3 điểm nổi bật của phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh đồ cho thú cưng

3 điểm nổi bật của phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh đồ cho thú cưng

Nuôi thú cưng trong nhà từ lâu đã là thói quen của nhiều gia đình, đặc biệt thời gian gần đây trào lưu này càng thêm nở rộ tại những thành phố lớn. Chính điều đó đã tạo điều kiện để các cửa hàng kinh doanh đồ cho thú cưng phát triển hơn, số lượng hàng nhập về đa dạng cả về chủng loại, giá cả lẫn thương hiệu. Tuy nhiên, sự phát triển quá nhanh này cũng mang lại một số vấn đề liên quan đến quản lý. Số lượng sản phẩm quá nhiều, hoạt động kinh doanh diễn ra cả trên mạng Internet lẫn truyền thống, cần sự linh động,… là những vấn đề mà phương pháp quản lý cũ bằng sổ sách hay excel không thể đáp ứng được. Thật may mắn là mới đây, một giải pháp mới đã ra đời có khả năng giải quyết toàn bộ vấn đề trên, đó là phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh đồ cho thú cưng hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của giải pháp này.

phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh đồ cho thú cưng 1

  1. Khả năng quản lý siêu việt

Một cửa hàng chuyên kinh doanh đồ cho thú cưng có bao nhiêu thứ phải quản lý? Hãy thử liệt kê những mục quan trọng cần kiểm soát chặt chẽ:

– Thông tin về các vật dụng cho từng loại thú cưng, ví dụ như thức ăn, lồng, chuồng trại, nệm, bể đựng, đồ chơi,…

– Số lượng tồn kho, quá trình nhập xuất từng sản phẩm khác nhau.

– Chi phí, doanh thu, lợi nhuận.

– Nhân viên (doanh số, lịch sử giao dịch,… của từng người)

– Khách hàng, nhà cung cấp (thông tin liên lạc, công nợ, trả hàng,…)

– Số lượng đơn hàng đặt qua website (nếu có)

Và còn rất rất nhiều mục nhỏ lẻ khác mà các chủ cửa hàng phải luôn nắm rõ tình hình để không bỏ sót, gây ảnh hưởng tới việc kinh doanh của mình. Nhưng để làm được tất cả điều đó thì các phương thức quản lý cũ bằng sổ sách hay excel không thể đáp ứng được. Còn riêng với phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh đồ cho thú cưng thì đây không phải vấn đề gì quá lớn. Nhờ vào nền tảng điện toán đám mây hiện đại và sự tích hợp tính năng đa dạng mà phần mềm này có thể giải quyết được tất cả một cách đơn giản.

Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã thành công nhập hàng trăm dữ liệu sản phẩm, dễ dàng chỉnh sửa, tìm kiếm bằng mã vạch hoặc mã sản phẩm. Việc quản lý kho cũng đơn giản hơn bao giờ hết, phần mềm sẽ cho bạn biết số lượng tồn của từng mặt hàng, thậm chí là sản phẩm nào đang bán chạy nhất. Chuyện tổng hợp, tính toán tài chính của cửa hàng được tự động hóa và chính xác 100%, cho bạn những bản báo cáo vào mọi thời điểm. Không những thế, phần mềm còn quản lý được cả nhân viên, khách hàng và nhà cung cấp một cách chi tiết, cho bạn biết toàn bộ hoạt động của họ tại cửa hàng.

  1. Khả năng tích hợp phần cứng đa dạng

phanmembanhangsapo

Ngoài khả năng quản lý toàn diện thì phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh đồ cho thú cưng còn gây ấn tượng nhờ sự kết nối tuyệt vời với những thiết bị khác. Nếu bạn muốn quản lý sản phẩm dễ dàng hơn có thể tích hợp thêm máy quét mã vạch, nếu muốn quá trình bán hàng thuận lợi thì kết nối với máy in hóa đơn, còn nếu muốn hỗ trợ thanh toán di động thì dùng Mpos. Khi phần cứng và phần mềm được gắn kết bạn sẽ tạo ra một hệ thống quản lý thống nhất cho cửa hàng của mình.

  1. Phát triển đa nền tảng

Tại sao chúng tôi lại khẳng định phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh đồ cho thú cưng là một phần mềm thế hệ mới, vì ngoài tính năng hiện đại nó còn được phát triển đa nền tảng, bắt kịp xu hướng hiện nay. Phần mềm có phiên bản dùng trực tiếp trên trình duyệt web cho những ai thích sự đơn giản, có phiên bản cài đặt desktop cho ai thích sự ổn định, và phiên bản di động nếu bạn thích sự thuận tiện. Nhưng dù là phiên bản nào thì chúng đều có 3 điểm chung, là chính xác, nhanh chóng và an toàn. Điều này khiến cho quá trình sử dụng của các chủ cửa hàng được thuận tiện hơn tùy vào nhu cầu và những hoàn cảnh khác nhau.

Update: Từ ngày 25/2/2019 khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS, các chủ shop sẽ được mặc định tích hợp miễn phí phần mềm quản lý fanpage Sapo Social. Nhất cử lưỡng tiện cho những ai có cửa hàng, đồng thời đang đẩy mạnh bán hàng trên Facebook, dù có cả trăm đơn hàng nhưng bạn vẫn có thể quản lý hiệu quả.

Bên cạnh các tính năng cơ bản như ẩn bình luận, quản lý comment/inbox tập trung, cấu hình tin nhắn tự động, check kho khi tạo đơn, phân quyền nhân viên…, điểm nổi bật nhất trên Sapo Social chính là các đơn hàng tạo trên Facebook sẽ được xử lý tập trung tại Sapo và đẩy tự động sang đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, bạn không cần bỏ thêm một khoản tiền mua phần mềm quản lý fanpage riêng, chỉ cần phần mềm quản lý bán hàng Sapo là đã có sẵn luôn tính năng quản lý fanpage với chi phí chỉ khoảng 7.500đ/ngày.

Nếu bạn muốn chi phí giảm xuống tối thiểu, doanh thu tăng lên tối đa và đề cao sự đơn giản, nhanh chóng thì phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh đồ cho thú cưng chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy nhanh tay đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm thực tế và hưởng nhiều ưu đãi ngay hôm nay.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Dùng thử ngay

3 điểm nổi bật của phần mềm quản lý cửa hàng kinh doanh đồ cho thú cưng
5 (100%) 1 vote

Tải Ebook Hot Cẩm nang bán hàng trên Lazada A-Z

Cuốn Ebook 62 trang, sẽ chỉ cho bạn tất cả những thủ thuật, kinh nghiệm cần có để có thể tự tin bán hàng trên Lazada một cách thuần thục, hiệu quả nhất

Tải eBook ngay