Top 7 mẫu website du lịch cực đẹp, cực chất tại Sapo Web

Bạn đang tìm kiếm các mẫu website du lịch đẹp nhất cho công ty của mình? Dưới đây là danh sách 7 mẫu website du lịch cực đẹp, cực long lanh trong kho giao diện web tại Sapo Web giúp bạn thỏa sức lựa chọn mẫu website du lịch mình ưng ý nhất.

Website là một vũ khí sắc bén giúp các doanh nghiệp du lịch kinh doanh hiệu quả. Chính vì vậy, việc lựa chọn được mẫu website du lịch sao cho đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất, phù hợp với các sản phẩm - dịch vụ mà công ty đang cung cấp là một điều hết sức quan trọng. Hãy tham khảo các mẫu giao diện website du lịch đẹp sau đây của Sapo Web để có thể lựa chọn mẫu website du lịch “chuẩn trong mơ” đúng ý bạn muốn nhé!

1. Top 7 các mẫu website đẹp lung linh trong kho giao diện Sapo Web

Một mẫu web du lịch chuyên nghiệp cần đáp ứng về cả giao diện và cấu trúc nội dung. Giao diện đảm bảo nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng khi ghé đọc và cấu trúc nội dung logic đảm bảo trải nghiệm tốt trên trang, tăng khả năng chốt đơn nhanh chóng.

1.1 Template giao diện mẫu Coca Travel

Một trong các mẫu website du lịch đẹp đầu tiên trong kho giao diện Sapo Web mà bạn nên tham khảo đó chính là mẫu website du lịch Coca Travel. Đây là mẫu website du lịch đẹp, lung linh được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực tour du lịch hay đặt phòng khách sạn. Với thiết kế thanh tìm kiếm nổi bật ngay trên giao diện của Coca, giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về tour du lịch, phòng khách sạn, giá tour, giá phòng,... một cách dễ dàng. Ngoài ra, tính năng đặt tour và thanh toán trực tuyến được tích hợp ngay trên template website du lịch sẽ giúp khách hàng có thể đặt tour họ mong muốn một cách nhanh chóng chỉ bằng vài cú click chuột, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Website du lịch Coca Travel

Xem demo

1.2 Template website du lịch Travel Go

Mẫu website du lịch đẹp Travel Go được thiết kế với tông màu xanh lá chủ đạo, rất phù hợp với các công ty về du lịch, khu nghỉ dưỡng hay giới thiệu về công ty. Điểm thu hút khách hàng của mẫu website du lịch này chính là banner giảm giá cực hấp dẫn ngay đầu trang, bạn có thể điều chỉnh kích thước hay nội dung banner tùy vào mục đích của bạn. Ngoài ra, nếu bạn thiết kế website bán hàng sử dụng template du lịch này sẽ được tích hợp công nghệ Responsive giúp Travel Go có thể hiển thị đẹp mắt và sống động trên mọi thiết bị từ điện thoại thông minh hay máy tính để bàn, giúp khách hàng có trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Website du lịch đẹp Travel Go

Xem demo

Xem thêm: Xây dựng website du lịch cực đẹp, cực chất hút hàng trăm khách mỗi ngày

1.3 Template web du lịch đẹp Bee Travel

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm các mẫu website du lịch đẹp, thu hút cho công ty của mình thì Bee Travel chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Với thiết kế chuyên biệt, khách hàng có thể tùy chọn kiểu trang chủ và bố cục website sao cho phù hợp nhất với sản phẩm - dịch vụ du lịch mình đang kinh doanh. Ngoài ra, tốc độ load trang nhanh chóng chỉ từ 3 - 5s sẽ mang lại cho khách hàng của bạn trải nghiệm duyệt web mượt mà, hoàn hảo nhất. Với những tính năng nổi bật trên, Bee Travel là một trong các mẫu website du lịch đẹp trong kho giao diện Sapo Web được khá nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn.

Web du lịch đẹp Bee Travel

Xem demo

1.4 Template website du lịch Travel

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu website du lịch miễn phí nhưng vẫn thật đẹp và phong cách thì Travel chính là mẫu website du lịch sinh ra dành cho bạn. Template website du lịch này mang một xu hướng thiết kế đầy năng động, trẻ trung, rất phù hợp với các công ty kinh doanh tour du lịch hay vé máy bay. Hình ảnh kích thước lớn và sắc nét trên mẫu website du lịch miễn phí này chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thị giác tuyệt vời. Bên cạnh những tính năng cơ bản của một website du lịch, Travel còn tích hợp các tính năng bổ sung khác như: Google Maps, các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,... giúp khách hàng có thể tìm kiếm địa chỉ công ty và liên hệ với công ty của bạn một cách dễ dàng.

Xem demo

1.5 Template web travel Ant Du lich

Ant Du lich là một giao diện website mang phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, rất phù hợp với những công ty đang kinh doanh dịch vụ tour du lịch, khách sạn hiện nay. Với giao diện mẫu website du lịch này, khách hàng có thể xem đầy đủ thông tin về lịch trình tour, phương tiện di chuyển, giá tour,... tại trang chi tiết Tour. Ngoài ra, với tính năng đặt tour và thanh toán trực tuyến, khách hàng có thể đặt tour du lịch mình yêu thích ngay trên website chỉ bằng vài cú click chuột mà không phải đến tận công ty du lịch như ngày xưa nữa.

Xem demo

1.6 Template giao diện mẫu Dream Travel

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu website du lịch đẹp để giới thiệu công ty hay chạy các chiến dịch quảng cáo cho công ty của mình thì Dream Travel chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một giao diện website du lịch dạng landing với thiết kế đơn giản mà tinh tế, có thể hiển thị rõ ràng, sắc nét trên mọi thiết bị từ laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Với giao diện được thiết kế chuẩn SEO, chắc chắn sẽ đưa website du lịch của bạn leo top Google dễ dàng mỗi khi có ai đó tìm kiếm các từ khóa như: đặt tour du lịch, đặt phòng khách sạn, công ty du lịch uy tín,...

Xem demo

1.7 Template giao diện mẫu EGA Travel Booking

Nếu như các mẫu website du lịch đẹp mắt trên đều có thể tùy chỉnh để phù hợp với mục đích của công ty thì EGA Travel Booking là mẫu website du lịch đẹp được Sapo Web thiết kế riêng cho dịch vụ đặt tour trực tuyến. Với bố cục các tour du lịch theo thuộc tính (điểm xuất phát, điểm đến, thời gian khởi hành,...) giúp khách hàng có thể tìm kiếm tour du lịch mình mong muốn một cách dễ dàng. Ngoài ra, nút “Đặt tour ngay” được hiển thị nổi bật ngay trong trang chi tiết tour sẽ thôi thúc khách hàng đặt tour nhanh chóng, từ đó ra tăng lượng khách hàng đặt tour cho công ty của bạn.

Xem demo

2. Các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thiết kế website du lịch tại Sapo Web

2.1 Victoria Tour

Đây là một trong các mẫu website du lịch đẹp mà Sapo Web đã thiết kế cho khách hàng. Victoria Tour là công ty du lịch hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm - dịch vụ du lịch chất lượng cao, chính vì vậy, Sapo đã thiết kế một mẫu website du lịch vô cùng đẹp và chuyên nghiệp để xứng tầm với đẳng cấp của họ. Với thanh tìm kiếm nổi bật ngay trên đầu trang giúp khách hàng của Victoria Tour có thể tìm kiếm các thông theo nhóm tour, nơi khởi hành, nơi đến hay ngày đi một cách dễ dàng. Ngoài ra, mục tour giờ chót và tour khuyến mãi cũng được bố cục ngay phía dưới nhằm thôi thúc khách hàng đặt tour nhiều hơn. Victoria Tour chia sẻ rằng: “Nhờ có mẫu website du lịch vô cùng chuyên nghiệp được thiết kế bởi Sapo Web, các khách hàng đã biết đến chúng tôi nhiều hơn, lượng khách hàng đặt tour cũng tăng lên đáng kể.”

victoriatour.net

2.2 Asian Travel

Công ty Cổ phần Du lịch Quốc Tế Asian cũng là một trong những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Sapo Web để giúp họ có được mẫu website du lịch đẹp "như ý". Mẫu website du lịch này được đội ngũ chuyên viên của Sapo thiết kế theo đúng chuẩn các yêu cầu về giao diện, bố cục và các tính năng mà công ty đã đưa ra. Với giao diện lấy màu xanh dương làm chủ đạo, thanh menu ngang bao gồm tất cả các dịch vụ mà công ty đang cung cấp như: tour trong nước, tour nước ngoài, khách sạn, du lịch,... để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và tìm kiếm thông tin họ mong muốn. Có thể nói, đây là một trong các mẫu website du lịch đẹp vô cùng ưng ý mà Sapo Web đã thiết kế cho khách hàng.

asiantravel.vn

2.3 Traveltika

Là công ty chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch trong và ngoài nước, việc sở hữu một mẫu website du lịch đẹp, chuyên nghiệp đối với Traveltika là điều rất quan trọng. Traveltika đã tin tưởng và chọn lựa Sapo Web để giúp họ có được một trong các mẫu website du lịch đẹp nhất. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình, Sapo đã thiết kế một mẫu website du lịch đúng chuẩn theo những yêu cầu của công ty. Thanh tìm kiếm màu xanh dương xuất hiện ngay đầu trang, khách hàng có thể tìm kiếm tour trong nước và nước ngoài theo các thuộc tính như: điểm đến, số ngày đi, giá tiền. Ngoài ra, các tour hot và các tour khuyến mãi được bố cục nổi bật ngay phía dưới, giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và thôi thúc họ click vào tìm hiểu khi ghé thăm mẫu website du lịch tuyệt đẹp này.

traveltika.com

2.4 Laocaitravel

Là một công ty tổ chức dịch vụ chuyên nghiệp, Laocaitravel mong muốn sở hữu một mẫu website du lịch đẹp, chuyên nghiệp xứng tầm để giới thiệu thương hiệu cũng như quảng bá các tour du lịch của mình. Mẫu website du lịch mà Sapo thiết kế đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu của Laocaitravel, mang đến cho công ty một website mang phong cách hiện đại, phóng khoáng với đầy đủ các tính năng.

laocaitravel.vn

2.5 Red River Tours

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Thương mại D&M là một khách hàng vô cùng thân thiết của Sapo. Hiểu được tầm quan trọng của website trong quảng bá du lịch, công ty đã “chọn mặt gửi vàng” tin tưởng Sapo để thiết kế cho họ một mẫu website du lịch đẹp và chuyên nghiệp nhất. Sau khi có website, lượng khách biết đến D&M tăng lên đáng kể, lượng khách đặt tour cũng tăng nhanh chóng khiến doanh thu công ty tăng cao. Đây là niềm hạnh phúc của Sapo khi thiết kế được các mẫu website du lịch đẹp, chuyên nghiệp, mang đến hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của các công ty du lịch.

phuquocxinchao.vn

Trên đây là các mẫu website du lịch đẹp, “hot” nhất 2022 mà Sapo Web muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và chưa lựa chọn được mẫu ưng ý, hãy đăng ký dùng thử 7 ngày hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của các mẫu website du lịch đẹp lung linh cũng như xem hiệu quả kinh doanh của công ty bạn trên website nhé!

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM