5 lời khuyên để có được nhiều người mua hàng hơn

Bạn có lẽ đang tìm kiếm những lời khuyên đơn giản có thể đưa vào thực hiện ngay lúc này để khiến cho nhiều người mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn sẽ nhận được chính xác điều đó khi bạn đọc hết từ đầu đến cuối bài viết này và nhận thấy những ý tưởng bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay hôm nay.

Bạn cũng có thể khám phá ra rằng bạn đang quan tâm đến một số đào tạo nâng cao về việc tạo ra sản phẩm có thể tự bán chính nó và làm cho khách hàng của bạn vui vẻ đến mức họ hầu như không bao giờ yêu cầu bạn hoàn lại tiền. Nếu bạn đã sẵn sàng để đi sâu hơn nữa vào những lời khuyên này, bạn sẽ có thể làm như vậy với một vài cú nhấp chuột.

Cho dù bạn thấy mình đang ở đâu, thực tế bạn đang ở đây có nghĩa là bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu về chiến lược thử nghiệm thị trường nhằm khiến cho nhiều người mua những gì bạn đang bán, ngày này qua ngày khác.

Hãy coi bài viết này là một "khóa học cấp tốc" về việc tạo ra sản phẩm có thể tự bán chính nó (và là một cách để quyết định xem bạn đã sẵn sàng đầu tư vào việc tạo ra sản phẩm tốt nhất có sẵn trực tuyến hay chưa).

Trước khi bắt đầu, bạn cần phải biết phần này ĐẦU TIÊN...

Nếu bạn đưa những lời khuyên trong bài viết này vào thực hiện, bạn sẽ đạt đượcnhững kết quả thực tế có thể đo lường được (trong một số trường hợp là gần như ngay lập tức). Nhưng điều đó sẽ không xảy ra trừ phi bạn làm ba điều sau ngay bây giờ:

  • Quyết định rằng bạn sẽ tôn trọng thời gian của mình bằng cách không lướt qua những lời khuyên này như thể chúng là một số bài viết blog không dùng nữa. Thời gian là tài sản lớn nhất mà bạn có, bạn cần phải tôn trọng và đối xử với nó đúng cách (tin rằng bạn sẽ làm như vậy). Đừng dành nhiều thời gian của bạn trong vô vọng bởi sự khônghiện hữu và tập trung khi đọc.
  • Nói trước với bản thân là bạn đã xác định để vẽ ra ít nhất một "ý tưởng lớn" từ những lời khuyên này và bạn sẽ đưa vào thực hiện càng sớm càng tốt, vì vậy bạn có thể bắt đầu việc đầu tư thời gian quý báu (theo nghĩa đen, bằng cách tăng doanh số bán hàng của bạn). Nếu xác định bạn sẽ có một ý tưởng tuyệt vời, bạn sẽ làm được - đó là cách mà cuộc sống diễn ra.
  • Nhắc nhở bản thân rằng những hành động nhỏ, phù hợp là những gì tạo nên kết quả lớn. Bạn không cần phải sử dụng tất cả những lời khuyên này ngay từ đầu để tạo ra sản phẩm có thể tự bán chính nó - ngay cả khi bạn thực hiện những thay đổi nhỏ nhất quán theo thời gian, bạn sẽ thấy kết quả. Đó là cách mà các doanh nghiệp thành công phát triển.

Bây giờ chúng ta đang ở đây và bạn đang cam kết sẽ rút ra ít nhất một "ý tưởng lớn" từ những lời khuyên này, hãy bắt đầu.

Lời khuyên #1: Nếu bạn muốn bán được nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn, bạn cần phải cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm "bước tiếp theo" để mua

Trong việc tạo ra sản phẩm để bán, kết quả tốt nhất có thể cho khách hàng của bạn (và cuối cùng là cho bạn với tư cách người bán hàng) là phải có một "con đường sản phẩm" cho khách hàng của bạn đi theo.

Nói ngắn gọn, bạn cần phải suy nghĩ trước hai, ba hoặc nhiều hơn các sản phẩm cùng dòng, để khi khách hàng của bạn nhận được những gì họ cần từ sản phẩm đầu tiên của bạn, bạn cũng có một cái gì đó để xử lý vấn đề tiếp theo của họ.

Ví dụ, khi một người nào đó kết thúc việc tạo ra sản phẩm để bán, nhu cầu hợp lý tiếp theo của họ sẽ là xây dựng một danh sách email đáp ứng và/hoặc tạo ra một trang bán hàng chuyển đổi cao.

Bởi vì chúng ta tạo ra lộ trình sản phẩm của mình trước khi bắt đầu tạo ra sản phẩm, chúng ta sẽ thấy các nhu cầu này và cũng tạo ra sản phẩm cho chúng.Sẽ luôn dễ dàng để bán các sản phẩm bổ sung cho khách hàng hiện tại hơn là tìm kiếm khách hàng mới.

Bước hành động đầu tiên của bạn: Hãy nhìn vào những gì bạn đang bán và tự hỏi "Nhu cầu nào khách hàng sẽ có ngay lập tức sau khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi?" Sau đó bắt đầu động não ý tưởng cho các sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung để tạo ra. Hãy nghĩ về điều này, Bước hành động đầu tiên này. Nếu bạn vẫn chưa thực hiện việc động não này, bạn biết phải bắt đầu từ đâu rồi đấy.

Lời khuyên #2: Nếu bạn muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc kiếm tiền và ít thời gian hơn để tạo ra sản phẩm, bạn cần phải biết cách để nhanh chóng tạo ra ý tưởng nội dung cho sản phẩm mới

Nhưng việc đưa ra nội dung có vẻ là điểm mắc kẹt của hầu hết những người sáng tạo nội dung - họ nghĩ rằng họ phải xử lý tất cả mọi thứ được đưa ra và họ bị tê liệt khi không thể có được nội dung "hoàn hảo"cho sản phẩm.

Nếu điều này nghe có vẻ quen thuộc và bạn đang bị đe dọa bởi ý nghĩ phải có được những ý tưởng để đưa vào nhiều sản phẩm, có một cách dễ dàng để xử lý việc đó.

5 lời khuyên để có nhiều người mua hàng hơn

Nếu bạn đang bị mắc kẹt, tất cả những gì bạn cần làm là nhìn vào những thứ đã có sẵn, đọc lướt những cuốn sách và các sản phẩm đó về các chủ đề chung (một bảng nội dung sẽ hữu ích) và sau đó viết ra càng nhiều ý tưởng càng tốt. Lưu ý: Không ăn cắp ý tưởng của mọi người. Nếu bạn đang bị mắc kẹt, hãy nhìn vào một loạt các bảng nội dung và viết ra những chủ đề bạn có thể viết/nói về từ những kiến ​​thức mà bạn đã có.

Sau đó giảm thiểu danh sách xuống những điều quan trọng nhất mà khách hàng của bạn cần phải biết và tạo ra sản phẩm của bạn dựa trên đó. Bạn không phải đến với kết quả cuối cùng hoàn hảo, nghệ thuật nhất. Bạn không phải đang viết "Cuốn theo chiều gió" ở đây. Bạn đang giải quyết vấn đề của mọi người với sản phẩm thông tin của bạn.

Vì vậy, nếu bạn đang bị mắc kẹt với những ý tưởng, hãy lấy cảm hứng từ những gì đã có và giao tiếp với chúng theo phong cách ban đầu của riêng bạn.

Bước hành động thứ hai của bạn: Đối với bất kỳ ý tưởng sản phẩm nào mà bạn đang bị "mắc kẹt", hãy tìm nguồn lực hiện hữu và khai thác bảng nội dung của họ về chủ đề. Sau đó chọn những cái quan trọng nhất với nhu cầu của khách hàng và tạo ra từ đó.

Hãy suy nghĩ về Bước hành động thứ hai này. Đây có thể là "ý tưởng lớn" giúp cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Lời khuyên #3: Tạo ra sản phẩm thông tin của bạn với nhiều định dạng và làm cho mỗi định dạng trông tốt nhất có thể (mà không quá khó khăn khi tiến hành)

Các sản phẩm thông tin của bạn không cần phải trông giống như những cuốn sách hay DVD sản xuất hàng loạt- nên nhớ, chúng chỉ phải giải quyết các vấn đề của khách hàng. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên giảm bớt các định dạng và chất lượng sản xuất.

Mọi người muốn tìm hiểu trong các định dạng khác nhau - một số người chỉ có video, những người khác muốn đọc hoặc nghe các sản phẩm trong xe hơi hoặc trên iPod của họ. Nếu bạn không cung cấp sản phẩm của bạn với nhiều định dạng, sẽ ít người mua hơn.

Tin tốt là việc tạo ra nhiều định dạng - và làm cho chúng trông thật tốt - không phải là khó khăn. Khi tự học để làm việc đó,bạn nghĩ rằng nó sẽ là một quá trình cực kỳ khó khăn, nhưng bạn sẽ phát hiện ramọi thứ không phải là quá tệ.Có rất nhiều hướng dẫn trên internet về cách tạo ra các file âm thanh, video và PDF, vì vậy bạn có thể tìm thấy chúng ở đó.

5 lời khuyên để có nhiều người mua hàng hơn 2

Điểm mấu chốt là: Nếu bạn không sử dụng nhiều định dạng, hãy dành một ít thời gian để tìm ra cách thêm vào ít nhất một định dạng bổ sung cho sản phẩm của bạn. Việc đó sẽ giúp bán được hàng. Nếu bạn đã có nhiều định dạng, hãy dành thời gian tìm tòi một cách đơn giản để khiến cho chúng trông/nghe tốt hơn.

Ngoài ra, nếu bạn đang đưa cả hội thảo vào sản phẩm của bạn, bạn phải tìm kiếm những bài viết "mẹo" để tránh những sai lầm sẽ làm cho bạn trông không chuyên nghiệp.

Bước hành động thứ ba của bạn: Dành thời gian để thêm vào một định dạng bổ sung cho sản phẩm của bạn hoặc thực hiện một sự thay đổi sẽ làm cho nó trông/nghe tốt hơn. Bạn luôn có thể trở lại và mang nó tiến xa hơn, nhưng lúc này chỉ cần phá vỡ lớp băng và tạo ra sự thay đổi.

Lời khuyên #4: Hãy hành động để tăng giá trị cảm nhận của sản phẩm hoặc dịch vụ (bởi vì khách hàng sẽ không tự mình nhìn thấy điều đó)

Một trong những câu hỏi hay gặp nhất là làm thế nào để tiếp tục bán một sản phẩm ở mức giá cao hơn khi những người khác đang phải vật lộn để bán chúng với mức giá thấp hơn.

Câu trả lời nằm trong việc tăng giá trị nhận thức và gần như tất cả mọi người đều làm sai việc này. Họ cho rằng khách hàng sẽ tự mình nhận thấy giá trị của một sản phẩm, nhưng không phải vậy. Họ sẽ nghĩ đến giá cả, hoặc tệ hơn, không suy nghĩ gì cả.

Bạn phải thực hiện công việc bán hàng theo giá trị của kết quả mà họ có thể nhận được thông qua sản phẩm của bạn. Trên trang bán hàng của bạn nên hiển thị chính xác những gì các sản phẩm có thể làm cho họ (ví dụ, có thể bán thêm hàng trăm sản phẩm của họ mỗi năm).

"Thêm hàng trăm" cho phép người đọc làm phép toán tinh thần và nhận thấy giá trị thực tế chứa trong sản phẩm.

 

Điểm mấu chốt là bạn cần phải suy nghĩ về những kết quả mà khách hàng có thể nhận được thông qua sản phẩm của bạn và biến những kết quả đó thành tuyên bố có ý nghĩa đối với họ. Liệu nó có tiết kiệm cho họ 500 nghìn đồng từ một số chi phí khác mỗi tháng? Đó là 6 triệu đồng một năm. Liệu nó có giúp họ tiết kiệm một giờ mỗi ngày? Đó là 30 giờ một tháng họ có thể cống hiến cho một cái gì đó họ yêu thích.

Trên tất cả, bạn cần phải phân tách sản phẩm của bạn thành các thành phần riêng lẻ của nó - ví dụ, nó chỉ là một file PDF hay nó cócác mẫu hoặc các bảng tính hoặc âm thanh hoặc các nguồn lực khác? Bạn phải nêu rõ từng phần ra và chỉ cho họ thấy sản phẩm của bạn được tạo thành từ phần riêng lẻ như thế nào, mỗi phần có giá trị nhiều hơn tổng của các phần đó.

Bước hành động thứ tư của bạn: Xác định ba kết quả mà khách hàng có thể nhận được từ sản phẩm của bạn và chúng "đáng giá" ra sao với họ. Sau đó phân tách sản phẩm của bạn thành các thành phần và nói về mỗi thành phần một cách riêng biệt trên trang bán hàng của bạn và lợi ích của chúng.

Lời khuyên #5: Đừng do dự - Đưa ra sản phẩm mới để bán trên cơ sở liên tục (và khiến cho quá trình sáng tạo trở nên nhanh chóng và dễ dàng)

Những gì bạn cần làm là thường xuyên đưa ra các sản phẩm mới - mỗi quý một lần, mỗi tháng một lần, bất cứ tốc độ nào bạn có thể. Bạn không cần phải vội vã, nhưng bạn nên luôn luôn đang tạo ra. Nhiều sản phẩm có sẵn tương đương với nhiều doanh số bán hàng mỗi tháng.

Nếu bạn muốn tạo ra sản phẩm lớn, hãy giảm tốc độ - có thể là một lần sau mỗi ba hoặc bốn tháng. Tạo ra lộ trình sản phẩm của bạn để khi những khách hàngsớm nhất đã xong với sản phẩm đầu tiên của bạn, một sản phẩm khác sẽ được sẵn sàng.

Nếu bạn muốn tạo ra sản phẩm nhỏ hơn, bạn có thể đưa ra thường xuyên hơn. Một sản phẩm thông tin cơ bản có thể là cái gì đó bạn tạo ra trên cơ sở hàng tháng - giải quyết một vấn đề của khách hàng mỗi tháng và bạn có một dòng thu nhập ổn định đang diễn ra.

Nghe có vẻ khó khăn, nhưng không phải vậy - trên thực tế, mọi thứ dễ dàng theo thời gian. Bạn sẽ xử lý tốt hơn khi không phải tạo ra một số "viên đạn thần kỳ" và bạn chỉ cần tập trung vào giải quyết vấn đề theo cách sắp xếp hợp lý nhất có thể.

Bước hành động thứ năm của bạn: Đưa ra lộ trình sản phẩm và lịch trình về các sản phẩm bạn sẽ tạo ra trong 12 tháng tới - sau đó đặt mỗi sản phẩm trong lịch của bạn với một thời hạn. Làm cho nó trở thành sự thực. Biến nó thành một cái gì đó bạn có thể cam kết và bạn sẽ thực hiện được nó.

Tạo ra thói quen trong việc tạo ra các sản phẩm thông tin trả phí không phải là khó khăn như bạn nghĩ. Một khi bạn đã cảm thấy thoải mái với quá trình sáng tạo, bạn sẽ biết cách để xây dựng nội dung theo định dạng của bạn và hiểu cách đóng gói sản phẩm của bạn để chúng có thể bán tự bán chính mình, bạn sẽ có nhiều động lực hơn để khiến mọi thứ diễn ra.

Giờ là lúc để quyết định những gì bạn sẽ làm TIẾP THEO

Lúc bắt đầu khóa học cấp tốc này, chúng ta đã nói rằng bạn nên tập trung vào việc tạo ra ít nhất một "ý tưởng lớn" từ đây, hy vọng bạn đã sẵn sàng để làm điều đó. (Nếu không, hãy quay về đầu bài viết và bắt đầu lại - việc kinh doanh đáng giá cho điều đó).

5 lời khuyên miễn phí này đủ để giúp bạn tiến hành nếu bạn sẵn sàng để dành thời gian vào việc làm cho nó diễn ra.Bạn đã biết những gìcần suy nghĩ, những gì cần tìm kiếm và những gì làm gì.

Và chỉ vậy thôi. Lưu ý là không có bán hàng cứng rắn ở đây (chúng ta sẽ cho những kẻ khác làm điều đó, bởi vì chúng ta không cần phải làm).

Đọc tiếp: Cứ dùng 10 cách thuyết phục này, khách hàng khó tính rồi sẽ phải mua hàng

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM