Cập nhật xu hướng và các nguồn bán bao lì xì đẹp giá sỉ

Tết đến, xuân về, mặt hàng bao lì xì tết lại được dịp sôi nổi. Mua bao lì xì đẹp ở đâu? Xu hướng bao lì xì tết 2024 sẽ ra sao? Làm sao để nhập được bao lì xì tết đẹp - độc, giá lại rẻ? Cùng Sapo giải đáp những thắc mắc để khởi động cho mùa kinh doanh bao lì xì 2024 ngay thôi!

Mua bao lì xì 2020 giá sỉ ở đâu? Bao lì xì đẹp 2020 nào sẽ trở thành trend?

1. Nắm bắt xu hướng bán bao lì xì Tết Giáp Thìn

Năm nào cũng vậy, cứ tới dịp Tết Nguyên Đán là tất cả đều phải chạy nước rút, người bán người mua tấp nập. Và phong bao lì xì tết là một trong những thứ không thể thiếu khi đi mua sắm của mọi nhà. Với những ý nghĩa may mắn cho năm mới, cũng là món quà đầu xuân dành tặng cho trẻ nhỏ và ngay cả người lớn, ông bà, bố mẹ, bao lì xì tết vẫn chưa năm nào hạ nhiệt trong các mặt hàng bán chạy nhất dịp Tết.

Tết 2024, dịp tết Giáp Thìn thì phong bao lì xì độc đáo in hình con rồng chắc chắn là loại được chú ý nhiều nhất. Mặc dù các kiểu dáng mẫu mã cũ vẫn được bán rầm rộ, tuy nhiên nó không còn là sự lựa chọn thông minh nhất với những người kinh doanh bao lì xì 2024.

Ngày nay người tiêu dùng không chỉ muốn được đáp ứng tiêu chỉ đủ mà còn phải đáp ứng được tiêu chí đẹp - độc - lạ. Chính vì thế những phong bao lì xì độc được thiết kế riêng theo từng năm có thể đáp ứng được nhu cầu mới lạ, đẹp mắt cũng như thể hiện được tính cách cẩn thận, trân trọng từng phong bao lì xì tết của người tặng.

Mua bao lì xì đẹp ở đâu -Tết Canh Tý 2020

Bên cạnh đó những loại lì xì tự thiết kế, thường do các bạn trẻ có gu thẩm mỹ tốt và ý tưởng sáng tạo làm ra cũng là mặt hàng rất hút khách vào năm nay. Những chiếc lì xì này thường đắt hơn các loại bình thường khá nhiều ( từ 6.000 – 15.000đ/ cái) nhưng lại đáp ứng được yếu tố độc lạ cho người tiêu dùng.

Chất liệu của chúng rất đa dạng, màu sắc bắt mắt và bị giới hạn số lượng. Chính vì vậy nếu người mua không nhanh chân thì cũng chưa chắc sở hữu được những bộ lì xì đẹp và độc đáo này.

ban-bao-li-xi-dep-gia-si-2

Bao lì xì giá rẻ tự thiết kế siêu đẹp của các bạn trẻ

Ngoài lì xì được thiết kế theo dạng dọc, thì hiện nay các loại lì xì hình vuông, lì xì siêu nhỏ cũng khá mới lạ với thị hiếu. Những chiếc lì xì này mang đến cảm giác thích thú cho người nhận nên cũng được ưa chuộng không kém, dự đoán đây có thể là loại bao lì xì độc “hot” nhất trong dịp tết Giáp Thìn năm nay.

Về màu sắc, nên dùng màu đỏ và màu vàng vì đây là hai màu tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc. Giấy in lì xì cũng phong phú đa dạng, từ loại giấy đơn giản tới các loại giấy nhập đắt tiền như: Kraft, Couché, giấy lụa...

2. Mua bao lì xì giá rẻ ở đâu?

Có lẽ điều các bạn đang muốn kinh doanh lì xì quan tâm nhất đó chính là mua bao lì xì giá rẻ ở đâu. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Sapo tìm hiểu những nguồn hàng bao lì xì sỉ độc đáo nhất dịp Tết năm 2024 này nhé!

Nếu các bạn muốn lấy những mẫu bao lì xì sỉ tết truyền thống như mọi năm thì các bạn có thể tìm đến những địa chỉ bán buôn bao lì xì sỉ như Hàng Mã, khu Khương Thượng (gần đại học Y), các nhà sách lớn nhỏ... với mức giá từ 800 – 1.500đ/ bao lì xì đẹp. Tuy nhiên những dạng bao lì xì tết truyền thống này hiện không còn có sức mua lớn như một vài năm trước.

Những bạn có năng khiếu có thể tự thể hiện khả năng sáng tạo của mình và đi in để có những sản phẩm bao lì xì độc ''không đụng hàng''. Các bạn có thể tham khảo địa chỉ sau đây:

  • Xưởng In nhanh Viễn Đông: Nếu in từ 3000- 4000 chiếc sẽ có giá 800- 900đ/ bao lì xì giá rẻ.
  • In ấn Cỏ Xanh: Ngoài việc in còn hỗ trợ các bạn thiết kế mẫu mã phong bao lì xì độc, giá cả tùy theo số lượng và chất liệu, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tại đây để nhận tư vấn.
  • In nhanh: Giá in: 100 cái là 700.000đ, 200 cái là 800.000đ, 500 cái là 1.100.000đ, khoảng 3 đến 5 ngày là nhận được hàng.

3. Cách làm bao lì xì handmade

3.1 Làm khung cho bao lì xì handmade

Chuẩn bị:

  • Một bao lì xì mẫu với kích cỡ mong muốn.
  • Một tấm bìa cứng/ bìa cát tông
  • Bút chì, kéo.
  • Hồ dán hoặc băng keo hai mặt.
  • Giấy màu với nhiều họa tiết khác nhau.

Thực hiện:

Bước 1: làm khung bao lì xì handmade:

bao-li-xi-handmade-1

Dỡ bao lì xì mẫu, đặt lên tấm bìa sau đó dùng bút chì để kẻ khung bao lì xì theo đường viền của bao lì xì chọn làm mẫu. Cắt tấm bìa theo đường viền đã kẻ, chúng ta sẽ có khung lì xì. Nếu muốn làm Lì xì handmade theo nhiều kích thước khác nhau, bạn có thể tạo ra nhiều khung theo hướng dẫn trên.

Bước 2: Làm bao lì xì handmade theo khung đã có:

bao-li-xi-tet
  • Đăt giấy màu đã chuẩn bị lên khung và cắt đúng theo đường viền đã có.
  • Gấp mép, dùng hồ dán để dán lại

Vậy là bạn đã có các bao lì xì đẹp xinh xắn rồi.

bao-li-xi-tet

3.2 Trang trí cho bao lì xì handmade thêm lung linh

Chuẩn bị:

  • Một bao lì xì với kích cỡ mong muốn.
  • Một tấm bìa cứng khổ A5.
  • Bút chì. kéo.
  • Hồ dán hoặc băng keo hai mặt.
  • Giấy màu đỏ, màu trắng… (giấy một màu).
  • Con dấu in thiệp, còn gọi là con dấu ứng hoặc con dấu DIY, với hình in tùy thích.
  • Mực in tùy màu
  • Màu vẽ.

dau-li-xi-handmade

Cách tạo khung lì xì và cắt dán tương tự như cách làm cơ bản trên Dùng con dấu in thiêp với họa tiết tùy thích để in dấu lên lì xì của mình. Chú ý lựa chọn màu có độ tương phản cao hoặc hòa hợp với màu thiệp. Hoặc bạn cũng có thể dùng trực tiếp vân tay để in thiệp.

bao-li-xi-tet

Sapo xin giới thiệu một số ý tưởng bao lì xì handmade khác đến bạn có thể tham khảo, chỉ cần một chút phụ kiện thêm và óc sáng tạo, đảm bảo chuyến kinh doanh này bạn sẽ dư giả đón tết. 

bao-li-xi-tet

Năm nào cũng vậy, lì xì là thứ không thể thiếu trong mỗi dịp Tết. Và dù xu thế có thay đổi như thế nào thì bán bao lì xì tết vẫn giúp bạn kiếm thêm khoản thu nhập khá nếu chọn đúng đối tượng, và đặc biệt phải nhanh nhẹn đón đầu xu hướng.

Đọc tiếp: Tết bán gì kiếm tiền lời nhất? 25 mặt hàng bán chạy tết 2024 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM