Mùa hè bán gì chạy nhất? 9 sản phẩm kinh doanh hốt bạc hè 2022

Bán gì mùa hè? Mùa hè bán gì chạy nhất? Mùa hè nên bán gì online? Nên kinh doanh, buôn bán gì mùa hè dễ thu lợi nhuận ngoài kinh doanh đồ ăn vặt và đồ uống mùa hè?

Có lẽ đây là những câu hỏi đang được nhiều bạn quan tâm vào thời điểm này, để chúng ta có thể tìm được nguồn hàng trước nhằm thực hiện các ý tưởng kinh doanh mùa hè. Nếu như vẫn còn đắn đo chưa biết mùa hè kinh doanh gì thì khởi động ngay với các ý tưởng sau đây cùng Sapo nhé!

1. Mùa hè kinh doanh gì? - Dịch vụ bể bơi

Dịch vụ bể bơi là ý tưởng tuyệt vời nhất nếu bạn chưa biết kinh doanh gì vào mùa hè. Hiện nay khí hậu nước ta ngày càng nóng dần lên, không gian sống tại các khu đô thị lẫn nông thôn ngày càng bị thu hẹp, rất ít gia đình có đủ điều kiện xây dựng bể bơi tại nhà. Trong khi đó sông, suối ngày càng ô nhiễm và không an toàn. Vì vậy để thỏa sức đam mê bơi lội, được tung tăng trong dòng nước mát lành, trong sạch thì không có lựa chọn nào khác là đến các bể bơi công cộng.

Mùa hè bán gì chạy nhất? 10 sản phẩm kinh doanh hốt bạc hè 2017

Mùa hè kinh doanh gì? - Mở dịch vụ bể bơi

Mùa hè, các bể bơi lúc nào cũng đông nghẹt người, ngày xoay vòng 8 - 12 ca. Ngoài việc bán vé, bạn có thể áp dụng các mô hình đi kèm như: dịch vụ bơi lội đi kèm các trò chơi dưới nước, dịch vụ ăn uống kèm dịch vụ bơi lội, dạy học bơi cho các lứa tuổi, cho thuê đồ bơi… Việc kinh doanh thêm các dịch vụ đi kèm sẽ giúp bạn tăng thêm lợi nhuận, phục vụ đa dạng nhu cầu của khác hàng, thu hút được nhiều khách hàng.

Nếu còn phần vân chưa biết mùa hè kinh doanh gì, tại sao bạn không mở dịch vụ bể bơi nhỉ? Nếu vốn kinh doanh nhỏ không đủ thì chúng ta có thể chỉ bán các mặt hàng như kính bơi, quần áo bơi, sản phẩm chống nắng… Cùng đọc các phần tiếp theo để khám phá kỹ hơn về ý tưởng kinh doanh mùa hè này nhé.

2. Bán gì mùa hè? - Đồ bơi và phụ kiện đi biển

Nếu bạn chưa biết bán gì vào mùa hè thì kinh doanh đồ bơi và phụ kiện biển sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Mùa hè với những ngày nắng nóng là cơ hội tuyệt vời để ý tưởng kinh doanh mùa hè với đồ bơi và phụ kiện đi biển nở rộ. Những bãi biển đầy nắng và gió sẽ thiếu đi vẻ nhộn nhịp nếu không có những bộ bikini đầy màu sắc cùng các phụ kiện như nón, ô, khăn choàng tắm… Đồ bơi và phụ kiện đi biển là một phân khúc thời trang đặc biệt, thay đổi theo từng năm và cập nhập theo những xu hướng mới nhất. Vì vậy, từ tháng 4, tháng 5, bạn đã có thể bắt đầu với việc cập nhật xu hướng đồ bơi mới nhất và tìm nguồn hàng cho mình.  Nghiên cứu thị trường để nắm bắt nhu cầu của khách hàng là điều không thể thiếu.

Nếu bạn dự định nhắm đến khách hàng là sinh viên, ngân sách giành cho bộ bikini sẽ eo hẹp hơn so với nhóm khách hàng là dân văn phòng hay người đi làm. Các mối cung cấp đồ bơi, phụ kiện đi biển bạn có thể tìm thấy từ các chợ đầu mối, xưởng gia công, đặt online từ cửa hàng chính hãng hoặc đi nhập hàng từ Thái Lan, Nhật Bản…

3. Mùa hè bán gì? - Kính mắt, kính thời trang

Nếu chưa biết mùa hè nên bán gì online chạy nhất bạn có thể lựa chọn kinh doanh các sản phẩm kính mắt. Vì sao lại vậy? Kính mắt đang dần trở thành một phụ kiện không thể thiếu của mỗi người. Kính mắt vừa giúp chúng ta tránh được những ánh nắng chói chang của ngày hè oi bức, vừa khiến chúng ta trở nên thời trang, sành điệu hơn.

kinh doanh mùa hè với kính mắt thời trang
Bán gì mùa hè? - Kính mắt, kính thời trang

Mùa hè là thời gian mà kính chống nắng, kính thời trang được ưa chuộng nhiều nhất trong năm. Vì vậy kinh doanh kính mắt chính là một gợi ý hoàn hảo cho những bạn chưa biết bán gì mùa hè! Bạn sẽ không thể tưởng tượng lợi nhuận mà kinh doanh kính mắt mang lại nhiều đến thế nào đâu. Nếu như chiếc kính mắt bán ra với giá 200.000 đồng thì lãi thu về là 100.000 đồng.

Tuy nhiên hiện nay, thị trường tràn ngập các loại mắt kính chất lượng kém làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng, vì vậy bạn phải nghiên cứu và tìm được những nguồn hàng uy tín, nguồn gốc rõ ràng, có tem và phiếu bảo hành trên toàn quốc, hoặc một số loại cao cấp có chế độ bảo hành trên toàn thế giới như: Gucci, Dulhill, Versace… Có như vậy mới tồn tại và phát triển lâu dài được. Ý tưởng kinh doanh mùa hè với mặt hàng kính mắt, kính thời trang thực sự là một gợi ý tuyệt vời mà bạn nên tham khảo nếu chưa biết bán gì vào mùa hè đấy!

Xem thêm: Kinh doanh gì vào mùa đông lãi lớn?

4. Mùa hè bán gì chạy nhất? - Các sản phẩm dưỡng da, chống nắng

Mùa hè bán gì chạy nhất? Mùa hè nên kinh doanh online gì? Đó chính là các sản phẩm dưỡng da, chống nóng, chống nắng cho da. Thời tiết nắng nóng oi bức mùa hè chính là kẻ thù của chị em phụ nữ. Vào mùa hè, thời tiết khô nóng làm cho da chị em phụ nữ thay đổi, dễ nổi mụn nên chị em quan tâm và đầu tư chăm sóc cho da hơn bao giờ hết. Tận dụng thời cơ này, nếu bạn kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc da và chống nắng vào mùa hè thì chắc chắn hốt bạc nhiều vô kể.

Kinh doanh mùa hè các sản phẩm kem chống nắng
Kinh doanh mùa hè không thể bỏ qua các sản phẩm kem chống nắng

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi thực hiện ý tưởng kinh doanh mùa hè với mặt hàng mỹ phẩm này chính là nguồn hàng chất lượng. Nguồn hàng chính hãng, chất lượng sẽ tạo nên thương hiệu, uy tín cho cửa hàng của bạn. Nếu bạn nhắm đến đối tượng là sinh viên, hoặc những người có thu nhập trung bình thì có thể nhập từ các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc hay Thái Lan. Nếu đối tượng của bạn cao cấp hơn thì nên nhập nguồn hàng từ Anh, Mỹ, Pháp… Ngoài ra cũng nên chú trọng đầu tư cho quảng cáo, marketing để sản phẩm của cửa hàng bạn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.

Nếu bạn không có nhiều vốn để mở cửa hàng, và không biết mùa hè nên bán gì online thì cũng có thể kinh doanh các sản phẩm này. Bạn có thể đăng hình ảnh các sản phẩm mình đang bán lên facebook cá nhân hoặc tạo một website bán hàng để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Sau khi bán online một thời gian, có một số vốn nhất định, bạn có thể cân nhắc mở cửa hàng để những khách hàng gần có thể đến tận nơi trải nghiệm và mua sản phẩm.

Phần mềm quản lý bán hàng
Muốn biết hàng còn hay hết. Muốn biết hàng nào bán chạy bán chậm. Biết ngay doanh thu lãi lỗ theo ngày. Dùng ngay phần mềm quản lý bán hàng Sapo và bắt đầu thôi nào!

5. Kinh doanh gì mùa hè này? - Trang sức, phụ kiện

Khi những chiếc áo len, áo đại hàn, những bộ quần áo đồ sộ được thay thế bởi những bộ cánh mỏng, những bộ quần áo “thiếu vải” hơn thì cũng chính là lúc trang sức, phụ kiện được lên ngôi. Những trang sức, phụ kiện như vòng cổ,  vòng tay, khuyên tai… khiến cho bộ trang phục trở nên thời thượng, hiện đại hơn. Vậy nên, nếu bạn chưa biết mùa hè bán gì chạy nhất thì hãy tham khảo mặt hàng trang sức và phụ kiện thời trang nhé!

Những món phụ kiện giá cả thường không quá cao, dao động từ 50.000 – 300.000 đồng/món. Bạn nên nhập về những mẫu mã đa dang, nhiều kiểu, nhiều chất liệu để khách hàng dễ chọn được những món ưng ý cho từng bộ trang phục. Bạn có thể bắt đầu bằng kinh doanh online mùa hè, khi nào lượng khách hàng ổn định thì có thể mở cửa hàng để tránh thiệt hại không đáng có. Ý tưởng kinh doanh mùa hè với mặt hàng trang sức, các mặt hàng hot trend 2022 phụ kiện thời trang là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn chưa biết mùa hè kinh doanh gì, hãy tham khảo nhé! 

6. Mùa hè bán gì chạy nhất? - Đệm nước

Nếu bạn có đam mê kinh doanh nhưng vẫn đang băn khoăn bán gì mùa hè thì hãy tham khảo gợi ý bán đệm nước xem sao. Trong 2 năm gần đây, đệm nước là một mặt hàng luôn được săn lùng mỗi dịp hè về. Một chiếc đệm làm mát êm ái khiến cho chúng ta cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn giữa những ngày hè oi bức. Tùy từng loại đệm nước có xuất xứ khác nhau mà mức giá cũng khác, mức giá trung bình từ 100.000 -  300.000 đồng. Đây cũng là mặt hàng hứa hẹn một mùa hè bội thu cho bạn. Tuy nhiên, đệm nước là mặt hàng bán theo mùa, do đó bạn nên cân nhắc về số lượng và chất lượng của mặt hàng này khi nhập về bán nhé!

Kinh doanh đệm nước mùa hè
Mùa hè bán gì hiệu quả? - Đệm nước

7. Kinh doanh gì vào mùa hè? - Đồ ăn vặt hè

Kinh doanh đồ ăn vặt luôn là một ý tưởng kinh doanh mùa hè hay ho cho những bạn khéo tay, biết làm các món ăn vặt ngon, bổ, rẻ phục vụ khách hàng, từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng. Các món ăn vặt nên kinh doanh trong mùa hè bạn có thể lựa chọn như các loại hoa quả dầm, các loại chè, kinh doanh đồ uống mùa hè như nước sinh tố, giải khát…

Bạn có thể xem bài viết kinh nghiệm kinh doanh đồ ăn vặt lãi cao dưới đây, để xem các bước thực hiện và cách kinh doanh thu lợi nhuận nhất cho mình trong mùa hè này.

chân gà nướng là món khoái khẩu của nhiều học sinh
Tất tần tật kinh nghiệm kinh doanh đồ ăn vặt thành công từ A – Z

👉 XEM NGAY

8. Bán gì mùa hè? - Sản phẩm làm mát cho dân văn phòng

Nếu bạn có đam mê kinh doanh nhưng chưa biết mùa hè nên kinh doanh online gì thì các sản phẩm làm mát cho dân văn phòng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Một số sản phẩm rất được các nhân viên văn phòng ưa chuộng trong những năm vừa qua là quạt, điều hòa làm mát, máy phun sướng, đặc biệt những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển.

Với những thắc mắc như: "mùa hè bán gì chạy nhất?” thì đây là câu trả lời các bạn nhé. Lợi thế khi kinh doanh nhỏ những dòng sản phẩm này là giá khá rẻ so với túi tiền của dân văn phòng, họ sẵn sàng chi ra 100 - 300 nghìn cho một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm mát.

Mẫu mã của sản phẩm rất đa dạng. Bạn có thể tham khảo trên các website bán hàng của Trung Quốc như 1688, taobao để tìm hiểu về  xu hướng, mẫu mã đặc sắc năm nay nhé.

9. Mùa hè kinh doanh gì hiệu quả? - Váy, áo, găng tay chống nắng

Nếu như trong thời điểm thu đông, mặt hàng này không được ưa chuộng thì mùa hè là thời điểm kiếm tiền “cực dễ” khi bạn chưa rõ bán gì mùa hè nên bán gì online.

Trong những năm gần đây, mùa hè tại Việt Nam ngày càng trở nên gay gắt, nóng bức, nhu cầu sắm áo, váy chống nắng của các bà, các mẹ, các chị cũng vì thế mà cấp thiết hơn bao giờ hết. Mối lo sợ hàng đầu của họ chính là tia nắng UV độc hại, gây ảnh hưởng xấu đến làn da (sạm da, ung thư da). Theo khảo sát, vào những ngày cao điểm bạn có thể bán đến 10 chiếc áo với mức giá giao động từ 90 - 500 nghìn tùy thuộc vào mẫu mã, chất lượng vải. Đây có thể coi là ý tưởng kinh doanh mùa hè chưa bao giờ hết "hot", giúp bạn kiếm bộn tiền trong dịp hè oi ả này đấy.

Bán áo chống nắng mùa hè
Bán áo chống nắng - sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè

Trên đây là 9 ý tưởng kinh doanh mùa hè rất hiệu quả dành cho những bạn chưa biết bán gì mùa hè. Với 9 mặt hàng thiết yếu cho mùa nắng nóng này, chắc hẳn bạn đã biết mùa hè bán gì chạy nhất rồi phải không nào. Việc còn lại là lập kế hoạch và đưa ra phương pháp kinh doanh hiệu quả nhất nhé! Chúc các bạn thành công!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM