Danh sách các tính năng mới cập nhật trong tháng 8

Ngày 9/8, Bizweb sẽ tiến hành nâng cấp và cập nhật thêm một số tính năng mới cho toàn bộ các website khách hàng. Cụ thể như sau:

Thêm mới Notification cho trang quản trị

Khách hàng có thể nhìn thấy ngay nút thông báo trên thanh menu tại trang chủ trang quản trị. Nút Notification sẽ hiển thị các thông báo mới, giúp cho quản trị viên website nhanh chóng nắm được thông tin. Nút thông báo sẽ hiển thị các thông tin như:

Danh sách các tính năng mới cập nhật trong tháng 8

  • Thông tin kích hoạt gói dịch vụ/thay đổi gói dịch vụ
  • Thông tin phiếu yêu cầu triển khai cần duyệt/phiếu bàn giao site
  • Thông tin website sắp hết hạn
  • Thông tin nâng cấp, cập nhật website
  • Thông tin về các chương trình khuyến mãi

Nâng cấp phân hệ khuyến mãi

Trong lần nâng cấp mới này, phần Khuyến mãi trong trang quản trị sẽ có thêm nhiều tùy chỉnh chi tiết hơn, giúp tạo khuyến mãi chính xác đến từng nhóm đối tượng khách hàng.

Cách thao tác: Khuyến mãi > Thêm mới

Tại đây sẽ có các tùy chỉnh để tạo mới một chương trình khuyến mãi:

Danh sách các tính năng mới cập nhật trong tháng 8

Mã khuyến mãi: Có thể nhập vào mã khuyến mãi hoặc lựa chọn Sinh mã ngẫu nhiên

Tùy chọn khuyến mãi: Lựa chọn loại khuyến mãi muốn áp dụng:

  • Theo phần trăm: Chiết khấu đơn hàng theo %, nhập số % khuyến mãi vào ô Giá trị khuyến mãi. Tích chọn ô Áp dụng khuyến mãi với đơn hàng có giá trị từ và nhập giá trị đơn hàng tối thiểu có thể hưởng khuyến mãi nếu cần.

Danh sách các tính năng mới cập nhật trong tháng 8

  • Theo số tiền: Chiết khấu theo số tiền, nhập số tiền vào ô Giá trị khuyến mãi. Nếu muốn áp dụng khuyến mãi cho đơn hàng có giá trị tối thiểu bao nhiêu thì tích chọn ô Áp dụng khuyến mãi với đơn hàng có giá trị từ và nhập giá trị mong muốn.

Danh sách các tính năng mới cập nhật trong tháng 8

  • Miễn phí vận chuyển: Khi lựa chọn loại khuyến mãi Miễn phí vận chuyển sẽ xuất hiện thêm mục Quận huyện để tùy chọn áp dụng miễn phí vận chuyển cho tất cả các tỉnh thành hoặc chỉ các tỉnh thành được chọn.

Danh sách các tính năng mới cập nhật trong tháng 8

Nhóm khách hàng: Lựa chọn đối tượng khách hàng được hưởng chương trình khuyến mãi là Tất cả hoặc Nhóm khách hàng đã lưu.

Giới hạn sử dụng: Tích chọn Giới hạn số lần mã giảm giá được áp dụng và nhập số lượng mã giảm giá. Nếu muốn giới hạn mỗi khách hàng chỉ được sử dụng mã giảm giá 1 lần thì tích chọn vào ô đó.

Danh sách các tính năng mới cập nhật trong tháng 8

Thời gian: Thiết lập thời gian chạy chương trình khuyến mãi.

Khi nhập thông tin, ở cột bên phải sẽ có Tổng quan chương trình khuyến mãi giúp quản trị viên nắm được thông tin chương trình khuyến mãi. Sau khi hoàn tất, ấn nút Lưu để bắt đầu chạy chương trình khuyến mãi.

Chương trình khuyến mãi sẽ hiển thị ở trang Khuyến mãi trong trang quản trị. Để thực hiện chương trình khuyến mãi, hãy gửi mã khuyến mãi vừa tạo cho khách hàng qua tin nhắn, email hoặc đăng trên website. Tại bước thanh toán, khách hàng chỉ cần nhập mã khuyến mãi là sẽ được áp dụng chương trình trên.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM