Danh sách các tính năng mới được cập nhật trong tháng 7

Trong đầu tháng 7/2017. Bizweb đã tiến hành nâng cấp và thêm mới 1 số tính năng năng mới dịch vụ. cụ thể như sau:

Nâng cấp tính năng mới cho website

Update giao diện template Email thông báo đơn hàng

Update mẫu mail thông báo đơn hàng mới với giao diện trực quan và thân thiện hơn với người mua hàng. Ngoài ra giao diện mới của email lần này có cập nhật thêm thông tin mã hàng, và hình ảnh sản phẩm.

Mẫu Email thông báo mới

Tuy nhiên, với các khách hàng Bizweb cũ, để sử dụng được mẫu template mới này sẽ cần vào điều chỉnh template trong phần thông báo. Cách làm như sau Vào Cấu hình > Thông báo > Kích hoạt tài khoản của khách hàng từ phía admin
  1. Bổ sung tính năng in phiếu giao hàng

Nếu trước việc lưu thông tin vận đơn phải ghi chép bằng tay, thì hiện tại Bizweb đã nâng cấp tính năng này, giúp các chủ shop có thể dễ dàng in ấn vận đơn để lưu trữ.

Cách thao tác: Đơn hàng > Phiếu giao hàng > Tích chọn các phiếu giao hàng cần in > In vận đơn
  1. Nhân bản giao diện

Cho phép tạo 1 bản sao y như giao diện hiện tại để lưu trữ. Giả dụ trong các dịp lễ lớn bạn cần điều chỉnh giao diện web cho phù hợp. Và khi chương trình kết thúc, thay vì phải chỉnh sửa để quay lại giao diện ban đầu thì bạn có thể sài luôn giao diện đã sao lưu trước đó một cách nhanh chóng.

Cách nhân bản giao diện rất dễ dàng

Cách thực hiện Website > Giao diện > Chọn Sao chép trong phần biểu tượng 3 gạch chấm, sau đó đợi trong 1 phút để hệ thống sao chép giao diện cho bạn. Lưu ý nếu site quản trị đang chứa tối đa 8 giao diện thì bạn không thể sao chép thêm. Lúc này có thể xóa bớt một vài giao diện không dùng đến và thao tác lại.

Nâng cấp ứng dụng bán hàng trên facebook Fpage

  1. Thêm phần ghi chú cho cuộc hội thoại

Khi fanpage có nhiều quản trị viên, việc note lại các thông tin quan trọng của khách là rất cần thiết, giúp người quản trị sau có thể xem và biết được khách hàng như thế nào, để tiếp tục tư vấn cho đúng mạch và phù hợp.

Có thêm ghi chú, người trả lời sau sẽ dễ dàng trò chuyện với khách hàng và chốt đơn dễ hơn

Ngoài ra, người quản trị có thể tích nổi bật vào những ghi chú quan trọng, muốn người trả lời sau cần lưu ý.

  1. Tự động like comment khách hàng

Khi khách hàng comment, quản trị trả lời thì hệ thống sẽ tự động like luôn comment của khách hàng. Vừa tạo thiện cảm với khách hàng, đồng thời giảm bớt các thao tác thủ công cho người quản trị.
  1. Quản lý lịch sử tương tác với khách hàng của quản trị

Thông thường khi một comment, hay tin nhắn đến, sẽ có rất nhiều quản trị khác nhau vào tương tác với khách hàng. Tuy nhiên, nhiều trường hợp quản trị xem xong những không rep inbox, hoặc commtent, khiến trải nghiệm dịch vụ khách hàng bị ảnh hưởng. Vậy làm sao để biết quản trị nào đã có hành động đó?

Với tính năng Đã xem bởi ai mới được Fpage cập nhật sẽ giúp người quản lý dễ dàng biết được quản trị nào đã xem comment, và khi xem họ có trả lời khách hàng không. Đây là một update nhỏ nhưng góp phần quan trọng giúp cải tiến dịch vụ khách hàng của bạn tốt hơn rất nhiều.
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM