Bizweb's Partner Day tại TP.HCM: Hơn 90 đơn vị tham gia "không ngừng kết nối"

Sáng 29/8, nằm trong khuôn khổ ra mắt Bizweb sky - phiên bản 10, Bizweb đã tổ chức sự kiện Bizweb's Partner Day tại Athena Hotel - 280 Tô Hiến Thành, Q.10, Tp. HCM.   Chương trình này dành riêng cho các đối tác - những đơn vị đã, đang và sẽ bắt tay cùng Bizweb để cung cấp giải pháp bán hàng toàn diện cho hơn 10,000 khách hàng làm website trên hệ thống. Bao gồm các đối tác phát triển ứng dụng, thiết kế giao diện website, chuyên gia thiết lập website, marketing/SEO, chụp ảnh sản phẩm, Content Marketing, thiết kế web graphic và các đối tác tham gia chương trình Affiliate (tiếp thị liên kết)…  

IMG_6408

  Chương trình đã thu hút hơn 90 đơn vị quan tâm tham gia trực tiếp. Tại sự kiện, CEO Bizweb Trần Trọng Tuyến đã chia sẻ về cơ hội hợp tác bắt kịp xu thế cho các đối tác tiềm năng mà Bizweb Sky - Phiên bản 10 có thể mang lại cũng như công khai thông tin về chính sách, lộ trình hỗ trợ hợp tác một cách cụ thể nhất.    

IMG_6445

CEO Bizweb Trần Trọng Tuyến đã chia sẻ về cơ hội hợp tác với Bizweb Sky

  Người tham gia được nghe chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ những đơn vị hàng đầu TMĐT thuộc các lĩnh vực: ứng dụng, thiết kế website, SEO, marketing, chụp ảnh sản phẩm... như CEO Bizweb, các đại diện đến từ Giao hàng nhanh,, Subiz,  Applancer, Viam Studio, VHT, Vietguys, Digitel, Websosanh...

IMG_6494

IMG_6514

IMG_6518

Bên cạnh đó, sự kiện còn tạo ra một môi trường gần gũi để các đơn vị đối tác có thể giao lưu, kết nối và chia sẻ với nhau theo mô hình “networking”, tăng cường hợp tác đôi bên cùng có lợi.  

IMG_6486 IMG_6537

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Phó trưởng Văn phòng đại diện VECOM tại TP.HCM chia sẻ

IMG_6556 IMG_6558

Đại diện Bizweb tặng quà cho các đối tác cùng những khách mời tại sự kiện

IMG_6547 IMG_6615

Cũng như tại TP. HCM, Bizweb's Partner Day này đã được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 23/8 trước đó và cũng được các đối tác tiềm năng đón nhận nhiệt tình. Bizweb sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các đối tác, tính trong năm nay Bizweb dự kiến sẽ tổ chức thêm 3 sự kiện đối tác nữa để tăng diện tiếp xúc, giao lưu, thấu hiểu nhau hơn và bắt tay hợp tác hiệu quả, đôi bên cùng có lợi.

 
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM