship hàng nhanh nhất. Bên cạnh đó, Sapo còn hỗ trợ tính năng quản lý xuất nhập tồn, xem báo cáo doanh thu, lãi lỗ, thu chi,...đây được xem là một ứng dụng quản lý bán hàng mà các ứng dụng khác không hỗ trợ được. 

Hơn thế nữa, app Sapo hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không bị giới hạn thời gian sử dụng và không ràng buộc bất kỳ điều kiện gì.

Trải nghiệm gọi ship toàn quốc qua app Sapo:

2. Tại sao nên sử dụng ứng dụng ship hàng toàn quốc?

Dịch vụ giao hàng toàn quốc được cung cấp rất phổ biến hiện nay nên không quá khó khăn cho người kinh doanh khi phải tìm kiếm một đơn vị ship hàng nội thành hay giao hàng ngoại thành.

Tuy nhiên, để thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất cho các chủ shop, ứng dụng Sapo đã ra đời để hỗ trợ bạn việc gọi ship trở nên dễ dàng hơn. Cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của ứng dụng này nhé. 

2.1. Kết nối 7 đơn vị giao hàng toàn quốc giá rẻ

Nhằm giúp các chủ shop dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm dịch vụ giao hàng nội thành và ngoại thành, ứng dụng Sapo kết nối tới 7 đơn vị giao hàng toàn quốc, gồm có:

  • Giao hàng nhanh
  • Shippo
  • Ninja Van
  • Boxme
  • VN Post
  • Ahamove
  • Best Express

Đây đều là những đơn vị ship hàng uy tín được tích hợp trên Sapo, vậy là giờ đây thay vì vào nhiều app để gọi ship bạn chỉ cần vào Sapo là có thể tìm kiếm đơn vị vận chuyển nhanh chóng. 

App Sapo kết nối với 7 đơn vị giao hàng toàn quốc

2.2. So sánh giá dịch vụ giao hàng dễ dàng

Để bạn không phải loay hoay vào tạo đơn và kiểm tra từng thông tin, giá ship trên app gọi ship của từng đơn vị vận chuyển để biết được giá ship bên nào rẻ nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất, app Sapo có tính năng đưa ra gợi ý phí ship của tất cả các đơn vị ngay sau khi bạn điền đầy đủ các thông tin về đơn hàng. 

Việc gợi ý phí giao hàng nhằm mục đích giúp chủ shop dễ dàng so sánh và lựa chọn được đơn vị phù hợp nhất với mong muốn, hoặc là có phí giao hàng toàn quốc rẻ nhất hoặc là thời gian giao hàng nhanh nhất. 

So sánh phí ship toàn quốc và thời gian giao hàng

2.3. Hành trình vận đơn rõ ràng - chi tiết

Việc khó khăn cũng như đau đầu nhất của gửi hàng ship toàn quốc chính là không biết được đơn hàng có tới được tay người mua hay không? Hiện tại đơn hàng đang ở đâu?

Đã giao thành công hay chưa? Nếu bạn không kiểm soát được thông tin này sẽ rất dễ thất thoát, trong trường hợp người mua không nhận được hàng còn nảy sinh rắc rối và mất uy tín. 

App Sapo cho phép bạn xem hành trình vận đơn theo từng giai đoạn như: đóng gói, xuất kho, đang giao, đã giao và trả hàng. Việc kiểm soát tình hình giao hàng sẽ giúp cho chủ shop dễ dàng hơn khi trao đổi với khách về thời gian mà khách sẽ nhận đơn hàng của mình. 

Hành trình vận đơn được rõ ràng và chi tiết

2.4. Phí ship siêu rẻ - nhiều ưu đãi hấp dẫn

Dịch vụ giao hàng nội thành và ngoại thành trên ứng dụng Sapo có phí chỉ từ 9.500đ siêu rẻ, siêu tiết kiệm. Bên cạnh đó, ngay khi tải và đăng ký sử dụng app Sapo, bạn sẽ nhận được 3 mã khuyến mãi 100% phí ship (tối đa 35k/đơn). 

Không những vậy, trong suốt quá trình sử dụng ứng dụng ship hàng toàn quốc Sapo, bạn sẽ nhận thêm được hàng loạt các ưu đãi từ 10 - 100% phí vận chuyển giúp tối ưu và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. 

Tham khảo ngay: Chương trình ship hàng nội thành, ngoại thành chỉ từ 9.500đ

2.5. Đối soát COD minh bạch 

Khi lựa chọn giao hàng qua ứng dụng Sapo, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về đối soát COD trên app. Sapo có các kỳ đối soát cố định vào Thứ 2, Thứ 4, và Thứ 6 hàng tuần. Khi đơn hàng COD được giao thành công, Sapo sẽ đối soát và thanh toán cho bạn vào kỳ đối soát gần nhất. Sapo sẽ thanh toán cho shop bằng hình thức chuyển khoản.

Đối soát phí ship rõ ràng - minh bạch

3. Các đối tượng nào nên dùng ứng dụng giao hàng toàn quốc Sapo?

Tất cả các chủ shop có nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng toàn quốc đều có thể phù hợp sử dụng app Sapo. Đặc biệt là các shop vừa và nhỏ, có không nhiều đơn hàng vận chuyển mỗi ngày, thường ít nhận được sự hỗ trợ hay ưu đãi của các đơn vị lớn.

Khi ship hàng toàn quốc qua Sapo, không phân biệt shop lớn hay shop nhỏ, ít đơn hay nhiều đơn, bạn đều được hưởng các ưu đãi hấp dẫn mà Sapo có.  

4. Làm thế nào để tải app ship hàng toàn quốc giá rẻ Sapo? 

Để sử dịch vụ gọi ship toàn quốc qua ứng dụng Sapo, bạn chỉ cần vào Google Play hoặc App Store trên điện thoại tìm kiếm ứng dụng Sapo là có thể cài đặt về thiết bị và sử dụng ngay lập tức. 

Ứng dụng quản lý và giao hàng Sapo

Hoặc bạn có thể tải ứng dụng bằng cách quét mã QR tại đây: 

Vậy là giờ đây để tìm đơn vị giao hàng toàn quốc, giao hàng nội thành hay ngoại thành, bạn đã có thêm một ứng dụng miễn phí Sapo vừa dễ sử dụng lại vừa hỗ trợ bạn gọi ship nhanh chóng, quản lý dễ dàng. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM