Cải thiện hiệu quả của trang web khi thiết kế website Hòa Bình

Để thành công, các chủ doanh nghiệp/chủ shop ở Hòa Bình nên lưu ý tới những lời khuyên sau đây khi thiết kế website Hòa Bình.

Là một tỉnh miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Việt Nam, Hòa Bình có vị trí ở phía nam của Bắc Bộ. Cũng giống như Ninh Bình và Thanh Hóa, Hòa Bình nằm ở vị trí giáp ranh giữa 3 khu vực Tây Bắc, Đông Bắc và Bắc Trung Bộ; phía bắc giáp với Phú Thọ, phía nam giáp với Hà Nam và Ninh Bình, phía đông giáp với thủ đô Hà Nội, phía tây giáp với Sơn La và Thanh Hóa của Việt Nam.

Hòa Bình là một tỉnh có khá nhiều suối nước khoáng nóng và những thung lũng hoang sơ huyền bí. Tiêu biểu phải kể đến suối nước khoáng Kim Bôi, thung lũng Mai Châu, huyện vùng cao Đà Bắc, huyện cửa ngõ Lương Sơn, hồ sông Ðà, động Thác Bờ, động Hoa Tiên, hang Rết, vùng rừng nhiệt đới nguyên sinh Pù Noọc.

Nhiều vùng sản xuất hàng hóa chuyên canh nguyên liệu tập trung của Hòa Bình được phát triển và nhân rộng như: vùng cam Cao Phong; vùng chè ở Lương Sơn, Mai Châu, Đà Bắc; vùng mía tím Tân Lạc, Cao Phong; vùng lạc, đậu ở Lạc Sơn, Yên Thủy; vùng cây dược liệu ở Tân Lạc, Lạc Sơn; vùng dưa hấu ở Lạc Thủy, Kim Bôi; vùng gỗ, luồng nguyên liệu ở Đà Bắc, Mai Châu…

Ngoài ra, các ngành nghề tiểu thủ công nghiệp, nghề truyền thống cũng được phát triển với các làng nghề: dệt thổ cẩm ở Mai Châu; sản xuất rượu cần ở Tân Lạc, Lạc Sơn, thành phố Hoà Bình...; sản xuất chổi chít, hàng mây tre đan ở Kỳ Sơn, Đà Bắc, thành phố Hoà Bình; nghề thêu của người Dao...

Để quảng bá hơn nữa hình ảnh, sản phẩm của địa phương, của doanh nghiệp ở Hòa Bình tới các thị trường ngoài tỉnh, phát triển ứng dụng thương mại điện tử là hướng đi mới cho các đơn vị kinh doanh nơi đây. Để cải thiện được hiệu quả của trang web thương mại điện tử, các chủ doanh nghiệp/chủ shop ở Hòa Bình nên lưu ý tới những lời khuyên sau đây khi thiết kế website Hòa Bình.

Sử dụng hình ảnh lớn và chất lượng tốt

Khi tìm kiếm trên web, mọi người thích xem những hình ảnh lớn, chất lượng cao của mặt hàng mà họ sẽ mua, càng nhiều hình ảnh và góc độ càng tốt. Ngoài việc sử dụng hình ảnh mẫu, hãy đề nghị khách hàng của bạn gửi hình ảnh sản phẩm của bạn đang được sử dụng để thêm vào trang web. Điều đó sẽ giúp cho khách hàng tiềm năng hình dung được sản phẩm sẽ như thế nào trên thực tế.

Để tìm hiểu thêm thông tin và bí kíp chụp ảnh, bạn có thể tham khảo trong bài viết: Hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm.

Sử dụng bố cục đơn giản

Mọi người thường không thích phải kéo xuống phía dưới quá nhiều để tìm thông tin khi truy cập một cửa hàng bán hàng trực tuyến. Nhiều người sẽ rời bỏ trang web nếu phải kéo xuống phía dưới quá một trang.

Đừng để có quá nhiều thông tin không thực sự cần thiết và hãy giữ cho trang web thật đơn giản. Hãy đảm bảo rằng cửa hàng trực tuyến của bạn không quá phức tạp và mọi người dễ dàng tìm thấy những gì họ muốn mua.

Hiển thị đầy đủ chi phí

Hiển thị đầy đủ các chi phí để giúp khách hàng của bạn an tâm rằng không có thêm chi phí phụ trội nào nữa khi thanh toán. Nếu bạn không hiển thị những thông tin này, khách hàng có thể cảm thấy đắn đo và thậm chí là từ bỏ giỏ hàng, do đó hãy đảm bảo rằng bạn đã để các chi phí vận chuyển, thuế ở nơi khách hàng dễ nhìn thấy nhất.

Hiển thị đầy đủ thông tin liên hệ

Hiển thị đầy đủ cho khách hàng thấy các thông tin liên hệ như địa chỉ cửa hàng trên thực tế và số điện thoại của shop để giúp bạn bán được nhiều hàng hơn. Khi nhìn thấy những thông tin đó, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm rằng họ có thể liên lạc với bạn nếu họ cần.

Với giải pháp thiết kế website bán hàng tại Hòa Bình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng trang web của mình sẽ hoạt động hiệu quả. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng của Sapo Web

 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc tùy biến và cải thiện trang web để giúp bạn thành công hơn với cửa hàng trực tuyến của mình.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký dùng thử 07 ngày hoàn toàn miễn phí tại đây để trải nghiệm toàn bộ dịch vụ với đầy đủ các tính năng ưu việt của Sapo.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM