Cập nhật chính sách mới về đối tác vận chuyển cho khách hàng Sapo

Để đáp ứng nhu cầu kịp thời của các chủ shop, chủ doanh nghiệp trong quá trình vận hành và quản lý đơn hàng, Sapo cập nhật chính sách mới với hai đối tác vận chuyển Viettel Post và Giao hàng tiết kiệm.

Cập nhật phiên bản Viettel Post

Đối tác vận chuyển Viettel Post đang trong quá trình nâng cấp từ phiên bản 1.0 lên 2.0. Nên, chủ shop, chủ doanh nghiệp cần chuyển lên phiên bản Viettel Post 2 để đảm bảo quy trình vận chuyển ổn định. Anh, chị có thể chủ động ngắt kết nối với phiên bản cũ bằng cách: vào tính năng ứng dụng và gỡ kết nối Viettel Post 1 với Sapo. Hoặc đến ngày 01/4/2018, hệ thống Sapo sẽ tự động gỡ cài đặt Viettel Post 1 nếu anh, chị không thực hiện thao tác trên.

Thay đổi chính sách với Giao hàng tiết kiệm

Đơn hàng bắt buộc phải có khối lượng

Chủ shop, chủ doanh nghiệp đang sử dụng đối tác vận chuyển Giao hàng tiết kiệm cần bổ sung thêm trọng lượng tương ứng cho từng sản phẩm. Đây là trường thông tin bắt buộc cần bổ sung trước ngày 01/4/2018 để đảm bảo không ảnh hưởng đến vận hành.

Anh, chị có thể điền thêm thông tin về trọng lượng bằng hai cách: cập nhật cho từng sản phẩm, hoặc dùng file update cho toàn bộ hàng hóa tại cửa hàng.

Bảo hiểm khai giá

Khi tạo đơn từ Sapo sang Giao hàng tiết kiệm, anh, chị sẽ không cần chọn "Bảo hiểm khai giá" mà mặc định Giao hàng tiết kiệm sẽ tự tính bảo hiểm dựa vào giá trị đơn hàng như sau:

  • Giá trị hàng hóa <= 3.000.000đ: Giao hàng tiết kiệm miễn phí bảo hiểm.
  • Giá trị hàng hóa > 3.000.000đ (tối đa 20.000.000đ): Phí bảo hiểm = 0.5% giá trị hàng hóa và được khấu trừ khi đối soát tiền thu hộ hoặc được nhân viên lấy hàng của Giao hàng tiết kiệm thu cùng phí ship trả trước.

Mục tiêu hàng đầu trong quá trình cập nhật và phát triển tính năng, thay đổi chính sách của Sapo luôn là "Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn". Chúc các chủ shop buôn may, bán đắt. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM