Cách tải video trên facebook về máy tính nhanh nhất trên mọi trình duyệt

Tải video facebook về máy tính là một trong những nhu cầu hiện nay của người dùng, khi Facebook mang tới hàng loạt các tính năng về chia sẻ hình ảnh và video. Vậy cách tải video ở facebook về máy tính nhanh nhất như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết này với Sapo nhé, có tới 8 cách giúp bạn tải video fb về cực đơn giản.

1. Tải video trên facebook về máy tính từ ung-dung.com

Công cụ tải video trên facebook về máy tính tại trang Ung-Dung.com, với công cụ này, bạn chỉ mất vài giây để có thể thực hiện download video facebook về máy tính hoặc điện thoại mà không gặp bất cứ trở ngại nào. 

tải video về máy tính

Hãy thực hiện theo các bước như sau để bắt đầu với việc tải video ở facebook nhé:

  • Bước 1: Sao chép URL video trên Facebook

Truy cập tài khoản Facebook của bạn và tìm video cần tải về và sao chép đường dẫn (URL) củ video đó.

  • Bước 2: Thả URL vào ô công cụ và nhấn Download

Tiến hành dán đường dẫn URL vừa sao chép vào ô trống ở phía trên của công cụ Facebook Video Downloader, sau đó bạn hãy click Download (tải xuống).

  • Bước 3: Chọn chất lượng video phù hợp để tải về

Mặc định, Facebook Video Downloader sẽ tự động tạo ra các video ở các chất lượng và kích thước khác nhau, bao gồm cả video có âm thanh và không âm thanh. Vì vậy, để phù hợp với nhu cầu sử dụng video của bạn, hãy chọn chất lượng video trước khi tải xuống.

Tham khảo thêm: Cách tải facebook về máy tính nhanh chóng

2. Trình tải video Facebook Full HD miễn phí của AhaChat

AhaChat cũng là một trong số các công cụ để tải video facebook về máy tính nhanh chóng và dễ dàng. Với giao diện mượt mà và dễ sử dụng, người dùng có thể tải video trực tuyến mà không cần cài đặt bất cứ một phần mềm gì khi sử dụng AhaChat. 

Công cụ này cung cấp 3 chế độ tải giúp bạn có thể nhiều lựa chọn:

  • Tải xuống chất lượng HD
  • Tải xuống chất lượng SD 
  • Tải xuống Audio

cách tải video facebook về máy tính

Ngoài ra, website này cũng không hề đặt quảng cáo, nên nó là điểm cộng mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Bạn cần thực hiện các bước như sau để có thể tải video ở facbook về máy:

  • Bước 1: Truy cập vào link https://ahachat.com/download-video-facebook
  • Bước 2: Nhập đường link video facebook mà bạn muốn tải vào textbox và click download
  • Bước 3: Chọn chất lượng của video mà bạn muốn tải xuống
  • Bước 4: Bấm chuột phải và chọn Save video as...để lưu về máy tính của bạn

3. Cách tải video trên facebook về máy tính bằng trình duyệt Cốc Cốc

Cách download video facebook thứ 3 là thông qua trình duyệt Cốc Cốc, với cách này bạn chỉ cần vào Cốc Cốc và đăng nhập vào Facebook, xem video và thực hiện tải video xuống một cách hoàn toàn đơn giản:

  • Bước 1: Bạn chọn video facebook mà bạn muốn tải về rồi nhấn vào “Play”, sau đó di chuyển con trỏ vào khung video đang phát, lúc đó sẽ xuất hiện thanh công cụ Tải xuống
  • Bước 2: Bạn có thể bắt đầu tải video về máy khi click vào “Download
  • Bước 3: Sau đó, video sẽ được tải về máy của bạn, thời gian tải tùy thuộc vào chất lượng và đường truyền mạng. Video tải về sẽ được lưu tại mục “Download

cách tải video trên facebook về máy tính

Như vậy là bạn đã có thể tải video facebook về máy tính thành công, không chỉ đơn giản mà còn rất nhanh chóng.

4. Download video Facebook trên Chrome, Firefox, IE…

Cách lưu video trên facebook về máy trực tiếp từ các trình duyệt như Google Chrome, Firefox, Internet Explorer, Microsoft Edge mà không cần phần mềm hay công cụ hỗ trợ, bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào video cần tải về, nhấp chuột phải lên video, chọn hiển thị URL video
  • Bước 2: Sao chép đường dẫn của video, dán lên thanh địa chỉ của trình duyệt web mà bạn đang sử dụng 
  • Bước 3: Thay “https://www” bằng “m”, bạn sẽ được chuyển sang giao diện xem video Facebook trên điện thoại
  • Bước 4: Bấm xem video, chuột phải lên nền video rồi chọn “Save as”. Trên IE khi nhấp vào biểu tượng “Play” bạn sẽ thấy một popup nhỏ nhảy ra dưới chân trình duyệt, nhấp vào Save để tải video về máy 
  • Bước 5: Chọn thư mục lưu video, như vậy là bạn đã hoàn thành việc tải video trên facebook về máy tính

Tham khảo thêm: Các kích thước ảnh trên Facebook cần nhớ khi bán hàng

5. Tải video facebook bằng công cụ Filevid

Công cụ tiếp theo để tải video facebook về máy tính là Filevid, cũng tương tự như Ung-dung.com hay AhaChat, Filevid giúp bạn tải video fb về một cách đơn giản và dễ dàng: 

cách lưu video trên facebook về máy tính

  • Bước 1: Truy cập vào đường dẫn: https://www.filevid.com/ 
  • Bước 2: Sao chép link video mà bạn muốn tải từ Facebook về dán vào thanh công cụ và tiếp tục bấm vào nút Download để tải video về
  • Bước 3: Công cụ Filevid sẽ cần một vài giây để nhận link video của bạn. Ngay sau khi load dữ liệu xong, chúng ra sẽ được đến với trang download video, tại đây bạn sẽ ấn “Download in Low quality"
  • Bước 4: Trang mới cho phép người dùng xem video của bạn, hãy tiếp tục nhấn chuột phải để lưu video và tải xuống. 

6. Download video Facebook bằng công cụ Getfvid

Cách tải video trên facebook về máy tính tiếp theo chính là sử dụng công cụ Getfvid, bạn có thể thực hiện theo các thao tác sau:

  • Bước 1: Mở video mà bạn muốn tải về và sao chép URL trên thanh trình duyệt 
  • Bước 2: Truy cập vào link: https://download.com.vn/getfvid-126478 và dán URL vừa copy vào ô trống và click tải video 
  • Bước 3: Lúc này, sẽ xuất hiện 3 tùy chọn cho bạn 

Download in HD Quality: Tải file định dạng HD, nét hơn

Download in Normal Quality: Tải file định dạng bình thường

Download in your phone: Tải file cho thiết bị di động

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn lựa chọn cho phù hợp, nếu sử dụng trên máy tính, hãy chọn Download in HD Quality để có chất lượng video tốt nhất (chỉ áp dụng với video nào hỗ trợ định dạng HD thì mới có tùy chọn này)

  • Bước 4: Đợi quá trình tải về và hoàn tất, giờ đây bạn có thể xem và sử dụng video

7. Sử dụng dịch vụ Fbdown để tải video từ Facebook

Một trong số các cách download video facebook về máy tính được nhiều người sử dụng nhất chính FBdown vì sử dụng rất dễ dàng mà tốc độ tải lại vô cùng nhanh chóng. Bạn chỉ cần dán link video vào ô trống rồi ấn Download là xong. 

Công cụ này cung cấp cho bạn 2 lựa chọn về chất lượng khi tải video:

  • Download Video in Normal Quality: Tải video chất lượng thông thường
  • Download Video in HD: Tải video chất lượng cao (HD)

Tùy vào nhu cầu sử dụng video của mình mà bạn lựa chọn chất lượng video sao cho phù hợp. Sau khi tải video về là bạn có thể xem được bình thường.

Tham khảo thêm: Khắc phục 100% lỗi không vào được facebook bị chặn 

8. Sử dụng Facebook Video Downloader

Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Google Chrome có thể thêm tiện ích bằng công cụ Facebook Video Downloader, với công cụ này bạn có thể tải bất kỳ video nào, cũng như những video phát trực tiếp trên Facebook về máy tính. 

Cách thêm tiện ích này về máy của bạn rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần tải Facebook Video Downloader và thêm vào tiện ích này trên thanh tìm kiếm của Google Chrome. Sau khi cài thành công, bạn sẽ thấy biểu tượng nút tải về xuất hiện ở cuối thanh địa chỉ trình duyệt. 

Hãy khởi động lại trình duyệt và truy cập vào Facebook, đi tới video mà bạn muốn tải bạn chỉ cần di trỏ chuột vào nút Download” bên trên mỗi video sẽ xuất hiện tùy chọn Download SD hoặc Download HD. Bạn nên lựa chọn chất lượng video phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Và chờ video được tải về. 

cách download video facebook

Việc tải video trên facebook về máy tính là một trong những các nhu cầu thiết yếu của người dùng facebook hiện nay, đặc biệt là với mục đích chia sẻ các thông tin hay hữu ích cho người thân, bạn bè. Và kể cả đối với những người đang kinh doanh cũng vậy, việc tải video để chia sẻ lại trên fanpage của mình vừa giúp thu hút khách hàng vừa mang tới một loại nội dung đặc sắc trên website của mình. 

Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể gắn logo cửa hàng của mình trên video, khi khách hàng chia sẻ video rộng rãi thì cơ hội thu hút thêm nhiều khách hàng vào fanpage của bạn là điều rất dễ xảy ra. 

Trên đây là 8 cách tải video trên facebook về máy tính cực đơn giản và nhanh chóng mà bạn có thể dễ dàng thực hiện. Hi vọng với những chia sẻ trong bài viết này của Sapo bạn đã có thêm những thông tin hữu ích khi sử dụng mạng xã hội Facebook. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM