Nên chọn dịch vụ giao hàng nội thành nào khi bán hàng online?

Dịch vụ giao hàng nội thành hiện nay rất phổ biến, đặc biệt đối với những ai đang bán hàng online thì tìm kiếm ship hàng nội thành càng là chủ đề được quan tâm. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong việc gọi ship, tìm shipper thì hãy cùng Sapo khám phá bài viết này nhé. 

1. Thế nào là dịch vụ giao hàng nội thành tốt? 

Dịch vụ giao hàng nội thành được ra đời để đáp ứng nhu cầu gửi hàng hóa, bưu phẩm của mọi người. Với trước đây, hình thức giao hàng này được thực hiện theo cách người bán hàng sẽ tự lên các diễn đàn để tìm kiếm shipper hoặc tự mình đi ship. Tuy nhiên, với 2 cách này đều rất tốn thời gian, không đảm bảo đơn hàng an toàn và chi phí cũng không được tối ưu. 

ship hàng nội thành

Ship hàng nội thành

Thay vì cách thức này, để thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho các chủ shop, thì dịch vụ ship hàng nội thành ra đời, các đơn vị vận chuyển giúp cho việc tìm shipper của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Một đơn vị ship nội thành được đánh giá là tốt dựa trên các yếu tố như: 

  • Cách thức hoạt động chuyên nghiệp

Dịch vụ giao hàng cần có quy trình làm việc rõ ràng để vận hành việc giao nhận hàng trơn tru. Quy trình này sẽ giúp việc gọi ship nhanh chóng và dễ dàng, đảm bảo thời gian giao hàng đúng như dự kiến.

  • Giá ship rõ ràng

Phí ship là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm, trong khung biểu phí dịch vụ của các đơn vị vận chuyển hiện nay được chia thành các mục như nội thành & ngoại thành, trọng lượng, thời gian giao hàng,...để đưa ra được mức giá cho một đơn hàng cụ thể. 

Tham khảo thêm: So sánh giá ship các đơn vị vận chuyển uy tín - giá rẻ

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Đây cũng là yếu tố cần mà mọi người quan tâm khi tìm đến các đơn vị vận chuyển, họ mong muốn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất khi có tình huống xấu xảy ra với đơn hàng của họ. 

Giao hàng nội thành

Giao hàng nội thành

Dựa trên những yếu tố này bạn có thể đánh giá sơ bộ về một đơn vị ship hàng nội thành có chất lượng tốt sẽ như thế nào rồi phải không? Hãy cùng tới với phần tiếp theo để biết được nên chọn đơn vị giao hàng nhanh nội thành nào nhé.

2. Nên chọn đơn vị giao hàng nội thành nào khi bán hàng online? 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển nội thành, thế nhưng không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được nhu cầu và mang tới trải nghiệm tốt cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo 1 trong 6 đơn vị ship nội thành mà Sapo gợi ý với bạn dưới đây nhé.

2.1. Ahamove

Ahamove là đơn vị vận chuyển nhận được sự tin dùng của hơn 100.000 chủ shop, chủ cửa hàng và doanh nghiệp. Ahamove mang tới những ưu điểm như: 

  • Giao hàng chuyên nghiệp:

Dịch vụ ship nội thành hàng đầu với các gói như: Siêu Tốc, Siêu Rẻ, Trong Ngày, Đồng Giá 25 giúp các chủ shop đặt giao hàng dễ dàng và không tốn thời gian khắp Hà Nội và TP.HCM.

ship nội thành AhamoveAhamove

  • Tài xế luôn sẵn sàng

Hơn 5 nghien shipper luôn sẵn sàng vận chuyển hàng hóa của bạn dù ở bất cứ nơi nào. Đảm bảo phục vụ giao hàng từ 8h-22h.

  • An toàn 100%

Bạn có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng và đường đi của shipper mọi lúc mọi nơi, bên cạnh đó Ahamove còn có chính sách đền bù thỏa đáng trong trường hợp rủi ro

Có thể thấy, với những ưu điểm này Ahamove xứng đáng trở thành sự lựa chọn của các chủ shop, bạn vừa có thể tối ưu chi phí, vừa cung cấp được dịch vụ giao hàng nhanh chóng cho khách hàng của mình. 

2.2. Giao hàng nhanh

Giao hàng nhanh gia nhập vào thị trường vận chuyển tù năm 2012, cho tới nay, GHN trở thành 1 trong những đơn vị uy tín, lấy được sự tin tưởng của hàng 100.000 khách hàng. GHN mang tới dịch vụ giao hàng thương mại điện tử, đặc biệt trong đó có giao hàng nhanh nội thành. 

Giao hàng nhanh nội thành

Giao hàng nhanh

Việc gọi ship hàng nội thành qua Giao hàng nhanh rất nhanh chóng và dễ dàng, bạn chỉ cần tạo các thông tin đầy đủ về đơn hàng, sau đó đẩy đơn sang GHN là sẽ có shipper tới tận nơi lấy hàng hóa và giao giúp bạn. 

Cách tính phí ship của GHN sẽ dựa trên khoảng cách, trọng lượng hàng hóa theo đơn hàng của bạn, bạn có thể dựa trên bảng biểu tính phí của GHN để báo trước với khách hàng. Bên cạnh đó, khi gọi ship qua ứng dụng GHN, bạn còn có thể theo dõi đơn hàng xem đã ship tới đâu, khách hàng đã nhận được chưa,...

Xem thêm: Cách gửi hàng Viettel Post cực dễ dàng cho các chủ shop online

2.3. Ninja Van

Ninja Van là công ty giao nhận hàng chuyển phát nhanh được thành lập từ năm 2014 và hoạt động bắt đầu tại Singapore. Ninja Van đã trở thành công ty giao nhân lớn nhất và phát triển nhanh ở các khu vực Đông Nam Á: Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái và Việt Nam.

ship nhanh trong khu vực nội thành

Ninja Van

Dịch vụ mà Ninja Van cung cấp mang tới bao gồm giao hàng nội và ngoại thành, phục vụ cho các cửa hàng trực tuyến, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn với đa dạng chính sách, mạng lưới gửi hàng rộng lớn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. 

Cũng giống như Ahamove và GHN, phí ship đơn hàng cũng tùy thuộc vào trọng lượng và khoảng cách giao nhận hàng. Shipper sẽ tới lấy đơn hàng và triển khai vận chuyển cho bạn, bạn có thể theo dõi đơn hàng trên ứng dụng của Ninja Van. 

3. Ứng dụng ship hàng nội thành Sapo tiện dụng 

Việc tìm kiếm các dịch vụ giao hàng nội thành hiện nay không khó, bạn chỉ cần tải ứng dụng của các bên đơn vị vận chuyển về điện thoại là có thể sử dụng được dễ dàng. Tuy nhiên, mỗi một đơn vị vận chuyển lại có những chính sách, ưu đãi khác nhau, và có ưu điểm riêng cho nhu cầu sử dụng của bạn. 

Ứng dụng ship hàng nội thành Sapo

Bạn không thể tải hết các ứng dụng này về điện thoại và mỗi lần sử dụng sẽ mở từng app lên để kiểm tra thời gian, phí ship để biết được đơn vị nào tối ưu hơn. Thay vào đó, ứng dụng giao hàng Sapo sẽ giúp bạn, mang tới cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác khi gọi ship. 

Ứng dụng Sapo là app hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể đăng tải trên App store hoặc Google Play, ứng dụng kết nối các chủ shop với 7 đơn vị vận chuyển uy tín nhất trên thị trường hiện nay như: Ahamove, Ninja Van, Best Express, GHN, VNPost, Boxme và Shippo. 

Ngay khi tạo xong đơn hàng trên app Sapo, bạn có thể đẩy đơn vận chuyển bằng cách xem gợi ý mà Sapo đưa ra cho bạn, giúp bạn dễ dàng so sánh phí ship và thời gian giao hàng của các đơn vị, theo dõi tình trạng đơn hàng, đối soát COD minh bạch và có vô vàn các mã ưu đãi vận chuyển. 

Vậy là thay vì phải sử dụng nhiều ứng dụng, phải ra vào nhiều lần để tạo đơn, bạn chỉ cần một app Sapo duy nhất. 

Tải ngay ứng dụng Sapo tại đây: 

Hi vọng với những chia sẻ trong bài viết này của Sapo, bạn sẽ có thêm những thông tin và tìm kiếm được dịch vụ giao hàng nội thành phù hợp với nhu cầu của shop mình. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM