4 ý tưởng kinh doanh đồ trẻ em siêu lợi nhuận

Trong bài viết về kinh doanh đồ trẻ em trước chúng tôi đã nhắc đến một ưu điểm của lĩnh vực này, đó là sự đa dạng hàng hóa. Nhờ vậy bạn có thể lựa chọn nhiều hướng kinh doanh  cũng như quản lý hàng hoá khác nhau, hoặc là bán nhiều dòng sản phẩm cùng lúc, hoặc là chọn chuyên biệt một dòng mặt hàng. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 4 ý tưởng kinh doanh đồ trẻ em hấp dẫn và đầy tiềm năng để bạn có thể mở cửa hàng bán đồ chơi trẻ em,  khi chưa biết nên kinh doanh gì hiệu quả.

Xem lại 4 lý do bạn nên kinh doanh đồ trẻ em ngay hôm nay

1. Kinh doanh đồ sơ sinh

4-y-tuong-kinh-doanh-do-tre-em-hap-dan-1

Trẻ sơ sinh trong độ tuổi từ 1 đến 12 tháng là đối tượng cần chăm sóc đặc biệt, lúc này bé rất nhạy cảm, sức đề kháng kém nên dễ nhiễm bệnh. Vì vậy các ông bố bà mẹ luôn rất cẩn thận trong giai đoạn này, đồ dùng cho bé được chuẩn bị đầy đủ và lựa chọn những thứ tốt nhất. Bạn có thể kinh doanh một số mặt hàng sau:

- Mũ thóp, bao tay, bao chân, băng rốn, núm vú giả

- Bình sữa

- Dầu gội, sữa tắm, phấn rôm, kem chống hăm dành riêng cho trẻ sơ sinh

- Chậu tắm các loại, màn, khăn xô, bỉm, tã lót

- Máy hút đờm, gạc rơ lưỡi, nhiệt kế

- Quần áo cho trẻ sơ sinh

Đây là những đồ dùng cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày của bé, bên cạnh đó bạn có thể bán thêm đồ cho các mẹ mới sinh như nịt bụng, kem chống rạn da, máy hút sữa, máy tiệt trùng,… Các loại sữa bột cũng được mua nhiều, dùng để thay thế khi sữa mẹ không đủ, bạn nên nhập một số loại của thương hiệu nổi tiếng về bán.

2. Kinh doanh thời trang trẻ em

Trẻ em đang trong quá trình trưởng thành, cơ thể sẽ phát triển theo thời gian nên phải thường xuyên đổi quần áo mới. Vì vậy thời trang là một trong những ý tưởng kinh doanh đồ trẻ em có khả năng mang lại lợi nhuận cao trong khi số vốn bỏ ra không cần quá nhiều.

Trong bài viết Kinh nghiệm kinh doanh thời trang trẻ em cho người mới bắt đầu chúng tôi cũng đã chia sẻ một số bí quyết giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng này. Trong đó quan trọng nhất là khâu tìm nguồn hàng, vì quần áo trẻ em rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu với nhiều mức giá sỉ khác nhau, bạn nên xác định mình sẽ bán cho đối tượng nào để xác định mặt hàng chủ đạo trước khi nhập.

3. Kinh doanh sữa cho trẻ em

4-y-tuong-kinh-doanh-do-tre-em-hap-dan-2

Đối với các bậc phụ huynh, làm sao để con mình có thể phát triển toàn diện luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Ngày nay, bên cạnh việc tăng cường dinh dưỡng qua thức ăn, các ông bố bà mẹ còn thường xuyên mua những thực phẩm bổ sung như sữa tươi, sữa bột, vitamin,… để bồi bổ cho con.

Nhu cầu của những mặt hàng này tăng cao nên các cửa hàng chuyên kinh doanh sữa cho trẻ em liên tục được mở ra, nếu bạn cũng cảm thấy hứng thú thì đây là một ý tưởng kinh doanh không tồi. Để biết phải bắt tay vào làm từ đâu bạn có thể đọc bài viết Kinh nghiệm mở cửa hàng bán sữa cho trẻ em để tham khảo thêm.

4. Kinh doanh đồ chơi trẻ em

Bên cạnh việc chăm sóc dinh dưỡng cho con, các ông bố bà mẹ cũng rất quan tâm đến việc phát triển tinh thần cho bé bằng cách mua các món đồ chơi để bé thỏa sức nô đùa, tăng trí tưởng tượng.

Hiện nay thị trường đồ chơi trẻ em cũng rất sôi động, theo thống kê thì Việt Nam đang có hơn 100 cơ sở sản xuất chuyên nghiệp, mặt hàng đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng. Ngoài ra đồ chơi nhập ngoại đang được ưa chuộng bởi chất lượng cao lại vừa mang tính giáo dục.

Vì vây, việc mở cửa hàng bán đồ chơi trẻ em là một ý tưởng không tồi chút nào. Mở cửa hàng đồ chơi trẻ em chắc chắn sẽ mang lại được nhiều lợi nhuận nếu bạn đảm bảo nguồn hàng chất lượng, sản phẩm đồ chơi độc đáo, có nét riêng so với các đối thủ.

Đặc biệt, còn một ý tưởng khác khá thú vị  ngoài bán đồ chơi trẻ em mà bạn có thể tham khảo, đó là cho thuê đồ chơi trẻ em. Những món đồ như cầu trượt, đệm hơi, bể bơi phao, xe ô tô điện,… thường có giá bán khá cao lại ít khi sử dụng, nhiều bậc phụ huynh chỉ chọn một số dịp đặc biệt để con và bạn bè cùng vui đùa mà thôi, lúc này họ sẽ cần đến dịch vụ cho thuê của bạn. Nếu muốn bắt đầu bạn có thể đọc bài viết Biến ý tưởng kinh doanh cho thuê đồ chơi thành hiện thực để tham khảo.

Dù là mở shop bán đồ chơi trẻ em hay cửa hàng cho thuê, chúng tôi tin rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều lợi nhuận từ thị trường đầy tiềm năng này.

Trên đây là 4 ý tưởng kinh doanh đồ trẻ em rất tiềm năng, hi vọng sau bài viết này bạn sẽ chọn được ý tưởng phù hợp với định hướng, kế hoạch và nguồn vốn của mình.

>> 4 lý do bạn nên kinh doanh đồ trẻ em ngay hôm nay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM