Mách nước 5 nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng giá sỉ để kinh doanh kiếm lời

Muốn mở shop mỹ phẩm lấy hàng ở đâu? Có những nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng giá sỉ nào? Đây là 5 nguồn hàng mỹ phẩm giúp bạn lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng để kinh doanh kiếm lời.

Hiện nay, nguồn hàng mỹ phẩm thì có rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng tìm được các nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ trên mạng, nếu không bạn có thể chịu khó tìm tòi các shop mỹ phẩm lớn để lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng cũng là một hình thức tuyệt vời nhé!

Mỹ phẩm là một trong những sản phẩm thiết yếu mà chúng ta dùng hàng ngày. Trong thời đại ngày nay, việc làm đẹp không còn là “đặc quyền” riêng của phụ nữ nữa mà cả nam giới cũng rất cần phải làm đẹp. Đặc biệt khi dịp Tết đang cận kề thì nhu cầu đối với mặt hàng này lại càng tăng cao.

Nếu nhìn vào nhu cầu và lợi nhuận của mặt hàng này thì đây là một ngành kinh doanh rất tiềm năng. Nhiều bạn có ý định kinh doanh mỹ phẩm online đã lên các diễn đàn và trang mạng xã hội để hỏi về việc tìm nguồn hàng mỹ phẩm ở đâu chất lượng và giá cả hợp lý để có thể bắt đầu việc kinh doanh.

Trong bài viết dưới đây, Blog Sapo sẽ gợi ý một số mối lấy hàng mỹ phẩm giá sỉ nhằm giải đáp thắc mắc này của các bạn trẻ muốn khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm nhé!

Các nguồn hàng mỹ phẩm mà bạn chưa biết

Nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng giá sỉ để bạn kinh doanh kiếm lời

1. Lấy hàng từ các shop bán sỉ

Nếu bạn có ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm nhưng có ít vốn hoặc chỉ kinh doanh với quy mô nhỏ thì bạn nên chọn cách lấy hàng từ các shop bán buôn. Bạn có thể dễ dàng tìm được các nguồn hàng mỹ phẩm bán sỉ trên mạng, nếu không bạn có thể chịu khó tìm tòi các shop mỹ phẩm lớn và lấy hàng giá sỉ về bán.

Với cách lấy sỉ mỹ phẩm này, ưu điểm là khi mới bắt đầu kinh doanh, bạn có thể mua với số lượng ít về bán xem nhu cầu thị trường như thế nào rồi mới quyết định lấy hàng. Tuy nhiên, nhược điểm của mối hàng sỉ là nguồn hàng mỹ phẩm đôi khi không được kiểm chứng nên chất lượng sản phẩm không đảm bảo.

Ngoài ra, nếu lấy hàng lại từ các shop thì bạn sẽ phải lấy với giá cao hơn một chút vì hàng đã qua một hoặc vài đầu mối, do đó, giá bán sản phẩm của bạn sẽ ít có thể cạnh tranh. Vì vậy, trước khi lấy hàng từ các shop bán sỉ bạn nên cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng về nguồn hàng mỹ phẩm cũng như so sánh giá để có thể lựa chọn được shop uy tín và có giá cả hợp lý. 

2. Làm đại lý của các công ty phân phối mỹ phẩm chính hãng

Hiện nay có rất nhiều công ty phân phối mỹ phẩm nước ngoài về Việt Nam, bạn có thể đăng ký làm đại lý bán lẻ cho các nhà phân phối này. Đây là một nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng đáng tin cậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, giá bán sỉ của các nhà phân phối rất cạnh tranh và bạn còn nhận được mức chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi.

Đây là nguồn hàng chủ yếu của các shop mỹ phẩm hiện nay bởi tính tiện lợi, giá cả hợp lý và nhiều chính sách hỗ trợ như lấy hàng trước, thanh toán sau; chính sách bảo vệ giá, tiền hoa hồng; hỗ trợ catalogue, tờ rơi, tài liệu kinh doanh; được huấn luyện về sản phẩm, đào tạo kiến thức kinh doanh; chính sách đổi trả hàng…

Nhưng để có thể trở thành đại lý, bạn cần lấy hàng với số lượng nhiều và ổn định. Vì thế, bạn có thể lựa chọn cách này khi có nguồn vốn đầy đủ và quy mô kinh doanh chuyên nghiệp chứ không phải nhỏ lẻ.

nguồn hàng mỹ phẩm

Bạn đang tìm nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng? Làm đại lý cho các công ty phân phối mỹ phẩm

3. Nhập mỹ phẩm xách tay

Hàng xách tay mặc dù không giấy tờ nhưng có thể đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng, giá cả cũng rất phải chăng, được nhiều shop mỹ phẩm lựa chọn. Có nhiều cách để nhập hàng xách tay, phổ biến nhất là một số phương thức sau:

  • Nhờ người thân, bạn bè: Nếu có người quen đang sinh sống, làm việc hoặc du học tại nước ngoài bạn có thể nhờ họ mua một số sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng rồi mang về mỗi lần thăm nhà.
  • Thuê tiếp viên hàng không, phi công: Mỗi nhân viên hàng không phục vụ các chuyến bay quốc tế đều được mang 20kg hành lý, bạn có thể liên hệ để đặt hàng trước với họ các sản phẩm muốn mua.
  • Tự sang nước ngoài: Hàng mỹ phẩm đa phần đều nhỏ gọn, trọng lượng không lớn vì vậy nhiều chủ shop thường đích thân sang nước ngoài “xách tay” về, coi như đi du lịch kết hợp đánh hàng. Nếu có điều kiện thì bạn cũng có thể áp dụng cách này.
  • Nhập lại của đại lý hàng xách tay: Cách này tương tự với phương thức đầu tiên mà chúng tôi chia sẻ, chỉ khác là những shop bán sỉ chỉ chuyên dòng mỹ phẩm xách tay nên số lượng hàng hóa của họ rất phong phú.

Lưu ý, nguồn hàng mỹ phẩm theo hình thức xách tay này muốn thành công bạn cần có sự chú tâm nhất định về mùa sale, đặc biệt là kiến thức liên quan về thương hiệu.

Tại sao nguồn hàng mỹ phẩm xách tay lại cần lưu ý đến thương hiệu? Vì khách hàng tìm đến nguồn này thường là những người có thu nhập khá, tâm lý thích dùng đồ xịn, hàng chính hãng và thường là không thể mua được ở Việt Nam.

Đây là phân khúc người dùng cao cấp và có sự tham khảo nhất định về mỹ phẩm. Nên muốn thu hút được, tư vấn được cho khách bạn nhất thiết phải update kiến thức về nguồn hàng mỹ phẩm xách tay nhé!

Mỹ phẩm xách tay là 1 nguồn sỉ mỹ phẩm được ưa chuộng

Đọc thêm: Hé lộ mối lấy hàng mỹ phẩm xách tay của dân buôn lâu năm

4. Đặt hàng từ nước ngoài

Hiện nay, khi việc đặt hàng từ nước ngoài về Việt Nam đã không còn quá khó khăn thì nhiều chủ shop cũng chọn cách này để nhập hàng về bán.

Mua hàng trực tiếp từ nước ngoài sẽ giúp bạn lấy được hàng “xịn” tận gốc. Nếu không có người thân ở nước ngoài hay tìm được mối lấy sỉ mỹ phẩm "xách tay" thì dịch vụ mua hộ với chi phí khá hợp lý sẽ là giải pháp cho bạn.

Bạn có thể đặt hàng trên các website của các hãng mỹ phẩm hoặc trên các sàn thương mại điện tử ở nước ngoài sau đó vận chuyển về Việt Nam. Tuy nhiên, vì không được tận mắt chọn mua nên bạn cũng cần tìm hiểu kỹ nguồn hàng mỹ phẩm, chọn lựa các website hoặc các gian hàng uy tín để đặt mua.

mach-nuoc-nguon-hang-my-pham-ma-ban-chua-biet-1

Đặt hàng từ nước ngoài giúp bạn lấy được hàng "độc" - "lạ"

5. Tự làm mỹ phẩm handmade

Hiện nay, trào lưu sử dụng mỹ phẩm handmade đang rất thịnh hành trên thế giới cũng như tại Việt Nam, nhất là trong giới trẻ. Nếu bạn có chút khéo tay thì có thể tự làm mỹ phẩm handmade để kinh doanh.

Nguyên liệu làm mỹ phẩm khá dễ kiếm, cách làm cũng không quá khó. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng các bài viết hay video hướng dẫn cách làm mỹ phẩm handmade.

Bên cạnh đó, kinh doanh mỹ phẩm handmade cũng không cần nhiều vốn, bạn chỉ cần chuẩn bị 30-50 triệu đồng là đã có thể bắt tay vào kinh doanh.

Ngoài ra, với hình thức kinh doanh này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, tùy biến công thức cũng như mẫu mã để có những sản phẩm thực sự “độc-lạ” đem đến cho khách hàng.

Đọc thêm: Bí quyết kiếm tiền triệu khi kinh doanh mỹ phẩm handmade, son handmade

Trên đây là 5 nguồn hàng mỹ phẩm mà bạn có thể tham khảo nếu đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm online hay mở cửa hàng mỹ phẩm. Bạn hãy lựa chọn cho mình một nguồn hàng phù hợp với quy mô cũng như hình thức kinh doanh mà mình hướng đến.

Quản lý cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm thế nào cho hiệu quả?

Cách quản lý chính xác doanh thu hàng ngày, tồn kho sản phẩm, đơn hàng bán ra, hiệu suất làm việc của nhân viên...

👉 XEM NGAY

Bí quyết nhận biết mỹ phẩm chính hãng và hàng nhái

Thị trường mỹ phẩm hiện nay có nhiều sản phẩm gắn mác hàng chính hãng để lừa bịp người mua. Nhiều bạn mới kinh doanh mỹ phẩm hay gặp khó khăn phân biệt hàng thật giả trong giai đoạn nhập hàng về.

Các sản phẩm mỹ phẩm uy tín thường bị làm nhái mà giá thành lại không êm chút nào. Blog Sapo sẽ chia sẻ một số bí quyết để các bạn nhập hàng mỹ phẩm không bị nhầm lẫn.

Cách nhận biết mỹ phẩm thật - giả để tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng.

1. Phân biệt mỹ phẩm thật, giả bằng cảm quan

Bạn kiểm tra các sản phẩm như son, phấn mắt, phấn má hồng,… bằng cách thoa một chút lên vùng da dưới tay.

Nếu là hàng thật bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, có mùi thơm nhẹ và lâu bay, độ phủ của phấn mịn, bóng. Còn nếu là hàng giả bạn sẽ cảm thấy da có cảm giác nặng, bì, có mùi thơm nồng. Vì Dầu thơm giả có độ cồn nhiều nên mùi khuếch tán mạnh gây nhức đầu.

2. Nhìn hình thức để nhận biết mỹ phẩm thật, giả

Bạn có thể thấy nhiều kiểu trình bày không rõ ràng nổi bật trên bao bì hàng giả. Ví dụ những câu chữ quá nhỏ hoặc in lệch không chuẩn font của nhà sản xuất.

Cũng có những loại mỹ phẩm hàng giả in hình ảnh mang màu sắc rực rỡ quá đà. Bạn cần nắm rõ sản phẩm mình định nhập, các sản phẩm nhái thường có tên sản phẩm biến đổi như: Lamcome thay vì Lancome, Kenzzo thay vì Kenzo, Lokasta thay vì Lacoste…

Những câu chữ trên hàng thật luôn ngắn gọn và rõ ràng. Bao bì thường chắc chắn được làm từ bìa cứng hoặc giấy chất lượng tốt. Khác với mỹ phẩm chính hãng, các mặt hàng giả thường có bao bì xộc xệch. Trên một số vỏ hộp son giả thường có 1 cái lỗ không biết để làm gì.

Mỹ phẩm giả thường có bao bì xộc xệch

Ngoài ra các mặt hàng mỹ phẩm giả rất dễ bị bay chữ. Bạn thử xoa 2 đầu ngón tay vào nhau cho ra ít dầu rồi quẹt lên vỏ thử xem màu có dễ bị phai không.

Vỏ hộp giả cũng có tính chất phản quang mạnh, khi chụp bằng điện thoại sẽ khá chói.

3. Căn cứ vào mã vạch để nhận biết mỹ phẩm thật, giả

Ngoài giúp nhận biết được xuất xứ sản phẩm, mã vạch còn giúp bạn phân biệt đâu là hàng thật, giả. Chính vì vậy trên mỗi sản phẩm mỹ phẩm đều có dãy số mã vạch riêng. Nếu sản phẩm nào không có thì bạn đừng nên nhập về vì nó rất dễ là hàng nhái.

Bạn chỉ cần xem 3 con số đầu tiên để biết được xuất xứ. Ví dụ 3 con số đầu tiên mã vạch Việt Nam là 893. Bạn có thể tham khảo danh sách mã vạch sau:

Khi đã biết xuất xứ ở đâu, để biết đó là hàng thật hay giả, bạn lấy tổng các con số hàng chẵn nhân 3 cộng với tổng các con số hàng lẻ, trừ chữ số thứ 13 ra. Sau đó bạn lấy con số vừa tính ra được cộng với con số thứ 13. Nếu con số này có đuôi bằng 0 thì đó là hàng chính hãng, nếu đuôi của tổng này khác 0 thì chắc chắn đây là hàng giả.

Ví dụ mình thử tính xem mã vạch này của Việt Nam có phải hàng thật không nhé

A=8+3+6+2+0+0=19 B=9+4+0+0+1+7=21 C=19 + 21*3 =82 D= 82+8=80 đuôi của D là số 0, vậy mình khẳng định đây là hàng thật

Nhiều bạn thắc mắc là tại sao họ đã làm giả sản phẩm rồi sao không làm giả nốt luôn cả mã vạch. Họ sẽ không bao giờ dám làm giả mã vạch thật vì như thế công ty chính hãng sẽ bị kiện là công ty giả ngay vì tội sao chép. Nên mã vạch luôn luôn là đúng, không thể bị làm giả được.

Trên đây là những bí quyết giúp bạn phòng tránh những mặt hàng mỹ phẩm giả trong quá trình nhập hàng. Hãy tiếp tục theo dõi Blog Sapo để có thêm nhiều bí quyết và kinh nghiệm trong kinh doanh nhé!

Sapo hy vọng những gợi ý nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng trên đây cũng như các cách phân biệt mỹ phẩm thật sẽ là những kinh nghiệm hữu ích cho những ai đang bắt đầu bước chân vào con đường kinh doanh mỹ phẩm.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM