Biến website thành công cụ kiếm tiền online giúp làm giàu nhanh chóng

Sở hữu một website và kiếm tiền online với nó hiện nay đã không còn là điều quá xa lạ với hầu hết tất cả mọi người. Khi Thương mại điện tử phát triển, hàng loạt các nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web ra đời tạo nên một thị trường cạnh tranh không kém phần “khốc liệt”.Bất kỳ loại hình kinh doanh gì cũng có thể được xây dựng website bán hàng rất chuyên nghiệp. Chỉ cần tìm kiếm trên Google, bạn hoàn toàn có thể thấy được sự xuất hiện của nhiều nhà cung cấp khác nhau để so sánh và lựa chọn cả về chất lượng và giá cả.

Biến website thành công cụ kiếm tiền online giúp làm giàu nhanh chóng

Tuy nhiên, kiếm tiền trực tuyến như thế nào mới nhanh chóng và hiệu quả thì không phải ai cũng biết cách. Sau đây là một số hình thức làm giàu qua mạng mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua đâu nhé!

1. Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Tiếp thị liên kết là một hình thức kiếm tiền online có lẽ đã quá quen thuộc với hầu hết những ai quan tâm đến lĩnh vực này. Nó là quá trình giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của các nhà cung cấp khác nhau trên trang web của bạn và kiếm một khoản hoa hồng nhất định cho mỗi đơn hàng được thực hiện.

Biến website thành công cụ kiếm tiền online giúp làm giàu nhanh chóng 1

Hiện có hàng ngàn các chương trình liên kết trực tuyến được đưa ra bởi các nhà cung cấp lớn nhỏ khác nhau, chẳng hạn như Amazon, Clickbank,…

2. Bán các sản phẩm điện tử (Templates, ebook, phần mềm, Báo cáo, vv)

Chìa khóa để có thể kiếm tiền trên mạng một cách lâu dài là bạn cần phải có sản phẩm của riêng mình. Các loại sản phẩm kỹ thuật số mang lại cho bạn lợi thế bởi chí sản xuất thấp và khả năng giao hàng thuận tiện qua internet.

Biến website thành công cụ kiếm tiền online giúp làm giàu nhanh chóng 3

3. Quảng cáo Google AdSense

Google AdSense là một mạng lưới quảng cáo CPC (giá mỗi cú nhấp chuột) cho phép bạn trở thành đối tác với Google và hiển thị văn bản/hình ảnh quảng cáo của các nhà cung cấp trên trang web của mình. Khi có một khách hàng truy cập vào website và nhấp chuột vào quảng cáo trên trang, bạn sẽ kiếm được tiền.

Biến website thành công cụ kiếm tiền online giúp làm giàu nhanh chóng 4

4. CPM Networks

Không giống như CPC, CPM (giá mỗi 1000 lần hiển thị) trả tiền cho bạn dựa trên số lần hiển thị quảng cáo trên trang web. Hầu hết các mạng quảng cáo dạng này đều yêu cầu bạn phải có một lượng người dùng truy cập tốt làm điều kiện để tham gia trở thành đối tác.

Biến website thành công cụ kiếm tiền online giúp làm giàu nhanh chóng 5

5. Bán không gian quảng cáo (Space Ad)

Một khi bạn có ít nhất vài trăm khách truy cập mỗi ngày, bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về việc bán không gian quảng cáo trên trang web của mình. Có rất nhiều hình thức để kiếm tiền kiểu này, chẳng hạn như bán quảng cáo theo ngày, tháng, năm,… hay theo từng cú nhấp chuột,… tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên.

Biến website thành công cụ kiếm tiền online giúp làm giàu nhanh chóng 6

6. Để kiếm tiền online, bạn cần có gì?

Để kiếm tiền online nói chung và kiếm tiền qua một website nói riêng, đầu tiên bạn cần phải thiết kế một trang web tốt ở tất cả các chỉ số đánh giá, đặc biệt là cần phải liên tục tìm mọi cách để thu hút người dùng đến với website. Mặt khác, bạn đừng bao giờ nhầm lẫn giữa người dùng đến từ mạng xã hội (thường không bền vững) với người dùng đến từ Google do tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Do vậy, bên cạnh việc chạy các loại quảng cáo để thu hút người dùng, bạn cũng cần nên chú trọng đầu tư vào hoạt động SEO để có được một trang web bền vững. Chỉ khi đó, bạn mới có thể yên tâm để kiếm tiền bằng các hình thức kiếm tiền qua mạng trực tuyến ở trên nhé!

Biến website thành công cụ kiếm tiền online giúp làm giàu nhanh chóng 7

7. Kiếm tiền từ Website bằng cách bán quảng cáo

Bán quảng cáo trên website là hình thức kinh doanh phổ biến nhất. Đây đơn giản là cách bạn lấp những chỗ trống trên mặt tiền ngôi nhà trực tuyến của bạn bằng hình ảnh của những ai muốn xuất hiện ở trên đó. Tất nhiên để đơn vị khác muốn xuất hiện thì trang Web của bạn cũng phải có uy tín và có lượng tương tác cao, có tiềm năng mang lại lợi nhuận cho các đơn vị đăng kí. Những năm trước hình thức quảng cáo này còn mới mẻ nhưng từ khi thương mại điện tử và mô hình kinh doanh online phát triển thì cách thức này cũng trở nên phổ biến theo. Đây cũng là cách thức phổ thông nhất mà các công ty có thể nỗ lực theo đuổi để kiếm tiền từ website khác nhau của mình.

nhung-y-tuong-kinh-doanh-truc-tuyen-doc-dao4

8. Bán sản phẩm và dịch vụ từ trang web của bạn

Mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt, người tiêu dùng ngày càng hướng tới sự tiện lợi nhưng vẫn chất lượng, chính vì vậy hình thức kinh doanh sản phẩm và dịch vụ online trở nên phổ biến. Rất nhiều đơn vị kinh doanh chuyển hướng từ kinh doanh truyền thống offline sang online hoặc thực hiện cả 2 mô hình song song. Ngày nay các doanh nghiệp đang cố gắng cho ra mắt ngày càng nhiều các công cụ hỗ trợ Thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến trên trang web của mình giúp thúc đẩy hành vi mua của người tiêu dùng. Chính vì vậy nên việc kinh doanh thêm các sản phẩm và dịch vụ trên website đã giúp bạn tiết kiệm được chi phí mặt bằng và chi phí quảng cáo rồi.

9. Kết nối mọi người với những trang web khác

Chương trình cộng tác tại Amazon.com và những nhà bán lẻ trực tuyến khác có thể là một cách thức đơn giản và dễ dàng nhất để kiếm tiền với trang web của bạn là một ví dụ. Việc giới thiệu các khách ghé thăm trang web của bạn tới một quyển sách liên quan hay một sản phẩm nào đó trên Amazon.com là bạn đã có thể nhận được hoa hồng từ bất kỳ giao dịch mua sắm nào của khách hàng này tại Amazon.

10. Thu phí những người truy cập vào trang web, hay ít nhất là một phần trang web

Trang web của bạn có thể cung cấp một lượng thông tin miễn phí khổng lồ, nhưng nếu thông tin của bạn là độc nhất và có giá trị, bạn có thể kiếm tiền từ việc thu phí những ai muốn tiếp cập các thông tin này. Nếu bạn cảm thấy việc thu phí cho việc tiếp cận toàn bộ nội dung trang web là không được hợp lý cho lắm và sẽ khiến nhiều người không còn hứng thú ghé thăm trang web nữa, bạn có thể chỉ thu phí một phần nào đó của trang web, hay bán từng nội dung thông tin quan trọng theo yêu cầu của khách hàng. Các trang Web về đào tạo và cung cấp tài liệu như tailieu.vn cho phép tất cả mọi người truy cập miễn phí phần giới thiệu chung và họ chỉ tính phí nếu một ai đó muốn xem toàn bộ tài liệu hay các số báo lưu trữ.

11. Cho thuê phần mềm trực tuyến

Đây là hình thức thu phí cho mỗi lần sử dụng thay vì phải mua cả gói phần mềm. Người dùng có thể sử dụng chúng trực tuyến trên Internet từ những máy chủ của bạn vào bất cứ thời điểm nào khi họ cần. Đối với người sử dụng, việc thuê các ứng dụng phần mềm có nghĩa là họ không phải tải về các tập dữ liệu khổng lồ và họ không phải trả những khoản phí cao ngất cho phần mềm mà họ chỉ thỉnh thoảng mới cần đến. Các công ty cho thuê phần mềm không phải trả toàn bộ phí liên quan tới việc bán các phần mềm chuẩn, do đó họ cũng hưởng lợi từ mối quan hệ với các khách hàng sử dụng trực tuyến phần mềm của họ.

Trên đây là những cách thức đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay cho phép bạn làm giàu từ website dễ dàng. Con đường làm giàu không khó nhưng bạn phải có sự kiên trì và lòng tin và chính mình. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích.

Nếu bạn thấy hiệu quả hãy chia sẻ cho mọi người.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM