9 tính năng ưu việt của phần mềm bán hàng Sapo (P1)

9 tính năng ưu việt của phần mềm bán hàng Sapo (P1)

Cuối năm 2014, Phần mềm quản lý bán hàng Sapo được Công ty Cổ phần Công nghệ DKT giới thiệu và chính thức đi vào thương mại hoá. Gần một năm phát triển với bao thăng trầm và sự cố gắng, Sapo đã dần chứng minh được khả năng của mình bằng những tính năng ưu việt hỗ trợ quá trình bán hàng cho các chủ kinh doanh vừa và nhỏ. Cũng chính vì lý do này mà mặc dù tham gia cuộc đua chậm hơn so với nhiều đối thủ, nhưng Sapo đã giành được vị thế nhất định, tạo thành ấn tượng một phần mềm thông minh, ưu việt trong tâm trí khách hàng. Và vào ngày 24 tháng 4 vừa qua, Sapo vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2015 như minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực vì tương lai của ngành bán lẻ Việt Nam mà Sapo luôn hướng tới.giới thiệu sapo 1

Ngày 24/4 Sapo vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2015

Phần mềm Sapo được giới chuyên môn đánh giá cao, khách hàng yêu quý không chỉ vì tính hữu dụng và cấp thiết của mình với ngành kinh doanh bán lẻ, mà còn vì đội ngũ phát triển luôn cố gắng cập nhật tính năng mới liên tục và bộ phận chăm sóc tận tình, chu đáo. Dưới đây là một số tính năng nổi bật làm nên thương hiệu thông minh, hiện đại của Sapo.

1. Nền tảng điện toán đám mây hiện đại

Khác với những phần mềm bán hàng thông thường phải cài đặt trực tiếp trên máy tính mới có thể sử dụng, Sapo được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây với khả năng lưu trữ lượng dữ liệu khổng lồ và cho phép truy cập qua Internet mọi lúc mọi nơi. Kết hợp cùng giao thức bảo mật HTTPS, mọi thông tin trong cửa hàng bán lẻ sẽ được mã hoá khi truyền tải, không cho phép bên thứ ba can thiệp, sao chép hay đánh cắp. Với nền tảng hiện đại như vậy, mọi tính năng của Sapo đều được xây dựng dựa trên tiêu chí: đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng.

2. Quản lý chi tiết sản phẩm

Với phần mềm Sapo việc quản lý sản phẩm chưa bao giờ đơn giản như thế, chỉ mất chưa đến một phút bạn có thể thêm mới cùng lúc thông tin của hàng nghìn sản phẩm khác nhau. Kết hợp cùng tính năng quản lý theo mã vạch hoặc mã sản phẩm, Sapo cho phép bạn tìm kiếm và kiểm tra thông tin của từng sản phẩm một cách nhanh chóng. Ngoài ra, nếu cần thiết bạn có thể sửa đổi, cập nhật những dữ liệu liên quan đến tên, giá cả, thuộc tính sản phẩm,… bất kỳ khi nào bạn muốn.

giới thiệu sapo 2

3. Quản lý kho linh hoạt nhờ phần mềm bán hàng Sapo

Khi sử dụng phần mềm bán hàngSapo, không cần xuống tận nơi bạn vẫn có thể theo dõi lượng hàng tồn của từng sản phẩm, rất tiện lợi mỗi khi muốn kiểm kho hay bán hàng cho khách. Tính năng cân bằng kho cho phép cập nhật kho hàng liên tục mỗi khi phát sinh đơn hàng, giúp bạn kiểm soát kho tốt hơn, loại bỏ hoàn toàn nỗi lo thất thoát gây thâm hụt lợi nhuận. Đặc biệt, Sapo còn có thể thống kê, báo cáo mặt hàng nào đang bán chạy, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình tiêu thụ của cửa hàng để chủ động lên kế hoạch nhập xuất phù hợp.

4. Quản lý báo cáo chi tiết

Quản lý tài chính là một trong những quá trình cực kì quan trọng đối với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, đặc biệt là ngành bán lẻ. Đối với các phương thức quản lý truyền thống bằng sổ sách hay bảng tính excel bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức để thống kê, tính toàn, tổng hợp rồi báo cáo lại mới có được những dữ liệu cần thiết. Chưa kể quá trình nhập liệu bằng tay rất dễ nhầm lẫn, sai sót, ảnh hưởng đến việc phân tích của bạn. Khi sử dụng phần mềm Sapo bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản thì mọi khoản chi phí, doanh thu sẽ tự động cập nhật, tính toán để đưa ra con số chính xác, cụ thể, từ đó đánh giá chi tiết lợi nhuận của từng giai đoạn. Đặc biệt, Sapo được trang bị tính năng biểu đồ báo cáo, cho bạn cái nhìn tổng quan về các hoạt động tài chính của cửa hàng.

5. Quản lý nhân viên nhờ phần mềm bán hàng Sapo

Khi cửa hàng mở rộng, phải thuê thêm nhân viên thì vấn đề giám sát họ luôn là nỗi lo của nhiều chủ kinh doanh. Tuy nhiên, với tính năng phân quyền thông minh của Sapo bạn hoàn toàn có thể giới hạn hoạt động của họ trong cửa hàng, không cần lo lắng họ làm lộ bí mật kinh doanh của bạn hay sửa đổi thông tin quan trọng. Mọi lịch sử giao dịch phát sinh của mỗi nhân viên cũng được lưu trữ tại bộ nhớ, bạn sẽ biết họ đã bán gì, bán cho ai và số tiền thu về, khoản nợ của khách là bao nhiêu để kiểm tra. Tính năng ưu việt này giúp bạn hạn chế sự thất thoát đến từ những trò gian lận của nhân viên mình.

giới thiệu phần mềm bán hàng sapo 5

Tính năng quản lý nhân viên giúp hạn chế thất thoát

6. Quản lý thông tin khách hàng và nhà cung cấp

Không chỉ có khả năng quản lý sản phẩm, phần mềm Sapo còn được phát triển tính năng lưu trữ mọi thông tin của khách hàng và nhà cung cấp. Bạn sẽ kiểm tra được danh sách khách hàng bất kỳ lúc nào mình muốn, tra cứu tên, cách thức liên lạc, lịch sử giao dịch hay công nợ của họ một cách chi tiết. Tương tự như vậy với các nhà cung cấp, bạn sẽ biết được số lần nhập hàng từ họ, giá vốn là bao nhiêu, có ưu đãi gì không để có kế hoạch phù hợp.

7. Thiết lập chính sách khuyến mãi

Để kích cầu mua sắm, thu hút người tiêu dùng đến cửa hàng của mình thì cách tốt nhất là tổ chức chương trình khuyến mãi kết hợp với khâu tiếp thị, quảng cáo. Phần mềm Sapo hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn thực hiện điều này với nhiều chế độ thiết lập khuyến mãi khác nhau. Tuỳ vào mỗi chiến dịch bạn có thể lựa chọn ba chương trình giảm giá khác nhau:

Khuyến mãi tổng tiền: Giảm giá cho khách hàng khi đơn hàng đạt đến giá trị nhất định.

Khuyến mãi sản phẩm: Thực hiện chiết khẩu với từng sản phẩm nhất định.

Mã khuyến mãi: Phát hành coupon khuyến mãi cho khách hàng với từng mức giảm giá khác nhau.

8. Đồng bộ hai chiều website bán hàng

Hiện nay rất nhiều cửa hàng kết hợp cả hai hình thức kinh doanh online và kinh doanh truyền thống để gia tăng cơ hội tìm kiếm khách hàng, nhưng vấn đề nảy sinh là mỗi một hình thức này lại có một hệ thống bán hàng hoàn toàn khác nhau. Vấn đề cấp thiết là cần phải có giải pháp thống nhất giữa cửa hàng vật lý với cửa hàng trực tuyến để dễ dàng kiểm soát hơn. Phần mềm bán hàng Sapo hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đó, các sản phẩm sẽ được đồng bộ tự động lên website, đơn hàng tự đổ về phần mềm, cân bằng kho giúp quản lý số lượng tồn tốt hơn. Sapo chính là giải pháp hoàn hảo để thúc đẩy thương mại điện tử phát triển.

9. Hỗ trợ di động toàn diện

Ngoài phiên bản Web App truyền thống, đội ngũ phát triển của Sapo đã nghiên cứu và xây dựng thành công ứng dụng bán hàng trên các nền tảng di động khác nhau như iPhone, iPad hay Android. Giờ đây dù không có mặt tại cửa hàng bạn vẫn có thể dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

giới thiệu sapo 12

Giao diện đăng nhập phần mềm Sapo trên iPhone

Ngoài 9 tính năng nổi bật này, phần mềm bán hàng Sapo còn được cập nhật, cải tiến rất nhiều tính năng độc đáo khác đang chờ đợi các bạn khám phá. Với chương trình khuyến mãi dùng thử miễn phí 15 ngày, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tất cả những dịch vụ đặc biệt mà Sapo mang lại.

9 tính năng ưu việt của phần mềm bán hàng Sapo (P1)
5 (100%) 1 vote

Tải Ebook Hot Cẩm nang bán hàng trên Lazada A-Z

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải eBook ngay