Đăng ký nhanh tay nhận ngay freeship không giới hạn đơn hàng

Vận chuyển là một trong những khâu rất quan trọng trong quá trình kinh doanh của một người bán hàng. Bạn chưa có điều kiện để thuê riêng một shipper? Bạn lo ngại về sự chuyên nghiệp khi thuê ship “nghiệp dư”? Bạn gặp khó khăn khi không biết lựa chọn hay cách thức liên hệ với các đơn vị ship uy tín?...

851x315

Làm sao để khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế website của Bizweb có thể lựa chọn, tích hợp vận chuyển một cách nhanh chóng, tiết kiệm cả thời gian, tiền bạc và công sức nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh? Đó là lý do Bizweb đã chọn lọc và kết nối trực tiếp với các đơn vị vận chuyển uy tín như Giao hàng nhanh, Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm, Shipchung… Mới đây, Bizweb đã hợp tác thêm với Sài Gòn Post - một trong những nhà cung cấp dịch vụ Bưu chính chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Ra mắt ấn tượng, Sài Gòn Post đã đưa ra một chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn cho các shop tại 3 khu vực Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Theo đó, các shop đăng ký kết nối qua cổng Sài Gòn Post đã được tích hợp sẵn với Bizweb sẽ được miễn phí vận chuyển trong 2 ngày đầu tiên từ khi bắt đầu sử dụng dịch vụ cho tới hết ngày 15/11/2016. Mỗi khi có đơn hàng phát sinh trên website, bạn chỉ cần tích chọn đơn vị vận chuyển Sài Gòn Post trong quản trị để chuyển hàng nhanh chóng.

Nội dung khuyến mại

-        Miễn phí vận chuyển trong 2 ngày liên tiếp, tính từ ngày đầu tiên sử dụng dịch vụ đến hết ngày 15/11/2016 -         Không giới hạn số lượng đơn hàng vận chuyển -         Giao hàng toàn quốc -         Áp dụng cho các shop tại 3 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh -         Lưu ý: Khuyến mại không áp dụng cho các khách hàng trong ngành Chuyển phát, Logistic.

Quy trình áp dụng khuyến mại

-         Đăng ký kết nối qua cổng Sài Gòn Post trên trang quản trị Bizweb -         Mỗi khi có đơn hàng, tích chọn đơn vị vận chuyển Sài Gòn Post -         Tổng kết tiền vận chuyển cuối tháng, Sài Gòn Post sẽ tự động trừ 2 ngày sử dụng dịch vụ đầu tiên.

Sài Gòn Post mong muốn mang lại dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho tất cả khách hàng đồng thời giá cả hợp lý, phải chăng. Với sự hợp tác cùng Bizweb, Sài Gòn Post đưa ra bảng giá ưu đãi dành riêng cho khách hàng Bizweb khi sử dụng dịch vụ vận chuyển. Chương trình khuyến mại này chính là cơ hội để các shop online “dùng thử” miễn phí dịch vụ để trải nghiệm và cân nhắc lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín nhất, làm hài lòng bạn nhất. Cơ hội đến, tại sao bạn lại bỏ qua? Đăng ký kết nối ngay để nhận được khuyến mại có 1-0-2 này nhé.

IMG_19102016_114108

Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mại cũng như cần hỗ trợ thông tin vận chuyển, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua địa chỉ: Mr. Minh: 0915 875 879 - Email: [email protected].

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM