18 công cụ chỉnh sửa ảnh hữu ích cho kinh doanh online

Đối với kinh doanh online, làm sao để thu hút và tạo niềm tin nơi khách hàng là cực kì khó khăn, vì phương thức này không cho phép khách hàng được tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm. Khi đó vai trò của hình ảnh minh hoạ là cực kì quan trọng, một bức ảnh đẹp, sống động và chân thực không chỉ gây ấn tượng với người mua mà còn cho họ cái nhìn khách quan về bề ngoài của sản phẩm để so sánh, đối chiếu với sản phẩm khác. Trong bài viết 22 website cho phép lấy ảnh miễn phí trong kinh doanh online chúng tôi đã gợi ý cho bạn nguồn cung cấp những bức ảnh đẹp, được cập nhật mới liên tục, nhưng muốn đạt được hiệu quả tiếp thị cao nhất thì trước khi đăng tải bạn phải đi qua một bước chỉnh sửa hiệu ứng nữa. Bài viết này sẽ đưa ra 18 công cụ chỉnh sửa rất hữu ích cho bạn.

1. Photoshop Elements 12

photoshop kinh doanh online 1

Sử dụng một bộ phần mềm Photoshop là khâu cuối cùng để chỉnh sửa hình ảnh. Phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn mọi công cụ cần thiết để bức ảnh được hoàn hảo hơn. Vì đây là phần mềm đầu tiên được giới thiệu nên chắc chắn rằng nó không phải gợi ý có chi phí rẻ nhất trong danh sách này..

Lưu ý: Bạn cũng có thể tham khảo phần mềm Photoshop CC, phiên bản mới nhất có giá 9,99$ mỗi tháng.

2. Photoshop Lightroom

photoshop kinh doanh online 2

Phần mềm này cung cấp khá nhiều chức năng trong việc chỉnh sửa ảnh cá nhân. Lightroom tập trung vào chỉnh sửa trong một tập ảnh, vì vậy ngoài những chức năng chính nó còn cho phép chỉnh sửa nhiều ảnh cùng lúc, giúp bạn dễ dàng sắp xếp hơn.

3. Photoshop Touch

photoshop kinh doanh online 3

Touch là một ứng dụng có giá 4,99$ cho phép chỉnh sửa ảnh ngay trên chiếc điện thoại thông minh của bạn, được phát triển trên cả hai nền tảng Android và iOS. Trên Touch bạn có thể thay đổi nhiều bộ lọc hay các hiệu ứng ảnh khác nhau.

4. Camera +

photoshop kinh doanh online 4

Camera + là một ứng dụng giúp nâng cao hiệu năng chụp ảnh trên điện thoải của bạn. Bạn có thể thay đổi chế độ chụp, điều chỉnh phơi sáng, thiết lập mạng lưới hình ảnh tuỳ theo ý thích. Giá của ứng dụng này cũng khá rẻ, chỉ khoảng 1,99$.

5. Fiverr

photoshop kinh doanh online 5

Fiverr là một ứng dụng khá đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể tạo ra một bức ảnh đẹp dựa trên những hiệu ứng có sẵn của nó, trong khi chi phí để sở hữu chỉ 5$.

6. Shopify Experts

photoshop kinh doanh online 6

Tại Shopify Experts bạn sẽ được tiếp cận với các dịch vụ nhiếp ảnh hàng đầu từ các chuyên gia.

7. Tucia

photoshop kinh doanh online 7

Nếu bạn không muốn dành thời gian tìm đúng người để gửi hình ảnh thì hãy tham khảo Tucia, một ứng dụng đã chỉnh sả hơn 3,7 triệu bức ảnh khác nhau. Có ba gói dịch vụ với những giới hạn chức năng tương ứng, dĩ nhiên sẽ có một phiên miễn phí không giới hạn cho bạn nếu cần.

8. Portrait Professionals

photoshop kinh doanh online 8

Nếu sản phẩm của bạn liên quan đến người mẫu hãy dùng Portrait Professionals, đó là một công cụ được tối ưu hoá cho các bức ảnh chân dung, giúp chỉnh sửa, khắc phục và thay đổi nhược điểm cuẩ khuôn mặt.

9. Remove the Background

photoshop kinh doanh online 9

Với 1,45$ cho mỗi bức ảnh, Remove Background là phần mềm độc quyền cho phép tách hình ảnh chính ra khỏi hình nền một cách tối ưu nhất.

10. Mister Clipping

photoshop kinh doanh online 10

Cũng giống như Remove the Background, Mister Clipping cho phép bạn tách ảnh gốc ra khỏi hình nền, nhưng hoàn toàn bằng tay nên sẽ đảm bảo tối đa sự vẹn toàn của hình. Giá cho mỗi hình ảnh dao động từ 0,95$ cho đến 9,95$, đặc biệt nhà cung cấp còn đưa ra bản dùng thử miễn phí giới hạn.

11. KeyShot

photoshop kinh doanh online 11

Sử dụng KeyShot bạn có thể tạo nên những hình ảnh có độ nét cao hoặc các mô hình. Các bức ảnh được xử lý cho cảm giác như thật vậy, thực tế rất nhiều công ty lớn sử dụng KeyShot trong chiến dịch tiếp thị của mình. Với giá 995$, phần mềm này sẽ giữ mức giá đắt nhất trong danh sách mà chúng tôi giới thiệu., tuy nhiên bạn cũng có thể dùng miễn phí 14 ngày trước khi quyết định mua nó.

12. Digital Tutors

photoshop kinh doanh online 12

Chúng tôi đã gợi ý cho bạn khá nhiều công cụ phần mềm hiện đại để chỉnh sửa hình ảnh, còn bây giờ, với Digital Tutors bạn sẽ được học những kỹ thuật biên tập từ cơ bản đến nâng cao ngay trên mạng Internet.

13. Gimp

photoshop kinh doanh online 13

GIMP là công cụ chỉnh sửa phức tạp nhưng miễn phí, bạn có thể dùng nó để vẽ, chỉnh hiệu ứng,… cho hình nhr của mình.

14. Fotor

photoshop kinh doanh online 14

Bạn không muốn tải về, muốn chỉnh sửa hình ảnh ngay trên trình duyệt web? Vậy thì hãy đến với Fotor, tại website này bạn cũng được cung cấp những công cụ biên tập ảnh chuyên nghiệp.

15. PicMonkey

photoshop kinh doanh online 15

PicMonkey là một trình biên tập ảnh trực tuyến tuyệt vời với một tính năng rất mát mẻ: Collage. Bạn có thể chụp ảnh khác nhau và sắp xếp chúng lại với nhau. Nếu bạn có rất nhiều sản phẩm, bạn có thể cắt dán chúng lại với nhau có lẽ như một hình ảnh banner cho cửa hàng của bạn hoặc trong một bản tin email.

16. Pixlr

photoshop kinh doanh online 16

Pixlr là trình biên tập ảnh trực tuyến được sử dụng phổ biến nhất. Nó có ba phiên bản, và tất cả đều miễn phí: Pixlr Editor, Pixlr Express, Pixl O-Matic.

17. Photo Editor by Aviary

photoshop kinh doanh online 17

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên điện thoại thông minh của bạn. Nó có thể khắc phục tình trạng “mắt đỏ” khi chụp với flash, điều chỉnh chế độ phơi sáng khác nhau,…

18. Photopshop Express

photoshop kinh doanh online 18

Photoshop Express lại là một ứng dụng cực kì hữu ích khi bạn muốn biên tập ảnh ngay trên điện thoại, mặc dù ít chức năng hơn Photoshop Touch nhưng nó hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn cắt ảnh, sửa mắt đỏ, chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng.

Hình ảnh là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh online, vì vậy hãy chỉnh sửa chúng thật đẹp bằng các phần mềm photoshop chuyên nghiệp.

Đọc thêm bài viết khác tại đây:

 Những xu hướng mới trong Digital Marketing (P1)

Những xu hướng mới trong Digital Marketing (P2)

30 mẫu thiết kế website bán hàng đáng học hỏi

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM