Giảm 10% cước phí và tặng thẻ điện thoại tới 200.000Đ khi lên đơn qua GrabExpress trên Sapo

Nhằm giúp chủ kinh doanh tối ưu chi phí và bứt phá doanh thu trong thời điểm cuối năm, Sapo cùng GrabExpress mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của Sapo. 

Chi tiết chương trình

Từ ngày 22/11/2021 - 31/12/2021, các khách hàng của Sapo sẽ có cơ hội nhận ngay gói ưu đãi khủng khi kích hoạt và tạo đơn giao hàng qua Grab trên Sapo. Chỉ từ 13.000 VNĐ, chủ kinh doanh đã có ngay cho mình dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian giao hàng đến từ GrabExpress.

Bên cạnh đó, nhà bán hàng sẽ nhận thêm ưu đãi nạp tiền điện thoại 50.000đ/tuần khi kết nối GrabExpress và phát sinh ít nhất 1 đơn hàng giao GrabExpress trong tuần: 

  • Mỗi nhà bán hàng (MEX ID) nhận tối đa 4 ưu đãi nạp tiền điện thoại trong 1 tháng.
  • Ưu đãi nạp tiền điện thoại sẽ được gửi qua ứng dụng Grab vào thứ Hai hàng tuần theo số điện thoại nhà bán hàng đăng ký với Sapo
  • Nhà bán hàng vui lòng kiểm tra mục Ưu đãi của tôi/MyRewards trên ứng dụng Grab để đổi ưu đãi nạp tiền điện thoại: https://grb.to/Uu-dai-cua-toi 

Gói khuyến mại này hứa hẹn sẽ là đòn bẩy giúp quý khách hàng tăng trưởng doanh thu vượt trội. 

Đối tượng áp dụng

  • Khách hàng của Sapo đang sử dụng gói Pos, GO, Omni, Mobile free ở Hồ Chí Minh, Hà Nội 
  • Khách hàng của Sapo đang dùng gói FnB tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Quảng Ninh, Đà Nẵng, Cần Thơ
grab ưu đãi
Tặng thẻ điện thoại tới 200k khi lên đơn qua GrabExpress trên Sapo

Tại sao nên sử dụng dịch vụ GrabExpress giao hàng trên Sapo 

GrabExpress là dịch vụ giao hàng an toàn, tiện lợi và tức thì. Với đội ngũ shipper hùng hậu, hoạt động thường xuyên, bạn có thể dễ dàng tìm được shipper gần nhất và đơn hàng sẽ được giao tới tay khách hàng trong với thời gian thần tốc, bất kể điều kiện thời tiết, từ sáng sớm đến đêm khuya. 

Vị trí của tài xế luôn hiện sẵn trên bản đồ theo thời gian thực, khách hàng có thể biết gần như chính xác bao lâu nữa đơn hàng sẽ đến tay mình!

Với GrabExpress, việc giao và nhận hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng tham gia với Sapo ngay hôm nay để ẵm trọn mọi ưu đãi đặc biệt nhất từ GrabExpress nhé.

Đăng ký nhận tư vấn ngay từ Sapo Express

Tweet
3.7/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM