Bật mí ý tưởng kiếm tiền đơn giản, thu nhập có thể lên đến 10 triệu/tháng

Kiếm tiền thời đại kỹ thuật số, đôi khi bạn không cần bỏ vốn mà vẫn thu được lợi nhuận. Một trong những cách kiếm tiền online đang được nhiều bạn trẻ áp dụng là kiếm tiền theo hình thức Affiliate. Trong bài viết này, mình sẽ gợi ý cho các bạn ý tưởng kiếm tiền cùng DKT Affiliate.

Kiếm tiền với DKT Affiliate như thế nào?

DKT là một công ty công nghệ mảng TMĐT, với 3 mảng sản phẩm chủ đạo là:

Sapo Web: Nền tảng website bán hàng đa kênh. Những ai đang kinh doanh hay mở cửa hàng đều có thể thiết kế website bán hàng của Sapo để bán hàng hiệu quả hơn.

Sapo POS: Phần mềm quản lý bán hàng. Dành cho các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, siêu thị mini... phục vụ lợi ích quản lý hàng hóa, kho hàng, nhân viên...

DKT Media: Dịch vụ chạy quảng cáo với chi phí thấp. Bất kể một cá nhân, hay doanh nghiệp nào muốn bán được nhiều hàng hơn, muốn tăng like, lượt follows facebook... DKT Media đều có thể hỗ trợ.

Từ 3 sản phẩm trên, bạn sẽ hiểu nôm na DKT Affiliate là bạn đi tìm kiếm những người có nhu cầu sử dụng website bán hàng, quản lý bán hàng, hoặc chạy quảng cáo online và nhập lên hệ thống DKT Affiliate. Chỉ vậy thôi. Việc còn lại DKT sẽ tự liên hệ tư vấn khách hàng và chốt hợp đồng.

Và như vậy với mỗi 1 khách hàng bạn giới thiệu thành công (có ký hợp đồng), bạn sẽ nhận được hoa hồng 500,000 đồng. Ngoài ra, kiếm tiền với DKT Affiliate còn có cái hay là bạn sẽ được thưởng thêm những phần thưởng theo Quý/Tháng/Năm rất giá trị nếu bạn lọt top những người giới thiệu được nhiều khách hàng nhất. Những lợi ích mà các đơn vị làm Affiliate khác thường không bao giờ có.

Ngoài ra, DKT còn khá nhiều chương trình kiếm tiền Affilitate khác, bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Thu nhập từ kiếm tiền với DKT Affiliate như thế nào

Chỉ cần giới thiệu khách hàng mới đăng ký sử dụng Bizweb thành công, bạn sẽ nhận được ngay 500,000 đồng

*Đặc biệt, bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị hấp dẫn khác:

  • Giải Nhất Năm: Xe máy Liberty trị giá 57.000.000đ dành cho người giới thiệu nhiều hợp đồng nhất trong năm
  • Giải Nhì Năm: Smart Tivi LG trị giá 20.000.000đ dành cho người giới thiệu nhiều hợp đồng thứ hai trong năm
  • Giải Ba Năm: Laptop Dell trị giá 10.000.000đ dành cho người giới thiệu nhiều hợp đồng thứ ba trong năm
  • Giải Nhất Quý: Điện thoại Oppo trị giá 5.000.000đ dành cho người giới thiệu nhiều hợp đồng nhất mỗi quý
  • Giải Nhất Tháng: Máy xay ép Philips trị giá 2.000.000đ dành cho người giới thiệu nhiều hợp đồng nhất hàng tháng

Làm thế nào để bắt đầu kiếm tiền với DKT Affiliate

Để tham gia chương trình, bạn cần đăng ký một tài khoản DKT Affiliate:

Bước 1: Truy cập vào trang DKT Affiliate

Bước 2: Click vào nút Đăng ký ngay

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin trong form đăng ký và click vào nút Đăng ký để hoàn tất

Bạn cần check email đăng ký để kích hoạt tài khoản, sau khi kích hoạt là bạn có thể bắt đầu kiếm tiền với DKT Affiliate rồi. Nếu bạn nào chưa biết cách đăng ký có thể đọc bài viết Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký kiếm tiền với DKT Affiliate.

Cách tìm kiếm và giới thiệu khách hàng cho DKT Affiliate

Có rất nhiều cách khác nhau để nhập thông tin khách hàng và giúp hệ thống ghi nhận khách hàng giới thiệu đó là của bạn:

Gửi trực tiếp thông tin khách hàng

Trong trang quản trị DKT Affiliate, bạn vào phần Danh sách khách hàng, sau đó click vào nút Giới thiệu khách hàng. Bạn nhập đầy đủ thông tin, liên hệ của khách hàng (email + số điện thoại…) có nhu cầu làm website bán hàng vào form và gửi cho DKT Affiliate.

Đặt banner trên website

Nếu bạn đang có một website có số lượt truy cập mỗi ngày khá nhiều thì có thể sử dụng banner Bizweb đã thiết kế sẵn và treo trên website hay blog của mình để thu hút khách hàng có nhu cầu. Trong trang quản trị, click vào Tạo banner HTML, lựa chọn sản phẩm mà bạn muốn đăng, chọn kích thước banner. Bạn sẽ nhận được mã nhúng banner để dán vào website.

Đọc thêm: 4 cách khai thác tối đa traffic trên website giúp bạn kiếm bộn tiền với Affiliate

Tạo link phân phối và chia sẻ các kênh truyền thông

Forum, email marketing, Facebook, quảng cáo... là các kênh mà bạn có thể tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để giới thiệu khách hàng cho Bizweb. Bạn nên đọc thêm chùm bài viết dưới đây về cách tìm kiếm và tiếp cận khách hàng qua các kênh trên để có thể kiếm bộn tiền khi làm Affiliate.

Trên đây là ý ưởng và những bước sơ khai để bắt đầu kiếm tiền online cùng DKT Affiliate. Tuy nhiên, làm sao để giới thiệu được nhiều khách hàng? Làm thế nào để khai thác thông tin từ khách hàng để tỷ lệ chuyển đổi hợp đồng của bạn cao hơn... Mình sẽ viết thêm các thủ thuật hướng dẫn các bạn trong thời gian tới. Nhớ theo dõi và để lại comment nếu các bạn quan tâm nhé.

Bài đọc thêm: 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM