3 quy tắc để có được phần kêu gọi hành động hiệu quả

3 quy tắc để có được phần kêu gọi hành động hiệu quả

Hãy nhìn vào những nội dung tuyệt vời và tìm hiểu lời kêu gọi hành động (Call to Action – CTA) trong đó như thế nào mà khiến chúng hiệu quả đến thế, bạn sẽ thấy tất cả các CTA về cơ là bản giống nhau. Có những điểm tương đồng thú vị giữa CTA trong thư gửi trực tiếp truyền thống và CTA kỹ thuật số được viết ngày nay. Và có ba tiêu chuẩn cho CTA hiệu quả luôn có tác dụng cho dù mà bạn đang sử dụng định dạng nào.

3-quy-tac-de-co-phan-keu-goi-hanh-dong-hieu-qua-phan-1-1  3 quy tắc để có được phần kêu gọi hành động hiệu quả 3 quy tac de co phan keu goi hanh dong hieu qua phan 1 1 650x469

3 quy tắc để có được phần kêu gọi hành động hiệu quả (Phần 1)

Một số CTA truyền thống

Trong các quảng cáo gửi thư trực tiếp truyền thống, có ba điều mà gần như tất cả các CTA đều thực hiện. Hãy xem bạn có thể tìm thấy chúng trong các CTA cũ này không.

 

– Tạp chí “Sales and Marketing Management”

 

Vì vậy, nếu bạn đang chờ đợi thời điểm thích hợp để nắm bắt cơ hội này, bây giờ chính là lúc đó. Hãy nhận bản phát hành miễn phí của bạn ngay hôm nay.

 

– Tạp chí “Outside”

 

Khám phá thế giới thú vị bên ngoài. Hãy theo dõi ngay hôm nay.

 

– Tạp chí “Success”

 

Nếm thử hương vị của THÀNH CÔNG! Hãy gửi cho tôi theo mẫu ở trên đầu của bức thư này và tôi sẽ gửi cho bạn những bản phát hành tiếp theo của SUCCESS hoàn toàn miễn phí.

 

– Tạp chí “Harpers”

 

Tôi có thể gửi cho bạn một bản sao miễn phí không?

 

Không có nghĩa vụ nào đi kèm cả…

 

Xin vui lòng cho tôi biết nếu bạn sẽ chấp nhận đề nghị của tôi trước ngày 31 tháng 01.

 

– Tạp chí “House & Garden”

 

Vì vậy, hãy thưởng thức – thật nhiều hứng thú với một điều nhỏ bé! Hãy tận dụng lợi thế từ “Summer White Sale” của chúng tôi và đăng ký theo dõi HG ngay hôm nay.

 

Đó là những người sáng tạo hơn. Còn phần lớn sẽ như thế này:

 

Hãy gửi thư chấp nhận của bạn cho tôi ngay hôm nay.

 

Vì vậy, hãy hành động ngay bây giờ. Phí bưu chính đã được thanh toán và bạn không mất gì mà lại có được một khu vườn tuyệt vời!

 

KHÔNG PHẢI GỬI TIỀN NGAY BÂY GIỜ! Tuy nhiên, xin vui lòng gửi thẻ của bạn ngay hôm nay!

 

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm kiến thức, một cuộc phiêu lưu bổ ích và lợi thế MÀ một viễn cảnh tương lai có thể cung cấp, hãy gửi thẻ kèm theo ngay hôm nay!

3-quy-tac-de-co-phan-keu-goi-hanh-dong-hieu-qua-phan-1-2  3 quy tắc để có được phần kêu gọi hành động hiệu quả 3 quy tac de co phan keu goi hanh dong hieu qua phan 1 2

3 quy tắc để có được phần kêu gọi hành động hiệu quả (Phần 1)

Khuôn mẫu

CTA là hướng dẫn cuối cùng cho đối tượng của bạn, vì vậy sẽ không có 101 biến thể. Trong thư gửi trực tiếp, bạn phải nói với mọi người “gửi mẫu kèm theo”. Trong tiếp thị kỹ thuật số, chúng ta đề nghị họ nhấp chuột. Cho dù chúng ta có sáng tạo như thế nào, nó vẫn nhắm tới một yêu cầu này. Nhưng nếu bạn xem xét kỹ các ví dụ trên, có ba điều mà gần như tất cả các CTA đều có:

 

1 – Tuyên bố không ràng buộc để loại bỏ hoặc giảm thiểu rủi ro. Trong nhiều trường hợp, họ đề nghị dùng thử nghiệm miễn phí thay vì mua hàng. Nói cách khác là: “Hãy thử chúng tôi và bạn sẽ thích”. Điều này đem đến cho mọi người lòng tin để mua hàng.

 

2 – Tất cả đều có chứa một số phiên bản của “gửi mẫu chấp nhận của bạn”. Đây là tính khả dụng đơn giản. Bạn cần phải nói với mọi người điều cần làm tiếp theo. Ngày nay nó sẽ là: “Nhấn vào nút bên dưới“.

 

3 – Khuyến khích đáp ứng ngay lập tức. Đó là phản ứng trực tiếp chuẩn. Không cho phép mọi người có lựa chọn để chờ đợi và suy nghĩ về điều đó.

 

Bạn có thể xem tiếp “3 quy tắc để có được phần kêu gọi hành động hiệu quả (Phần 2)” tại đây. 

 

(Tổng hợp từ blog.crazyegg.com)

3 quy tắc để có được phần kêu gọi hành động hiệu quả
5 (100%) 1 vote

sao không một lần ghé thăm nhà Sapo

Xem ngay Sapo có gì