Tôi đã bán hàng online thành công ở tuổi 35 như thế nào?

Là phụ nữ, nếu cứ sống dựa dẫm và phụ thuộc bạn sẽ phải chịu đựng sự coi thường, dễ rơi vào bế tắc. Tin mình đi!

Mình là Linh, năm nay 35 tuổi, hiện đang là một chủ shop quần áo online tại Hà Nội. Giờ đây, khi biết kinh doanh tự lập, mình đã trở nên có tiếng nói hơn trong gia đình, được chồng và gia đình luôn yêu thương và tôn trọng.

Mình đã từng tin câu "Ở nhà anh nuôi"

Trước đây mình vốn được nuông chiều, không phải lao động gì cả thành thử ra mình không phải thuộc kiểu phụ nữ tháo vát, vun vén. Lại nghe lời ngon ngọt của chồng từ thuở mới yêu, rằng là sau này cứ yên phận ở nhà làm vợ ngoan, làm mẹ của 2 đứa con thơ, mọi thứ còn lại cứ để anh lo. Mình đã ở nhà chăm con, hàng tháng chồng đưa bao nhiêu biết bấy nhiêu, căn cơ mà chi tiêu. 

Để rồi, mình đã từng bị gia đình chồng (thậm chí là chồng) xem mình là vô dụng, chỉ biết sống bám vào tiền lương hàng tháng mà chồng mang về. 

Những lúc đó mình chỉ biết ôm con khóc. Cuộc sống của mẹ bỉm sữa rất vất vả, lại thêm những áp lực từ chồng và gia đình làm mình những lúc đó thật sự rất suy sụp.

Lao vào bán hàng online như ‘con thiêu thân’

Mỗi ngày, mình đều canh cánh trong lòng làm cách nào để kiếm thêm thu nhập cho gia đình, vừa phụ giúp chồng, vừa để nhà chồng không xem thường hay đay nghiến mình nữa. 

Qua vài người bạn cũ, mình bắt đầu tìm hiểu về bán hàng online. Những ngày đầu mình bán buôn cũng kha khá, chủ yếu là người quen, bạn bè mua ủng hộ.

Có thêm được ít đồng vốn, mình chạy vay mượn thêm ít để lấy hàng về bán có sẵn, lấy nhiều bắt buộc phải bán nhiều.

Nhưng mà, đời đâu như là mơ

Bán hàng online phát triển, người người nhà nhà ai cũng bỏ vốn mạnh hơn. Giờ lướt đâu cũng thấy người ta mở ra bán hàng online.

Khách của mình ngày một giảm đi. Mình bắt đầu hoang mang hơn, mình vừa bỏ rất nhiều tiền ra để lấy hàng về, giờ ôm hàng mà không bán được thì mình biết ăn nói sao với chồng và gia đình chồng đây.

Người ta đổ xô chạy quảng cáo Facebook, mấy người bán hàng họ chia sẻ với nhau là chạy quảng cáo chắc chắn cam kết sẽ có đơn. Mình nghe mà cũng tin lắm. Nhưng mà, nhỏ tới giờ toàn ở nhà ba mẹ nuôi, có biết cái gì về chạy quảng cáo gì đâu, cùng lắm thì mình chỉ biết mỗi lướt Facebook, đăng bài trên các hội nhóm hay trả lời bình luận thôi.

Mình vốn liếng cũng không nhiều, nên cũng không dám thuê công ty lớn để chạy quảng cáo. Mình đành lặn lội tìm những công ty nhỏ lẻ, những cá nhân để nhờ họ giúp mình. 

Các bạn đó lúc đầu tư vấn nhiệt tình lắm, hứa là cam kết sẽ có đơn đều trong suốt cả tháng, kêu mình không phải lo gì cả. Mình đã tin các bạn ấy và thanh toán tiền cho các bạn ấy để các bạn ấy giúp mình chạy quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, tiền thì cứ đội nón ra đi nhưng đơn thì chẳng thấy về.

Mình sốt ruột nhắn tin và gọi điện cho bên đó liên tục, một hai cuộc gọi đầu các bạn ấy còn trả lời chấn an mình. Nhưng rồi từ ngày thứ năm trở đi, tin nhắn thì không gửi được, điện thoại thì thuê bao không liên lạc. Và mình biết, mình đã bị lừa!

Mình đã tìm ra cách để bán hàng online tốt hơn

Mình tình cờ thấy video chia sẻ về cách chạy quảng cáo Facebook trên youtube của anh Thanh Thịnh Bùi trên một group bán hàng online trong những ngày mà mình thật sự mất phương hướng. 

Lúc đầu, mình thật sự đã không còn niềm tin vào các quảng cáo hay những lời đường mật từ những cá nhân hứa cam kết sẽ giúp mình chạy quảng cáo hay có đơn hàng nữa. 

Nhưng rồi càng nghe thì càng thấy hay, vì những điều mà anh Thịnh nói không chỉ đơn thuần là những cam kết, hứa suông, mà trong mỗi video anh Thịnh đều chia sẻ những nguồn kiến thức bổ ích, những thông tin và giải thích chức năng hay đưa ra lý do tại sao mà chạy quảng cáo không mang lại hiệu quả. 

Khóa học online tại Thanhthinhbui.com

Những video đó đều là hướng dẫn miễn phí, vậy nên mình cứ thế mà xem thôi. Sau đó, mình thấy anh Thịnh có khoá học online dành cho những người bán hàng tên là Thanh Thịnh Bùi Team.

Học phí cũng vừa túi tiền của chị em bỉm sữa, thấy anh dạy cũng dễ hiểu nên mình quyết định tham gia khoá học online Thanh Thịnh Bùi Team. Mình cũng muốn học để tự chạy quảng cáo, chứ không dám thuê thêm bên nào nữa vì mình sợ lại đâu vào đấy. 

Các video đều hướng dẫn rất chi tiết và rõ ràng, mình không biết gì về máy tính mà vẫn có thể tự làm được. Khoá học lại linh động, thời gian rất phù hợp với để mình vừa chăm 2 con, vừa có thể xem video được. 

Mình hay xem video trước qua một lần để nắm rõ, sau đó khi có thời gian rảnh hơn thì mình mở video lên xem lại, vừa xem vừa thực hành. Cách này cũng giúp mình nhớ từng bước cụ thể hơn nữa. 

Khi bắt đầu chạy quảng cáo theo hướng dẫn của anh Thịnh, đơn bắt đầu về đều đặn hơn. Không chỉ những ngày đầu, mà cả tháng đó ngày nào mình cũng chốt đơn đều hết. 

Khi tham gia khóa học bán hàng online, mình được tham gia vào group Facebook Thanhthinhbui team. Khi thực hành, nếu có chỗ nào không rõ, mình có thể đăng vào group để hỗ trợ và được đội ngũ của anh Thịnh cũng như các bạn học viên khác chỉ rất nhiệt tình. 

Khóa học online tại Thanhthinhbui.com

Ngoài ra, khi tham gia vào Thanh Thịnh Bùi Team mình cũng tìm được những nguồn hàng khác từ những bạn học viên của anh Thịnh, làm cho sản phẩm của mình trở nên phong phú hơn, giá mình lấy sỉ cũng được tốt hơn. 

Điểm hay nhất là khoá học được hỗ trợ trọn đời, mình đăng ký rồi thì không cần đóng thêm khoản chi phí nào cả. Mà anh Thịnh vẫn luôn cập nhật video mới liên tục nên mình luôn được trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết. 

Anh Thịnh còn hỗ trợ tư vấn riêng từng chiến dịch quảng cáo Facebook, Google để giúp mình định hướng các bước tiếp theo..

Từ đó mình bán được nhiều hơn, bắt đầu thu hồi lại vốn, mình dần dần tự chủ được tài chính, không phải ngửa tay xin tiền như trước. Nhờ vậy mà nhà chồng mình không còn nặng nhẹ mình nữa, chồng mình thì sau giờ làm về lại tất tả chạy về nhà vừa phụ mình chăm con và bán hàng. 

Vì thế, mình khuyên các chị em, phụ nữ phải độc lập tài chính, không được phụ thuộc vào ai thì sẽ không bị ai coi thường, và còn được mọi người tôn trọng và yêu thương nhiều hơn. Quả là khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu. 

Cảm ơn anh Thịnh, cảm ơn mọi người trong Thanh Thịnh Bùi Team đã giúp mình khởi nghiệp thành công như ngày hôm nay. Nếu bạn cũng đang  và chuẩn bị kinh doanh muốn tìm hiểu về cách bán hàng online hiệu quả thì nên theo dõi và tham khảo Thanh Thịnh Bùi Team ngay nhé. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM