[Ebook] Cẩm nang bán hàng online hiệu quả trong mùa dịch Covid

Theo thống kê của Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), ở Việt Nam hơn 53% số người dùng Internet để tham gia mua sắm trực tuyến. Từ đó, đã đưa thị trường Thương mại điện tử Việt Nam năm 2020 tăng trưởng 18%, đạt 11,8 tỷ USD, ước tính chiếm 5,5% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước. 

So sánh cùng với các nước trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng về thị phần bán lẻ thuộc 3 nước đứng đầu khu vực. Tính từ năm 2015 đến nay, tốc độ tăng trưởng của 3 nền kinh tế Internet lớn nhất khu vực Đông Nam Á đạt trung bình 35 - 36%, Việt Nam đứng thứ 2. (Số liệu dựa theo Baodautu.vn).

Dựa trên những số liệu trên bạn có thể thấy, xu hướng mua và bán hàng online luôn phát triển không ngừng. Hơn thế nữa, trong mùa dịch Covid 19 hiện nay, việc thay đổi phương thức bán hàng từ tại cửa hàng thành bán online trên các kênh mạng xã hội, hay sàn thương mại điện tử,..là vô cùng tất yếu. Trên các kênh online bạn có thể tiếp cận được thêm đối tượng khách hàng, tăng doanh thu và tăng hiệu quả chốt đơn hơn. 

Vậy làm thế nào để khai thác thị trường mua bán trực tuyến rộng mở này? Cuốn ebook “Cẩm nang bán hàng online từ A - Z hiệu quả cho người mới bắt đầu” này sẽ giúp bạn có thêm hành trang trên con đường kinh doanh sắp tới.

tuyệt chiêu bán hàng online tăng doanh thu nhanh chóng

Cuốn ebook này gồm có 5 chương chính:

  • Chương 1: Bán hàng online là gì? Và quy trình bán hàng online như thế nào? 
  • Chương 2: Cách lập kế hoạch bán hàng online
  • Chương 3: Hướng dẫn cách bán hàng online hiệu quả
  • Chương 4: Các công cụ hỗ trợ bán hàng online dễ dàng
  • Chương 5: Bí quyết chốt đơn online hiệu quả

Blog Sapo đã biên soạn với mong muốn mang đến cho nhà bán hàng những kinh nghiệm bán hàng online thiết thực nhất để giúp các chủ shop nhanh chóng đạt được hiệu quả kinh doanh và sử dụng các kênh bán hàng online hiệu quả.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM