27 công cụ miễn phí hỗ trợ bán hàng trên Twitter (P4)

Bên cạnh Facebook, Twitter cũng là một trang mạng xã hội có lượng người dùng cực kì lớn, đặc biệt là tại đây tập hợp rất nhiều người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng và các thương hiệu thế giới. Đó cũng là lý do vì sao nhiều người kinh doanh online lựa chọn mạng xã hội này để bắt đầu khởi nghiệp. Tại 3 phần trước của bài viết 27 công cụ miễn phí hỗ trợ bán hàng trên Twitter, chúng tôi đã giới thiệu 21 công cụ rất hữu ích cho các bạn. Với phần cuối này, mời mọi người cùng tham khảo 6 công cụ còn lại.

22. Tweet4me

Tweet4me là một công cụ được dùng để sắp xếp hoặc thêm các tweet qua tin nhắn hướng dẫn. Bạn có thể gửi một tin nhắn trực tiếp kèm theo tiền tố khi muốn lên lịch tweet. Dựa vào lịch đã lên sẵn, Tweet4me sẽ đăng lên rồi gửi thông báo cho bạn thông qua Boxcar.

Giá: Hoàn toàn miễn phí.

23. Trends24

Trends24 được dùng để theo dõi các xu hướng mới nhất trong khu vực thành phố và quốc gia mà bạn lựa chọn, hoặc cũng có thể là toàn cầu. Theo tuyến thời gian thực, công cụ này sẽ cập nhất các chủ đề nổi bất trong 24h qua cho bạn. Với khả năng kết nối điện toán đám mây, bạn có thể xem những từ khóa của từng chủ đề được nhắc đến nhiều nhất. Các xu hướng sẽ được trình bày dưới dạng biểu đồ trực quan, giúp bạ dễ hình dung hơn.

Giá: Hoàn toàn miễn phí.

24. Nurph

Nurph là một nền tảng chat trực tuyến theo nhóm trên Twitter, cho phép lập kế hoạch trò chuyện, thống kê, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp một cuộc trò chuyện khi truy cập vào Nurph Chanel rồi nhấp vào liên kết “Create Chat”, Nurph sẽ tự động ghi lại các cuộc trò chuyện.

bán hàng trên Twitter 7

25. GroupTweet

GroupTweet là công cụ dùng để quản lý tài khoản Twitter của nhóm. Công cụ này cho phép những người tham gia tweet từ tài khoản Twitter của bạn một cách an toàn và bảo mật. GroupTweet sẽ theo dõi những tweet đó và đo lường hiệu quả của chúng. Những cộng tác viên có thể tweet trực tiếp từ trang Twitter.com hoặc ứng dụng di động.

Giá: Miễn phí với gói dịch vụ thông thường. 7,99$ cho gói dịch vụ nâng cao.

26. Vine

Vine là một ứng dụng từ Twitter để làm ngắn, thêm hiệu ứng vào các video. Sau khi quay video bằng điện thoại bạn có thể chỉnh sửa với các công cụ của Vine rồi đăng trực tiếp lên tài khoản Twitter của mình. Những video này chỉ có độ dài 6 giây, rất phù hợp để làm lời mở đầu cho một câu chuyện truyền thông hoặc dẫn dắt người dùng.

Giá: Hoàn toàn miễn phí.

27. Periscope

Periscope là ứng dụng của Twitter cho phép bạn phát sóng video trực tiếp từ chiếc điện thoại thông minh của mình. Các thông báo về số lượng người tham gia, số lượng bình luận hay lượt thích (trái tim) sẽ gửi đến bạn ngay lập tức. Khi bạn phát sóng trực tiếp trên Twitter, bạn sẽ đồng thời tweet một liên kết để theo dõi có thể xem trên web hoặc ứng dụng di động.

Giá: Miễn phí

bán hàng trên Twitter 8

Với 27 công cụ miễn phí hỗ trợ cho quá trình bán hàng trên Twitter này, chắc chắn việc kinh doanh online của bạn sẽ ngày càng phát triển hơn!

Đọc thêm bài viết khác tại đây:

27 công cụ miễn phí hỗ trợ bán hàng trên Twitter (P1)

27 công cụ miễn phí hỗ trợ bán hàng trên Twitter (P2)

27 công cụ miễn phí hỗ trợ bán hàng trên Twitter (P3)

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM