[eBook] 200 mẫu tiêu đề xuất sắc, viết là bán được hàng

[eBook] 200 mẫu tiêu đề xuất sắc, viết là bán được hàng

Theo các chuyên gia tiếp thị nội dung, tiêu đề bài viết, những câu content hay thường có tỷ lệ quan tâm và click chuột nhiều hơn những tiêu đề khác. Vậy với chỉ một vài từ ngắn gọn, làm thế nào để tạo được một tiêu đề hấp dẫn như mong muốn?

Cuốn ebook Trọn bộ 200 mẫu tiêu đề mẫu giúp thu hút mọi người quan tâm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể áp dụng câu “Like” trên Facebook, tạo những câu content hay, viết mô tả sản phẩm, tiêu đề hay cho bài quảng cáo… ngay sau khi bạn có những vũ khí này trong tay:

  • Top 12 loại tiêu đề thành công, dễ gây sức hút nhất
  • Kinh nghiệm để biến 1 tiêu đề hay thành 30 tiêu đề khác
  • 200 công thức để viết tiêu đề “đọc là yêu”

Cụ thể, mỗi phần trong cuốn cẩm nang đều là những kinh nghiệm, thông tin chọn lọc từ thị trường mà Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo đã thu thập nghiên cứu nhằm mang tới những thông tin hữu ích cho các bạn.

Chương 1: Top 12 loại tiêu đề dễ gây sức hút nhất.

Tiêu đề dạng “Hướng dẫn cách làm” hay tiêu đề “Danh sách” là cách phổ biến nhất hiện nay, có thể bạn cũng đã biết. Nhưng bạn có biết có biết còn cả tá các loại tiêu đề đặc sắc bạn nên tham khảo:

  • Tiêu đề dạng “Hướng dẫn cách làm”
  • Tiêu đề dạng “Cảnh báo”
  • Tiêu đề dạng “Danh sách”
  • Tiêu đề mang tính “Hài hước”
  • Tiêu đề về “Giải pháp bí ẩn”
  • Tiêu đề về “Bằng chứng xã hội”
  • Tiêu đề về “Phản hồi của Khách hàng”
  • Tiêu đề dạng “Câu hỏi”
  • Tiêu đề mang tính “Miễn cưỡng”
  • Tiêu đề mang tính “Tin tức”
  • Tiêu đề “Nhạy cảm với thời gian”
  • Tiêu đề dạng “Mệnh lệnh”

Chương 2: Kỹ nghệ nhân bản tiêu đề

Bạn cần những câu tựa đề hay cho nội dung của website, blog, email, trang thu thập email, trang bán hàng, landing page, bài viết marketing, các báo cáo, video, webinar, truyền thông xã hội, … – và mỗi một nội dung độc lập cần một tiêu đề thật “chất”. Vậy làm cách nào để sáng tạo ra nhiều tiêu đề từ một tiêu đề mẫu duy nhất?

Vì thế, tôi sẽ giúp bạn làm việc này thật đơn giản, và tặng bạn một vài cách thức biến 1 tiêu đề thành ít nhất 30 tiêu đề khác thật nhanh. Hãy đơn giản hóa bằng một ví dụ tiêu đềquảng cáo ấn tượng nhé.

Chương 3: 200 công thức để viết tiêu đề “đọc là yêu”

Bạn thấy đấy chỉ khác nhau 40% nội dung là ta có ngay 1 tiêu đề thật sáng tạo phải không nào. Đây là hơn 200 công thức điền-vào-chỗ-trống để viết tiêu đề – đã được chứng minh là thành công, được tổng hợp lại từ trang nhất các tờ báo, tạp chí, các công cụ truyền thông giải trí, các tác giả nổi tiếng cho bạn.

Với cuốn sách Trọn bộ 200 mẫu tiêu đề mẫu, bạn đã nắm trong tay những tiêu đề vừa hay lại vừa nhắm chính xác đối tượng khách hàng. Tuy nhiên hãy nhớ, không có một công thức hoàn hảo nào, bạn phải vận dụng trí tưởng tượng, kỹ năng, và đặc biệt phải phù hợp với hoàn cảnh và nội dung bài viết để đặt tiêu đề cho chính mình.

Bài liên quan

Tìm chúng tôi trên Youtube