Bizweb bắt tay với Z.com, khuyến mại 30 tháng sử dụng website miễn phí

Nền tảng bán hàng online Bizweb.vn đã bắt tay hợp tác với dự án toàn cầu Z.com – đơn vị cung cấp tên miền, hosting số 1 tại Nhật Bản, nhằm thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam.

Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam được đánh giá có tiềm năng rất lớn để phát triển, tuy nhiên, với tốc độ phát triển hiện nay, không có gì có thể đảm bảo TMĐT Việt Nam sẽ “phất” lên nhanh chóng đúng với kỳ vọng đặt ra nếu như không có những cái “bắt tay” từ các bên cung cấp dịch vụ chuyên môn.

khuyen-mai-bizweb

Bên cạnh đó, ngày nay các chủ doanh nghiệp, chủ shop ngày càng có xu hướng chú trọng, đầu tư hơn cho sự hiện diện của mình ở trên Internet, đặc biệt là thương hiệu gắn liền với tên miền. Sự cạnh tranh về tên miền đẹp, tên miền ý nghĩa diễn ra khá gay gắt với quy luật bất biến “không nhanh hết phần” bởi một tên miền chỉ thuộc về người đăng ký sở hữu sớm nhất.

Cách đây gần 3 tháng, tên miền .shop chính thức được mở bán và chỉ trong 30 phút đã có gần 40.000 tên miền .shop đã được bán ra trên toàn thế giới. Đây là tên miền dễ nhớ, dễ đọc và mang đặc trưng của các cửa hàng kinh doanh.

Tại Việt Nam, các thương hiệu lớn như FPT, Vinaphone, Bizweb, Sapo (trực thuộc công ty CP Công nghệ DKT) đã nhanh chóng sở hữu những tên miền .shop cho riêng mình. Bên cạnh đó, nhiều các cá nhân, tổ chức đã đăng ký các tên miền có giá trị tiềm năng như dongho.shop, hoatuoi.shop, ruouvang.shop,… nhằm phục vụ mục đích kinh doanh trong tương lai.

Tên miền .shop được cung cấp bởi Công ty Cổ phần GMO-Z.com Runsytem thông qua thương hiệu Z.com.Trước đó, dịch vụ của Z.com cũng đã được triển khai và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng tại Nhật Bản và Singapore. Trong thời gian tới, Z.com sẽ tiếp tục vươn rộng ra các quốc gia khác như Thái Lan, Hàn Quốc, … Ra mắt đúng thời điểm, với lợi thế mạnh về nhận diện thương hiệu trong khi các tên miền đẹp gắn liền với đuôi khác như .com, .net... gần như đã bị đăng ký cạn kiệt, tên miền .shop được giới chuyên gia TMĐT đánh giá cao và kỳ vọng sẽ đột phá về số lượt đăng ký sử dụng trong tương lai.

Để góp phần thúc đẩy TMĐT Việt Nam nói chung phát triển mạnh mẽ hơn nữa đồng thời phục vụ cho khách hàng của mình nói riêng, nền tảng bán hàng online Bizweb.vn đã bắt tay hợp tác với Z.com trong việc cung cấp tên miền trực tiếp cho người dùng tại Việt Nam với giá vô cùng ưu đãi.

Bizweb hiện đang là nền tảng bán hàng được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, với hơn 23.000 khách hàng (tính đến tháng 9 năm 2016). Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế website, Bizweb cung cấp một nền tảng bán hàng toàn diện, ở đó, các doanh nghiệp có thể kết nối và quản lý bán hàng đa kênh, đồng bộ giữa online và offline hoặc sử dụng các công cụ marketing, chăm sóc khách hàng, quản lý bán hàng… nhờ kho ứng dụng phong phú và khả năng tích hợp dễ dàng, nhanh chóng.

Bizweb và Z.com sẽ có chương trình hợp tác lâu dài với mục tiêu chung góp phần thúc đẩy TMĐT Việt Nam phát triển đi đúng quỹ đạo. Ông Trần Trọng Tuyến – Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ DKT chia sẻ: “Xu hướng bắt tay với các đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng là lẽ tất yếu nếu muốn mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng của mình. Với sự hợp tác cùng Z.com, Bizweb hy vọng sẽ giúp tất cả các chủ doanh nghiệp, chủ shop có thêm những lựa chọn tối ưu nhất cũng như cơ hội được hỗ trợ nhiều hơn nữa trong quá trình phổ thông hóa TMĐT.”

Đánh dấu cho sự hợp tác bước đầu này, Bizweb đưa ra chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn cho 500 khách hàng ký mới gói thiết kế web. Cụ thể, trong thời gian khuyến mại, từ ngày 3/1 đến hết ngày 31/1/2017, khách hàng sử dụng từ gói thiết kế web eGold (giá 5.760.000 đồng/2 năm) trở lên sẽ được tặng tên miền .shop trị giá 890.000 đồng và miễn phí tích hợp chứng chỉ bảo mật SSL. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được tặng thêm lên tới 30 tháng sử dụng website. Chi tiết chương trình khuyến mại xem tại: Khuyến mại siêu khủng, rủng rỉnh doanh thu

Với sự hợp tác chặt chẽ từ hai phía, trong năm 2017, Bizweb và Z.com sẽ phối hợp tổ chức các sự kiện đào tạo, phổ cập hóa TMĐT cho khách hàng, giúp các chủ shop, chủ website củng cố thêm kiến thức, kỹ năng để dễ dàng “chinh phục” những thách thức mới của TMĐT.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM