Đăng ký Google My Business miễn phí qua Sapo FnB

Sapo luôn cố gắng mỗi ngày để mang tới cho khách hàng của mình những dịch vụ, tiện ích tốt nhất, phục vụ quá trình kinh doanh thuận lợi. Mới đây là chương trình hỗ trợ khách hàng đăng ký Google My Business miễn phí qua Sapo FnB, giúp quán của bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn, tăng độ uy tín, hỗ trợ bán hàng online trong tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Chương trình này đã bắt đầu diễn ra rồi, cùng tìm hiểu thêm về vai trò của Google My Business và những lợi ích khi đăng ký qua Sapo FnB nhé.

1. Google My Business là gì?

Google My Business là một trong những công cụ được cung cấp bởi google giúp doanh nghiệp quản lý sự hiện diện của mình qua Tìm kiếm, Google Maps. Nhờ đó khách hàng dễ dàng tìm thấy thông tin về địa chỉ, giờ hoạt động, số điện thoại, đánh giá về doanh nghiệp và tiếp cận dịch vụ, sản phẩm nhanh hơn.

Google My Business là gì

Google My Business cung cấp thông tin doanh nghiệp trên Google Maps

2. Google My Business mang lại những lợi ích gì?

Doanh nghiệp xuất hiện trên Google Maps: Sau khi hoàn tất đăng ký, thông tin doanh nghiệp bao gồm địa chỉ quán sẽ xuất hiện trên Google Maps giúp khách hàng đặt hàng online dễ tìm hơn, tạo uy tín hơn.

Quảng cáo không cần website: Chỉ cần có Google My Business là khách hàng có thể chạy quảng cáo mà không cần website

Đưa sản phẩm tiếp cận nhiều khách hàng: Chủ quán có thể chủ động được việc đưa sản phẩm xuất hiện trên Tìm kiếm, tăng tương tác với khách hàng, nhận về các reviews tốt.

Dễ dàng điều hướng thông tin trên Google về quán: Đây là kênh tốt để nghe ngóng đánh giá, sự quan tâm của khách hàng qua các lượt xem, reviews, tìm kiếm từ đó update để tối ưu thông tin cho phù hợp.

Google My Business giúp quán tiếp cận nhiều khách hàng

Google My Business giúp quán tiếp cận nhiều khách hàng

3. Tại sao nên đăng ký Google My Business qua Sapo FnB?

Tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tăng uy tín quán

Google My Business giúp quản lý sự hiện diện của quán trên Google, gồm có Google Tìm kiếm và đặc biệt là Google Maps. Khách hàng tìm thấy bạn dễ dàng hơn, uy tín về việc kinh doanh tăng lên nhờ việc xuất hiện trên Google Maps với hình ảnh quán, món chân thực

Miễn phí đăng ký và xét duyệt hồ sơ chỉ trong 24h

Sapo FnB là nơi bạn tạo hồ sơ đăng ký và xác minh hồ sơ, đưa quán của bạn lên Google Maps nhanh chóng trong 24h và hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ không cần tốn kém chi phí và thời gian để thuê dịch vụ tạo Google My Business bên ngoài.

Hỗ trợ đăng ký Google My Business dễ dàng & thuận lợi

Sapo FnB hỗ trợ kết nối Google My Business dễ dàng hơn khi bạn tự đăng ký xác minh Google Maps Doanh nghiệp, loại bỏ hết khó khăn khi bạn: Không nắm đầy đủ thủ tục đăng ký, không nhận được mã xác minh hoặc thất lạc giấy tờ xác minh của Google, mất nhiều thời gian để chờ đợi kết quả, tốn chi phí…

Kết nối Google My Business dễ dàng qua Sapo FnB

Kết nối Google My Business dễ dàng qua Sapo FnB

Google My Business là công cụ tạo lợi thế khi tiếp cận khách hàng trên Tìm kiếm và Google Maps nên quán của bạn cần hoàn tất đăng ký càng nhanh càng tốt, sớm tạo sự uy tín và thu hút đặt hàng online. Ngoài ra đây cũng là lợi thế cạnh tranh mà Sapo FnB mang tới cho khách hàng của mình, giúp xác minh hồ sơ nhanh hơn, đi trước các đối thủ trên thị trường. 

Nếu bạn còn chưa là khách hàng của Sapo FnB thì hãy đăng ký dùng thử ngay hôm nay để có cơ hội đăng ký Google My Business miễn phí nhé. 

Sapo FnB là phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe giúp giảm chi phí vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua tiện ích order tại bàn, thanh toán nhanh, quản lý tài chính, nguyên vật liệu và nhân sự hiệu quả. Ngoài ra, trong tình hình dịch bệnh căng thẳng Sapo FnB còn hỗ trợ khách hàng đăng ký Grabfood nhanh nhất, nhận đơn và quản lý đơn ngay trên phần mềm

Hãy đăng ký dùng thử miễn phí Sapo FnB ngay hôm nay!

Quản lý nhà hàng, quán ăn, quán nhậu chuyên nghiệp với Sapo FnB
arrow Dùng thử miễn phí

Còn nếu bạn đã là khách hàng của Sapo FnB thì vui lòng xem hướng dẫn đăng ký Google My Business tại đây.

Nếu cần hỗ trợ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750 (miễn phí), hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM