Bỏ túi 5 bí kíp thiết kế website đồ thể thao chuyên nghiệp

Thiết kế website bán hàng không chỉ đem đến cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng hơn mà còn mở ra kênh truyền thông, quảng bá hữu hiệu cho cửa hàng của bạn. Không chỉ là thiết kế một giao diện bán hàng, website đồ thể thao là sự hào quyện giữa vẻ đẹp của thời trang và sự năng động của thể thao. Do đó, nếu bạn đang có trong tay một website bán đồ thể thao hay đang lên kế hoạch sử dụng dịch vụ thiết kế website đồ thể thao, một số thông tin dưới đây sẽ giúp bạn định hướng và điều chỉnh website của mình phù hợp với nhu cầu khách hàng và xu hướng hiện nay.

Bỏ túi 5 bí kíp thiết kế website đồ thể thao chuyên nghiệp Bỏ túi 5 bí kíp thiết kế website đồ thể thao chuyên nghiệp

Một website bán hàng trước hết là một cửa hàng ảo của bạn, là nơi khách hàng tiếp cận và mua sản phẩm. Vậy nên, website có đang đáp ứng nhu cầu khách hàng và định hướng của bạn hay không? Bạn kinh doanh dụng cụ thể thao hay trang phục, bạn nhắm đến nhóm khách hàng ra sao?

Trước khi bắt tay vào thiết kế website bán hàng, bạn cần xác định nhóm khách hàng tập trung của mình để có định hướng về sản phẩm, bố cục và màu sắc chủ đạo cho toàn trang web. Mỗi nhóm khách hàng sẽ có nhu cầu và phong cách tiêu dùng khác nhau, do đó cửa hàng ảo của bạn muốn trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc cần đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng này.  

Giống như một cửa hàng nơi các sản phẩm được trưng bày tại các vị trí đẹp, dễ thu hút sự chú ý của người xem, trang web cũng là nơi bạn cần đầu tư về mặt hình ảnh và thông tin sản phẩm. Các gian hàng trên taobao hay các website nước ngoài đang làm rất tốt việc sử dụng hình ảnh sản phẩm đẹp, vừa tạo sự chuyên nghiệp cho thương hiệu vừa thuyết phục khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tự chụp hình sản phẩm hoặc thuê người chụp để có những hình ảnh chất lượng tốt nhất.

Sử dụng ảnh sản phẩm đẹp để hấp dẫn khách hàng

Sử dụng ảnh sản phẩm đẹp để hấp dẫn khách hàng

Nếu tại cửa hàng bán đồ thể thao, khách hàng có thể trao đổi với nhân viên bán hàng về những thông tin liên quan đến sản phẩm, trên trang website bán hàng, bạn cũng có thể làm được điều đó. Với việc tích hợp các công cụ chat trực tuyến, livechat như skype, yahoo, zopim, subiz,… để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Không chỉ vậy, các công cụ livechat còn cung cấp thông tin cho bạn về lịch sử xem hàng và trao đổi của khách hàng. Từ đó, bạn sẽ đưa ra lời tư vấn đúng lúc, đúng chỗ và đem lại ấn tượng tốt cho người xem hàng.  

Danh mục sản phẩm có thể sắp xếp theo chủng loại sản phẩm hoặc theo thương hiệu mà bạn đang cung cấp. Khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm cần thiết với danh mục rõ ràng. Bạn cũng cần chú ý đến việc điều hướng trên website để tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi theo dõi thông tin tại các trang con. Các sản phẩm thể thao có mức giá đa dạng, từ vài trăm nghìn đến hàng chục triệu. Tuy nhiên, dù với mức giá nào, khách hàng vẫn luôn quan tâm đến chính sách vận chuyển và đổi trả sản phẩm. Vì vậy, trên website bạn cần bố trí vị trí thích hợp để người tiêu dùng có thể tìm thấy thông tin vận chuyện, mức phí vận chuyển và chính sách đổi trả. Những thông tin này rõ ràng bao nhiêu thì khách hàng càng cảm thấy yên tâm hơn.  

Với giải pháp thiết kế website đồ thể thao của Bizweb, bạn sẽ có trong tay một website được thiết kế theo các xu hướng hot nhất nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh. Cùng với đó, là việc kết nối với facebook store và các kênh marketing online sẽ mở ra cơ hội để bạn hình thành công việc kinh doanh chuyên nghiệp. Dưới đây là một số mẫu giao diện thiết kế website đồ thể thao của Bizweb:

Giao diện website đồ thể thao của Bizweb

Giao diện website đồ thể thao của Bizweb

Sử dụng hình ảnh thu hút khách hàng

Sử dụng hình ảnh thu hút khách hàng 

Một số giao diện thiết kế website đồ thể thao

Một số giao diện thiết kế website đồ thể thao

Trải nghiệm giải pháp thiết kế website đồ thể thao của Bizweb để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và biến việc bán hàng online trở nên dễ dàng hơn.  

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM