Với 20 triệu kinh doanh gì để thu lãi chục triệu mỗi tháng?

Có bao giờ bạn tự hỏi vốn 20 triệu nên kinh doanh gì? Kinh doanh gì với 20 triệu giúp thu lời nhanh chóng? Bài viết này sẽ chỉ giúp bạn cách buôn bán kinh doanh với vốn 20 triệu đồng hiệu quả, có thể thu lãi đến cả chục triệu mỗi tháng.

Bạn đang có trong tay 20 triệu tiền tiết kiệm. Bạn muốn sử dụng số tiền này để bắt đầu công việc kinh doanh. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết 20 triệu nên kinh doanh gì? Hay bắt đầu khởi nghiệp bằng công việc gì với số vốn ít ỏi này để làm giàu nhanh chóng và bền vững nhất. Đó cũng là một trong số những câu hỏi mà khá nhiều bạn trẻ trăn trở khi có ý định khởi nghiệp.

20 triệu nên kinh doanh gì đầu tư gì? 20 triệu là con số không phải quá lớn để bắt đầu cho một công việc kinh doanh nào đó. Tuy nhiên, số vốn này hoàn toàn có thể đem đến cho bạn lợi nhuận cả chục triệu mỗi tháng nếu bạn biết đầu tư kinh doanh thận trọng, khôn ngoan và biết cách đầu tư hiệu quả. Nhưng không phải ai cũng biết kinh doanh gì với 20 triệu để thu được lợi nhuận lớn. Vì thế, trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn những ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp thành công với số vốn 20 triệu nhé!

1. Kinh doanh vốn 20 triệu với quần áo thiết kế

Vốn 20 triệu nên kinh doanh gì? Ngày nay, mọi người thường có xu hướng “ăn ngon mặc đẹp”, những bộ trang phục tự thiết kế đẹp, độc, lạ sẽ là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang. Họ sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng để mang về cho mình những bộ quần áo có thiết kế tinh tế và đẹp mắt.

Nếu bạn có gu thời trang cũng như óc thẩm mỹ tốt thì khởi nghiệp bằng công việc kinh doanh với số vốn 20 triệu đồng với quần áo  thiết kế sẽ là lựa chọn hứa hẹn đem đến cho bạn lợi nhuận khủng.

Thời gian đầu mới bắt đầu với dự án kinh doanh vốn 20 triệu, khi chưa có tiền mua máy móc cũng như thuê nhân công may quần áo, bạn hãy liên hệ với những xưởng may mặc gia công quần áo thuê may với số lượng ít từ 20 đến 100 sản phẩm.

Giá may của mỗi sản phẩm sẽ dao động trong khoảng từ 25-50k tùy theo sản phẩm bạn may là váy, áo, quần cũng như độ phức tạp, cầu kỳ trong quá trình may mặc.

20 triệu kinh doanh gì

Kinh doanh gì với vốn 20 triệu? - Quần áo tự thiết kế được chăng?

Với số vốn ban đầu chỉ có 20 triệu, bạn nên chọn may khoảng tầm 30 mẫu thôi. Để biết nên mua vải chất liệu gì, mua bao nhiêu là đủ, chi phí mua vải khoảng bao nhiêu là hợp lý nhất, bạn nên liên hệ các xưởng may để được tư vấn và có lựa chọn chính xác nhất.

20 triệu nên kinh doanh gì? Hãy mua nhiều loại vải đẹp – độc – lạ trong các cửa hàng cân ký vải để tiết kiệm chi phí. Đồng thời, những loại vải đẹp có thể giúp cho những bộ trang phục của bạn trở nên đẹp mắt hơn, ít bị trùng lặp, đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Vốn đầu tư mua vải chiếm khoảng tầm 10 triệu, số tiền còn lại sẽ là tiền để chi trả chi phí cho xưởng may. Nếu tìm được cơ sở hợp tác nào cho nợ tiền may trả dần thì bạn nên đầu tư may luôn 50 sản phẩm để giảm giá tiền may cũng như đa dạng sản phẩm bày bán.

Để giúp sản phẩm tự thiết kế của bạn đến gần với khách hàng hơn, bạn nên bán sản phẩm online trên các trang mạng xã hội. Facebook là một trong những kênh bán hàng online hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Giá bán những bộ quần áo thường dao động trong khoảng từ 120.000 – 200.000 đồng, lãi gấp đôi so với tiền vốn để bạn có đủ kinh phí duy trì, phát triển và mở rộng mô hình kinh doanh quần áo tự thiết kế của mình.

Nếu sản phẩm của bạn thực sự đẹp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì bạn hoàn toàn có thể thu lãi hàng chục triệu đồng mỗi tháng thậm chí còn hơn thế nữa rất nhiều với ý tưởng kinh doanh gì với 20 triệu đồng.

Ngoài ý tưởng tự thiết kế và gia công thời trang, bạn có thể tham khảo thêm nhiều ý tưởng hay về lĩnh vực này trong bài viết:

Đọc thêm: 18 ý tưởng kinh doanh thời trang tự thiết kế cực hay.

2. Bán đồ ăn sáng trước cửa trường học

Nếu chưa biết kinh doanh gì với 20 triệu, vốn 20 triệu nên kinh doanh gì để có lời thì bạn có thể chọn bán đồ ăn sáng. Buôn bán đồ ăn thu lợi nhuận lớn, không sợ lỗ mà kinh phí đầu tư không nhiều.

Bạn chỉ cần đầu tư một số đồ dùng phục vụ cho việc nấu nướng cùng với việc đầu tư mua một chiếc xe kéo nhỏ để tiện cho việc di chuyển cũng như để đồ đạc.

Đồng thời, để tiết kiệm chi phí, bạn nên mua xe cũ của những người có nhu cầu thanh lý hoặc hỏi ở các tiệm phế liệu. Nếu gần trường có đất rộng thì bạn cũng có thể đặt mấy chiếc bàn cho khách ngồi ăn trực tiếp.

Đồ ăn sáng ở cổng trường cũng không cần phải quá cao sang, chỉ cần có những món ăn đơn giản như xôi, cháo, bánh rán, bánh giò,… Đồ ăn sáng đa dạng một chút đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn.

20 triệu kinh doanh gì

Kinh doanh vốn 20 triệu với bán bánh mì

Bạn có thể đọc bài viết 6 Kinh nghiệm bán đồ ăn sáng nhất định phải có để tìm hiểu kỹ hơn cách thực hiện nhé:

Đọc thêm: Kinh nghiệm bán đồ ăn sáng không nên bỏ qua

3. 20 triệu đầu tư gửi tiết kiệm ngân hàng

Nếu bạn vẫn chưa biết kinh doanh gì với 20 triệu trong tay thì có thể gửi tiền vào ngân hàng để lấy lãi. Hàng tháng, bạn có thể tiết kiệm thêm 20% số lương của mình gửi tiết kiệm ở ngân hàng, cứ đều đền như thế, cuối năm bạn cũng thu về được tầm 40-50 triệu rồi. Với số vốn lớn hơn này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để đầu tư kinh doanh.

4. Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Hầu hết mọi người ai cũng sở hữu cho mình ít nhất là một chiếc smartphone. Vì thế, đầu tư 20 triệu để kinh doanh, buôn bán phụ kiện điện thoại là một quyết định sáng suốt.

Với số tiền này, bạn nên dành ra 5 triệu để học hỏi về các kỹ năng tư vấn, dán màn hình, lắp đặt các loại ốp. Dùng thêm 10 triệu để mua phụ kiện và một số đồ dùng phục vụ cho công việc. Số tiền còn lại để chi trả cho chi phí thuê mặt bằng.

5. Vốn 20 triệu kinh doanh thời trang được không?

Đây không phải là mặt hàng quá mới mẻ với các bạn trẻ hiện nay. Đặc biệt với nhiều người khởi nghiệp ban đầu họ muốn tránh xa mặt hàng này vì suy nghĩ thị trường đã bão hòa cùng với đó là sức cạnh tranh quá lớn, với cả hình thức kinh doanh online hay kinh doanh trực tiếp.

Tuy nhiên không phải nhìn nhận như vậy là tôi đưa mặt hàng này vào danh mục kinh doanh với vốn 20 triệu để giới thiệu tới các bạn. Công nhận rằng mặt hàng này sức cạnh tranh khá lớn nhưng hiệu quả kinh doanh chưa bao giờ sụt giảm.

20 triệu kinh doanh gì

Vốn 20 triệu kinh doanh thời trang được không?

Kinh doanh nhỏ lẻ gì với mặt hàng thời gian online? Bạn đừng nên tập trung vào các dòng sản phẩm mang tính đại trà. Nên lựa chọn 1 phân khúc nhất định ví dụ như chuyên kinh doanh đồ bơi, thời gian cho những cô nàng cá tính.

Thêm vào đó khi mới bắt đầu kinh doanh gì với mặt hàng này bạn chỉ nên lấy theo số lượng ít, mỗi mẫu chỉ lấy 1 đến 2 cái để thăm dò nhu cầu thị trường.

Với số vốn 20 triệu, hãy sử dụng 15 triệu cho tiền hàng, số tiền còn lại sẽ dự trù nếu có phát sinh xảy ra.

Kinh doanh online thời trang sẽ hạn chế chi phí xây dựng cửa hàng nên toàn bộ số tiền có được sẽ được tận dụng cho tiền hàng.

20 triệu kinh doanh gì

Kinh doanh thời trang với vốn 20 triệu

Đọc thêm: Mặt hàng bán online chạy nhất giúp bạn đem tiền về túi
 Quản lý bán hàng chưa bao giờ là vấn đề dễ dàng với bất kỳ chủ cửa hàng kinh doanh thời trang nào. Đó là lý do mà không phải ai cũng có thể "sống sót" được trong ngành kinh doanh đầy tiềm năng này. Vậy đâu là hướng đi phù hợp nhất cho các cửa hàng thời trang để giảm thiểu tối đa tổn thất và hồi vốn nhanh nhất? >>> Bí quyết quản lý cửa hàng thời trang nhàn tênh

6. Kinh doanh trà đá siêu lợi nhuận với 20 triệu

20 triệu nên kinh doanh gì để đem hốt bạc về túi?. Trà đá được biết đến là một mặt hàng siêu lợi nhuận, với số vốn khá ít. Nếu tính ra cho những nguyên liệu phải chuẩn bị chỉ tốn của bạn 1 triệu 1 ngày. Tiền còn lại sẽ là mua ghế nhựa. Trung bình vào khoảng 5000đ bạn sẽ có 1 chiếc ghế. Nếu mua theo bộ có cả bàn sẽ là 3 triệu đồng với 10 bộ.

Tuy nhiên kinh doanh gì với mặt hàng này bạn sẽ mất tiền thuê mặt bằng. Tuy rằng kinh doanh trên đất công bị cấm và theo suy nghĩ là được miễn phí. Nhưng để yên bình trên khu vực kinh doanh này bạn cần trả 1 khoản tiền khá lớn hơn nguồn hàng.

Với địa điểm đắt khách như tại các trường đại học thường đến 6 triệu đồng cho 15m2. Và giảm dần tại các khu vực khác ít khách hơn. Có nhiều chỗ còn đắt hơn nhiều.

Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng kinh doanh gì với 20 triệu với mặt hàng này bạn có thể có thu nhập trung bình 10 triệu đồng 1 tháng, có khi sẽ cao hơn.

3. Kinh doanh đồ nướng với vốn 20 triệu?

Nếu bạn đang không biết kinh doanh gì với 20 triệu thì đây sẽ là mặt hàng thích hợp giúp bạn kiếm lợi nhuận với 20 triệu của mình. Mặt hàng kinh doanh này phù hợp tại các khu vực gần trường đại học, hoặc các chợ, đây là địa điểm tụ tập giá rẻ của khá nhiều bạn trẻ và mặt bằng không cần quá rộng.

Kinh doanh gì mặt hàng này kèm với  bánh mì cũng khá hút khách . Với  1 cửa hàng nhỏ số vốn 20 triệu, bạn sẽ mất khoảng 3 triệu đồng thuê mặt bằng mỗi tháng, có thể kèm thêm 1 vài chiếc ghế hoặc bộ bàn ghế tùy nhu cầu của bạn. Số tiền còn lại bạn nên để dành thuê nhân viên theo giờ, và mua nguyên liệu.

Khu vực xung quanh các trường đại học trường cấp 3 khi tan giờ học khá nhiều người thích đồ ăn vặt nên tiềm năng của mặt hàng cho bài viết kinh doanh gì với 20 triệu này khá lớn.

20 triệu kinh doanh gì

Kinh doanh gì với 20 triệu đồng để kiếm tiền tỷ?

Bạn có thể tham khảo các bài viết về các món ăn vặt kiếm tiền triệu để có thêm lựa chọn khi kinh doanh nhé.

7. Cửa hàng trái cây nhỏ - Vốn 20 triệu kinh doanh đủ?

Mô hình kinh doanh với vốn 20 triệu này thích hợp cho những ai có sẵn mặt bằng kinh doanh. Không cần quá lớn, khoảng 8 - 9m2 là đủ, bạn có thể tiết kiệm được tiền thuê hàng tháng và không cần mất công sức trang trí cửa hàng vì đây là mặt hàng không quá chú trọng điều đó.

Tiếp theo đó là khoảng 10 triệu đầu tư cho trang thiết bị lạnh bảo quản trái cây như vậy sẽ khiến chúng được lâu hơn và cũng là lấy uy tín cho khách hàng rằng sản phẩm của bạn lúc nào cũng tươi ngon.

Đọc thêm: 5 chợ đầu mối lấy trái cây sỉ uy tín nhất

20 triệu kinh doanh gì

Cửa hàng trái cây nhỏ - Vốn 20 triệu kinh doanh đủ?

Kinh doanh với vốn 20 triệu bằng mặt hàng trái cây này 1 đặc điểm là mặt hàng có thể xoay vòng nhanh nên không lo hết vốn. Để có được lượng khách hàng nhiều nên kinh doanh bán lẻ kết hợp với 1 số địa điểm chuyên lấy hoa quả như vậy sẽ đảm bảo đầu ra ổn định.

Có thể là tại các doanh nghiệp hoặc các nhà ăn bình dân. Kinh doanh với vốn 20 triệu với mặt hàng này cần đảm bảo được chất lượng hàng tốt là các phiên chợ đầu mối vào sáng sớm. Hàng rẻ và chất lượng hàng tốt hơn.

Kiến thức mà tôi chia sẻ trên đây là kiến thức mà tôi tổng hợp được từ chính kinh nghiệm kinh doanh thực tế của tôi cùng với những kiến thức của các CEO nổi tiếng và những người kinh doanh thành công.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm ra được cách kinh doanh gì với 20 triệu trong tay, cũng như thắc mắc 20 triệu nên kinh doanh gì giúp thu lời nhanh chóng. Rất nhiều người đã khởi nghiệp thành công từ đôi bàn tay trắng. Vì thế, chẳng có gì có thể làm khó cho sự nghiệp kinh doanh của bạn khi bạn đã sở hữu trong tay số vốn 20 triệu đồng.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch và thực hiện giấc mơ khởi nghiệp kinh doanh với vốn 20 triệu của bạn ngay nào! Đừng bỏ lỡ những cơ hội làm giàu siêu lợi nhuận này. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: TOP 26 mặt hàng kinh doanh online HOT nhất hiện nay

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM