Có thể quảng bá cho website cửa hàng giày dép bằng những kênh nào?

Hỏi: Hiện tại tôi mới mở 1 cửa hàng bán giày dép ở phố Hàng Đậu và 1 website bán hàng cho cửa hàng. Tuy nhiên, tôi thấy khách hàng chưa biết đến cửa hàng và website nhiều, trong khi lúc làm web thì tôi hy vọng đây sẽ là nơi thu hút nhiều khách hàng đến cho cửa hàng. Không biết là có thể quảng  bá cho website cửa hàng bán giày dép như thế nào để hiệu quả hơn được nhỉ?

Bạn đọc: Nguyễn Hoàng Oanh – Hà Nội

Đáp: Quảng bá cho website cửa hàng bán giày dép thu hút khách hàng và mang lại doanh thu cần có kế hoạch dài hạn. Tuy nhiên, trước mắt bạn Hoàng Oanh có thể theo dõi những gợi ý của Blog Bizweb để lập cho website của mình kế hoạch hợp lý nhé.

Tối ưu SEO cho website – người mua hàng trước khi muốn tìm mua bất kỳ sản phẩm nào trên Internet – đều vào các công cụ tìm kiếm để tìm kiếm. Do đó, để khách hàng biết đến website cửa hàng bán giày dép của bạn và tìm đến bạn, trước hết bạn cần tối ưu SEO cho website. Hiện nay, nền tảng bán hàng online Bizweb cung cấp đến các chủ shop online website được thiết kế tối ưu SEO và hỗ trợ tùy chỉnh.

Chạy quảng cáo trả tiền. Đây là hình thức quảng bá giúp website của bạn nhanh chóng tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua việc hiển thị tại vị trí top trong trang kết quả tìm kiếm của Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác. Bạn có thể đấu giá quảng cáo theo từng click, lượt hiển thị theo từ khóa và cạnh tranh với các đối thủ khác. Ngoài ra, bạn có thể cân đối ngân sách thực hiện quảng cáo phù hợp với tình hình tài chính của cửa hàng.

Có thể quảng bá cho website cửa hàng giày dép bằng những kênh nào?

Có thể quảng bá cho website cửa hàng giày dép bằng những kênh nào?

Tổ chức cuộc thi trên website. Những cuộc thi như bình chọn sản phẩm, nội dung hấp dẫn hay thi ảnh…được tổ chức trên website sẽ là cách để bạn thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng đến website. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với cuộc thi trên fanpage, zalo page để tăng phần hiệu ứng truyền thông và thu được nhiều sự chú ý hơn.

Thực hiện các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng như giảm giá 50%, mua 1 tặng 1 hay mua nhiều giá tốt sẽ tạo hiệu ứng rất mạnh, vừa thu hút thêm khách hàng vừa giúp bạn gia tăng doanh thu cho cửa hàng. Tuy nhiên, không nên lạm dụng các chương trình giảm giá nhé bạn, nếu không khách hàng sẽ không mấy tin tưởng vào chất lượng và thương hiệu của bạn.

Chú trọng vào nội dung và chăm sóc website. Sau những cách thu hút khách hàng biết và truy cập vào website, chỉ có nội dung hấp dẫn và chất lượng mới đủ sức lôi kéo và đưa người mua hàng đến quyết định mua hàng.  Trong đó các thông tin từ cửa hàng, sản phẩm, chính sách đổi trả, vận chuyển  và thông tin liên hệ đều cần được chăm chút cả về nội dung lẫn hình thức thể hiển.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM