Bizweb thông báo chính sách bảng giá mới, mua càng nhiều khuyến mại càng lớn

Quý khách thân mến,

Bizweb luôn tự hào khi được hơn 30,000 khách hàng là các Anh/Chị chủ shop, Doanh nghiệp ủng hộ và sử dụng nền tảng bán hàng online Bizweb trong thời gian qua.

Để giúp Quý khách tiện lợi hơn trong việc kinh doanh, cũng như thúc đẩy doanh thu cho cửa hàng, Bizweb đã có điều chỉnh về chính sách giá mới, sẽ bắt đầu áp dụng từ Tháng 3/2017 dành cho tất cả các Anh/Chị ký mới, hoặc gia hạn.

123

Tổng quan chính sách mới lần này, Bizweb sẽ có những thay đổi như sau:

Hỗ trợ khách hàng đăng ký/gia hạn tối thiểu 1 năm, và có thể sử dụng gói cao nhất chỉ 1 năm. Tạo điều kiện cho những Anh/Chị có số vốn nhỏ vẫn có thể đăng ký sử dụng website để bán hàng tăng cao doanh thu.

Tăng cao mức chiết khấu dành tặng cho những Quý khách mua từ 2 năm trở lên (Chiết khấu lên đến 20% khi đăng ký gói dịch vụ eGold 2 năm) giúp các Anh/Chị tiết kiệm được một khoản ngân sách khá lớn. Mức chiết khấu này Quý khách sẽ được hưởng mức chiết khấu trực tiếp vào giá.

Ra mắt gói dịch vụ Advance, nhằm mang đến một giải pháp toàn diện cho những Anh/Chị có nhu cầu kết hợp kinh doanh online với cửa hàng truyền thống. Theo đó, ngoài một website với đầy đủ mọi chức năng và tiện ích để bán hàng, gói dịch vụ sẽ được tích hợp thêm tính năng quản lý bán hàng offline, giúp việc quản lý cửa hàng của Anh/Chị trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Cụ thể về bảng giá dịch vụ mới của Bizweb Quý khách có thể truy cập vào Bảng giá Bizweb để xem chi tiết.

Cảm ơn Quý khách,

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM