Amomo – Giao diện nhận được sự quan tâm của nhiều Khách hàng

Amomo là một trong số những theme nhận được nhiều sự quan tâm từ phía Khách hàng. Khi mới xuất hiện trên kho Giao diện Web Sapo, Amomo được nhận xét là một giao diện đẹp – nhiều tính năng hỗ trợ việc bán hàng trên website và có phần quản trị dễ sử dụng. Amomo phù hợp với shop online bán đa dạng mặt hàng như: shop siêu thị, tạp hóa, hàng tiêu dùng hoặc chỉ tập trung vào 1 mặt hàng (thời trang, trang sức, đồ điện, điện tử…)

  • Giá bán: 1,500,000 VNĐ
  • Phiên bản: 1.2
  • Site semo: Amomo

I - Các tính năng nổi bật nhất

1. Hiển thị nhãn và % saleoff cho các mặt hàng giảm giá

Với việc hiện thị các nhãn và % saleoff cho các mặt hàng giảm giá tạo cho các sản phẩm bày bán của bạn thu hút sự quan tâm của các khách hàng khi ghé qua shop online của bạn. Giờ không chỉ còn là hiển thị phần trăm giá giảm nữa mà thay vào đó là những nhãn nổi bật Giá sốc – Flash Sale tạo cho người mua rằng họ như đang lạc vào một một chương trình đại hạ giá và nếu không mua thì sẽ mất đi một món hời.

Cách tạo hiển thị nhãn và % saleoff cho các mặt hàng giảm giá a, Nhập tag Flash sẽ hiển thị nhãn Flash Sale

b, Nhập tag Soc sẽ hiển thị nhãn Giá Sốc

2. Chức năng Sale popup

Sale popup là một tính năng mới, mỗi khi có một mặt hàng trên cửa hàng được mua thì nó sẽ hiển thị một thông báo trên website,và càng nhiều thông báo thì cho thấy website của bạn đang rất active. Với Sale popup này sẽ tạo cho khách hàng cảm giác như họ đang ở trong một shop mà trong đó đang có rất nhiều khách hàng khác cùng xem sản phẩm và mua sắm. Và đó có thể coi là một điểm cộng lớn cho website của bạn.

3. Chức năng chuỗi cửa hàng

Với các shop mà có nhiều chi nhánh ở các vị trí khác nhau thì chức năng chuỗi cửa hàng thật sự rất hữu ích. Khách hàng chỉ cần chọn cửa hàng gần nhất và nhập vị trí mình đang đứng hoặc đơn giản hơn là bật định vị vị trí thì trên bản đồ sẽ hướng dẫn cho Khách hàng của bạn cách đơn giản nhất để đến được cửa hàng của bạn. Đồng thời khi liệt kê ra một chuỗi các cửa hàng với vị trí xác định giúp tạo ra niềm tin từ phía Khách hàng.

Thiết lập trong trang quản trị:

Thiết lập nhập các chi nhánh cửa hàng:

Không chỉ giúp liệt kê các chi nhánh của cửa hàng, hệ thống còn giúp khách hàng tìm đường đi tới những cửa hàng ở nơi gần mình nhất Tự động lấy vị trí của bạn khi truy câp trang, hoặc cho phép bạn nhập địa chỉ từ 1 địa điểm cụ thể khác

4. Menu ngang và dọc

Ngoài menu ngang như thường lệ còn có menu dọc , cho phép hiển thị nhiều danh mục, đường dẫn hơn 4.1. Menu ngang

a, Tạo nhãn cho Menu:

b, Tạo megamenu:

4.2. Menu dọc a, Tùy chỉnh icon, màu chữ:

b, Tạo mega menu: 

5. Đa dạng module sản phẩm

a, Module dạng 2 hàng: 

b, Module dạng nhiều tab 2 hàng:

c, Module dạng nhiều nhiều tab 1 hàng:

d, Module dạng 1 hàng:

6. Tìm kiếm theo danh mục

Với tính năng tìm kiếm theo danh mục thì để có thể tìm được đúng sản phẩm mong muốn ở phần tìm kiếm thì Khách hàng chỉ cần chọn danh mục sản phầm mong muốn sau đó đánh tên sản phẩm hoặc một phần của tên sản phầm để tìm kiếm.

7. Bộ lọc

Bộ lọc sản phầm giúp lọc sản phẩm và tìm sản phẩm 1 cách dễ dàng qua các trường lọc như: Khoảng giá sản phẩm, Thương hiệu, Kích thước, Màu sắc,...

8. Xem nhanh sản phẩm

9. Mua nhanh sản phẩm

II - Hạn chế

Không hợp vs các trang vê giới thiệu công ty, các ngành nghề thiết bị lớn (oto, xe máy, nội thất) hoặc các mảnh về du lịch, bất động sản, thực phẩmHơi nhiều người dùng mẫu này. (Nếu bạn thích website của mình độc thì chắc chắn không được rồi, hiện tại có rất nhiều người dùng nó)

III -  Các trang đang sử dụng giao diện Amomo

  • https://okamoto.vn/
  • https://xedapthaiduong.com/
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM