Các mối lấy sỉ quần áo nam ở đâu?

Hỏi: Mình muốn mở cửa hàng bán quần áo nam nhưng không biết lấy sỉ quần áo nam ở đâu với giá cả hợp lý? Vì đây là lần đầu tiên mình kinh doanh online nên chưa có kinh nghiệm trong việc nhập hàng. Sapo tư vấn giúp mình nhé!

Bạn Nguyễn Thiên Hạo, 26 tuổi – Bắc Ninh

Đáp: Chào Thiên Hạo, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Sapo để được tư vấn. Về câu hỏi của bạn, Sapo xin được trả lời như sau:

Bởi vì là lần đầu tiên bạn kinh doanh cửa hàng quần áo, vẫn chưa có kinh nghiệm trong việc nhập hàng thì việc tìm mối lấy hàng quần áo nam giá sỉ TP HCM, hay sỉ quần áo nam Hà Nội phù hợp là một vấn đề không hề dễ dàng. Các mối lấy sỉ quần áo nói chung và sỉ lẻ quần áo nam nói riêng, bạn có thể tham khảo một số địa điểm dưới đây:

1. Các mối bán sỉ quần áo nam

1.1 Các chợ đầu mối chuyên sỉ lẻ quần áo nam

Đây là mối sỉ lẻ quần áo nam chủ yếu của các con buôn quần áo thời trang hiện nay. Nếu bạn ở Bắc Ninh thì có thể đến các chợ đầu mối lớn chuyên sỉ quần áo nam ở miền Bắc như Ninh Hiệp, Đồng Xuân là các chợ đầu mối sỉ quần áo nam Hà Nội để lấy hàng. Đây là những địa chỉ phổ biến mà các chủ shop quần áo tìm đến nhiều nhất khi không biết lấy sỉ quần áo nam Hà Nội ở đâu. Hàng ở đây rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại và chất lượng.

Nguồn hàng bán sỉ quần áo nam nhập về các chợ này chủ yếu là bỏ sỉ quần áo nam Quảng Châu, Thái Lan hay các xưởng may gia công. Chất lượng sản phẩm đa số ở mức bình dân, hàng chất lượng cũng có nhưng phải tùy mặt khách. Bên cạnh đó, giá cả cũng có sự khác biệt rõ rệt giữa các khu vực. Vì vậy, nếu bạn mới “chân ướt chân ráo” đến lấy sỉ quần áo nam tại các chợ này thì rất khó để tìm được sản phẩm chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh.

Chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp (hay còn gọi là chợ Nành) là một trong số các khu chợ được nhiều con buôn tìm đến nhập hàng về bán nhiều nhất, đây không chỉ là địa chỉ bán quần áo nổi tiếng nhất khu vực miền Bắc mà còn là nơi lấy sỉ quần áo nam Hà Nội vô cùng quen thuộc đối với các chủ shop. Vì nằm ngay huyện Gia Lâm (thuộc ngoại thành Hà Nội) nên chợ có diện tích rất rộng, với vô số hàng hóa được bày bán chủ yếu là cách loại quần áo, vải vóc,...

Ngoài ra, chợ còn bán rất nhiều loại phụ kiện may mặc như kim chỉ, cúc áo, khóa áo,... Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số các mặt hàng quần áo, phụ kiện đủ loại mẫu mã, kiểu dáng chất liệu, nguồn gốc và giá cả. Đây cũng được coi là trạm trung chuyển quần áo Quảng Châu lớn nhất khu vực phía Bắc. Bởi thế, đây chính là chợ sỉ quần áo nam Hà Nội tốt nhất cho những bạn muốn bắt đầu kinh doanh.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi chợ quần áo Ninh Hiệp săn nguồn hàng giá rẻ

Chợ Đồng Xuân

Nhắc đến Hà Nội, người ta không thể không nhắc đến chợ Đồng Xuân. Chợ có lịch sử lâu đời lên tới hàng trăm năm, tọa lạc ngay ở khu phố cổ của Hà Nội, chợ Đồng Xuân không chỉ được xem là biểu tượng văn hóa của thủ đô mà còn là chợ bán buôn lớn nhất miền Bắc.

Đây là khu chợ được rất nhiều chủ shop tìm đến khi muốn tìm kiếm các mối lấy sỉ quần áo nam Hà Nội. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các mặt hàng mình muốn nhập về bán bởi vì hàng hóa ở chợ Đồng Xuân cực kỳ phong phú,  đa dạng với vô vàn mẫu mã, được chia thành từng khu, mỗi khu bán một mặt hàng riêng rất khoa học chứ không lộn xộn như một số chợ khác.

Đặc biệt ở đây, ngoài việc lấy hàng với số lượng lớn, khách lẻ cũng rất được hoan nghênh. Nhưng có một lưu ý là, bạn phải chọn hàng thật cẩn thận và việc mua hàng phải cực nhanh chóng bởi vì thái độ của người bán hàng ở đây không được thân thiện cho lắm. Nếu bạn chọn hàng quá lâu, việc phải nghe những lời nói không mấy "lọt tai" và khuôn mặt khó chịu từ người bán hàng sẽ là điều đương nhiên.

1.2 Các xưởng sỉ quần áo nam

Hiện nay, có rất nhiều xưởng nhận may gia công quần áo với số lượng lớn, rất nhiều các chủ buôn đặt hàng tại các xưởng này để bỏ sỉ quần áo nam cho các cửa hàng nhỏ lẻ. Tuy nhiên, cũng có nhiều chủ shop bán lẻ cũng tìm đến mối hàng này để mua hàng tận gốc.

Nói chung, các sản phẩm được may gia công sẽ không được đẹp bằng các mẫu đặt ở Quảng Châu, chất lượng vải may cũng ở mức thấp và thường được nhập từ Trung Quốc nên chất lượng sản phẩm về tổng thể không cao. Ngoài ra, khi đặt hàng ở các xưởng may sẽ có quy định số lượng tối thiểu nên nếu bạn hạn chế về vốn thì cũng sẽ gặp khó khăn khi đặt hàng.

quần áo nam

Xưởng sỉ quần áo nam - sỉ quần áo nam TP HCM

1.3 Đặt hàng bỏ sỉ quần áo nam Quảng Châu

Hầu hết nguồn gốc quần áo ở Việt Nam đều được nhập về từ Quảng Châu. Hàng ở đây mẫu mã đẹp, đa dạng cũng như rất phong phú về chất lượng, từ loại chất lượng thấp, trung bình đến cao. Nếu có điều kiện, bạn có thể trực tiếp sang Quảng Châu để bỏ sỉ quần áo nam Quảng Châu về. Còn nếu không sang được tận nơi thì hiện nay, việc đặt hàng trên website cũng rất dễ dàng. Bạn có thể đặt hàng trên các website bán hàng uy tín như Alibaba.com, taobao.com và vận chuyển về Việt Nam. Ưu điểm của việc đặt hàng qua website là bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, công sức đi lại,...

Tuy nhiên, hình thức lấy hàng này lại có một nhược điểm là bạn không thể nhìn tận mắt và sờ tận tay chất liệu, mẫu mã của sản phẩm mà chỉ có thể xem qua hình ảnh được đăng trên website. Chính vì vậy, bạn nên yêu cầu gửi trước mẫu hoặc cân nhắc đặt một vài sản phẩm trước để xem chất lượng, sau đó mới tiến hành đặt hàng số lượng lớn. Các dịch vụ chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam cũng có chi phí khá hợp lý. Đây cũng là một lý do bạn nên cân nhắc hình thức nhập hàng này.

1.4 Bỏ sỉ quần áo nam xuất khẩu

Cũng giống như nguồn hàng gia công, hàng VNXK cũng được may tại Việt Nam và sau đó xuất khẩu đi các nước EU, Mỹ… Mặc dù được giám sát nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, nhưng một số lượng không nhỏ hàng VNXK vẫn được tuồn ra ngoài. Ngoài các sản phẩm do công nhân tuồn ra, phần lớn số lượng còn lại có được do lượng hàng dư ra so với hợp đồng.

Khi sản xuất, các công ty thường làm dư ra lượng hàng khoảng từ 3-5%, đề phòng các trường hợp xấu có thể xảy ra (hàng lỗi, hỏng). Do vậy, sau khi xuất hàng cho đối tác, lượng sản phẩm dư cũng nhiều và theo quy định các công ty tại Việt Nam có thể bán thanh lý sau khi hàng được xuất đi từ 3-6 tháng.

Do đó, bạn có thể tìm các mối bỏ sỉ quần áo nam xuất khẩu này để lấy về bán. Những sản phẩm này có ưu điểm là chất lượng đảm bảo do sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu, bên cạnh đó, với cùng mẫu mã nhưng hàng xuất dư có giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng nên được rất nhiều người ưa chuộng.

2. 4 món đồ chủ shop sỉ lẻ quần áo nam không lo ế hàng

2.1 Áo phông trơn

Áo phông là một món đồ thời trang kinh điển, không lo lỗi mốt nên các chủ shop hoàn toàn có thể lấy sỉ quần áo nam mặt hàng này với số lượng lớn để được giá tốt hơn mà không lo bị ế hàng. Bạn nên lấy sỉ quần áo nam những chiếc áo thun có chất liệu cotton, tùy phong cách hiện đại sẽ có các kiểu cách đa dạng như sát nách, cổ tròn, cổ tim khoét nông hoặc sâu.

quần áo nam

Bỏ sỉ quần áo nam xuất khẩu

2.2 Sơ mi trắng

Những chiếc áo sơ mi trắng được xem là trang phục còn mãi với thời gian, chúng luôn tồn tại song song với thế giới thời trang mà chưa bao giờ bị xem là lỗi mốt.

quần áo nam

Lấy sỉ quần áo nam ở đâu?

Với những chiếc sơ mi trắng điều quan trọng nhất là form áo, bạn nên để ý tới dáng áo khi lấy sỉ quần áo nam. Những điểm tinh tế như hình dáng vạt áo, sự cách điệu của cúc áo cũng sẽ giúp shop bạn ghi điểm với khách hàng.

quần áo nam

Bán sỉ quần áo nam nên để ý những chi tiết đơn giản mà tinh tế

2.3 Áo thun polo

Áo thun Polo hay còn gọi là áo thun cổ bẻ, được phát minh bởi René Lacoste, nhà sáng lập thương hiệu Lacoste nổi tiếng thế giới. Mục đích thiết kế ban đầu dùng trong việc thi đấu trên sân tennis, cổ áo có thể gấp lên dễ dàng giúp người chơi giảm cháy nắng ở vùng cổ. Về sau áo Polo được ứng dụng trong cả trang phục hằng ngày và là món đồ thời trang nam được yêu thích qua nhiều thế hệ. Áo polo hiện đại có hàng loạt màu sắc, phong cách và thiết kế. Đây là một lựa chọn thông minh vừa tiện lợi mà vẫn tạo dáng đẹp và nhã nhặn, thanh lịch cho các quý ông.

quần áo nam

Chuyên sỉ quần áo nam - áo polo

2.4 Phụ kiện thần thánh

Thắt lưng, cravat, đồng hồ.. là những phụ kiện không thể thiếu của một quý ông lịch lãm. Kinh doanh cửa hàng thời trang nam mà không đi kèm phụ kiện quả là một thiếu xót lớn. Việc có thêm phụ kiện giúp các bạn nhân viên trong shop dễ dàng tư vấn cho khách hàng, đưa ra gợi ý những set đồ chỉn chu nhất. Với những phụ kiện bắt kịp xu hướng, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm chắc chắn shop bạn sẽ nổi bật và ghi điểm hơn các shop khác cùng lĩnh vực!

quần áo nam

Với những chia sẻ trên, Sapo hi vọng đã giải đáp được thắc mắc về mối hàng chuyên sỉ quần áo nam cũng như giúp bạn có những bước đi đầu tiên trên con đường khởi nghiệp. Để có thể bán hàng hiệu quả, ngoài kênh bán hàng tại cửa hàng thì bạn nên thiết kế website bán hàng và kinh doanh trên kênh khác để có thể tiếp cận với khách hàng một cách tối đa. Chúc bạn kinh doanh hiệu quả và thành công!


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về kinh doanh, đừng ngại gửi về Blog Sapo để được giải đáp ngay nhé!

 

Tweet
3.2/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM