18 phần mềm chỉnh sửa ảnh sản phẩm online, đẹp và chuyên nghiệp

Bán hàng online rất chú trọng hình ảnh sản phẩm. Nếu không phải là dân photoshop chuyên nghiệp, vậy có cách nào để bạn chỉnh sửa ảnh sản phẩm được đẹp mắt, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm? Điều đó sẽ phụ thuộc vào khâu chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh sản phẩm hậu kỳ.

Nếu liên quan đến chụp ảnh bạn có thể xem lại hướng dẫn chi tiết trong bài viết Cách chụp ảnh sản phẩm đẹp khi bán bán hàng online. Trong bài viết này, Blog Sapo sẽ chia sẻ thêm 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh sản phẩm online, nghĩa là sau khi chụp ảnh, bạn có thể sử dụng một trong 17 app chỉnh sửa ảnh này để làm cho sản phẩm bắt mắt hơn, thu hút mọi người quan tâm hơn.

Với 18 ứng dụng chỉnh sửa ảnh sản phẩm online trực tuyến dưới đây, các chủ shop sẽ dễ dàng hơn để làm đẹp cho ảnh sản phẩm của mình. Đặc biệt, có có khá nhiều app chỉnh sửa ảnh trên iPhone, hay Android, cùng các công cụ chỉnh sửa ảnh online miễn phí, sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết. Cùng tham khảo nhé.

1. Phần mềm chỉnh sửa ảnh sản phẩm online - Photoshop Elements 12

Dân kinh doanh online đang truyền tai nhau bí quyết thần thánh để có những bức ảnh đẹp, thu hút khách hàng nhất mang tên Photoshop Elements 12. Tích hợp những tính năng ưu việt, chữa và bù đắp mọi nhược điểm, khiếm khuyết của ảnh gốc, giúp bạn có những hình ảnh tuyệt hảo nhất.

Tuy nhiên, cái gì chất thì sẽ không bao giờ rẻ, giá cả của phần mềm này rất đắt đỏ.. Vì vậy, hãy tham khảo phiên bản mới nhất của phần mềm Photoshop CC với mức giá nhẹ nhàng hơn là 9,99$ mỗi tháng.

chinh

Chỉnh sửa ảnh sản phẩm dễ dàng với phần mềm Photoshop

2. Photoshop Lightroom

Việc chỉnh sửa ảnh online sẽ dễ dàng hơn nhờ có Photoshop Lightroom. Vì đặc tính tập trung vào chỉnh sửa cả một tệp nên bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa cùng lúc nhiều ảnh, giúp bạn sắp xếp nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian dành cho việc khác.

Với những bạn đang kinh doanh online thì đây sẽ là tính năng tuyệt vời, chỉ cần lựa chọn tất cả ảnh sản phẩm, và sau một vài thao tác, tất cả sẽ được lột xác với màu sắc bắt mắt và thu hút hơn.

3. Photoshop Touch

Phần mềm này vừa có thể chỉnh sửa ảnh trên iPhone, vừa hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trên Android. Dễ dàng thay đổi các hiệu ứng ảnh hoặc nhiều bộ lọc khác nhau; Giá thành cực ổn, chỉ 4,99$.

4. Camera +

Vì sao nên cài đặt ngay ứng dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh Camera + cho chiếc dế yêu của bạn? Thứ nhất nâng cao hiệu năng chụp ảnh trên điện thoại, cụ thể giúp bạn điều chỉnh phơi sáng, thay đổi chế độ chụp và thiết lập mạng lưới hình ảnh theo đúng sở thích. Thứ hai là giá thành cực rẻ, chỉ rơi vào khoảng 1,99$.

5. Fiverr

Bất kỳ ai cũng có khả năng tạo ra những bức ảnh bắt mắt, đó là bởi có Fiverr. Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá đơn giản, những hiệu ứng sẵn có của nó sẽ giúp bạn thành công có được những mẫu ảnh sản phẩm như ý rồi. Và đặc biệt là bạn chỉ cần bỏ ra 5$- một khoản chi khá hợp lý.

Fiverr
Fiverr

6. Chuyên gia Sapo

Khi thiết kế website bán hàng mà bạn không biết chụp ảnh sản phẩm đẹp? Bạn không biết làm thế nào để chỉnh sửa những bức ảnh sản phẩm của mình cho hấp dẫn hơn?

Đơn giản thôi, hãy truy cập vào trang chuyên gia Sapo, bạn không chỉ tìm thấy những người chuyên sâu và am hiểu về mảng nhiếp ảnh, mà còn rất nhiều dịch vụ khác như PR & Marketing, SEO, thiết lập website, thiết kế…

Chụp ảnh sản phẩm đẹp là 1 bước quan trọng khi kinh doanh online. 1 sản phẩm đẹp lung linh sẽ giúp bạn thu hút khách mua hàng trên mạng. Vậy nếu bạn đang có ý định kinh doanh online mà không biết bắt đầu từ đâu hay kinh doanh như thế nào cho hiệu quả thì phải làm sao?

Bài viết dưới đây Blog Sapo sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn và hướng dẫn bạn lập kế hoạch kinh doanh online đầy đủ nhất, đảm bảo có lãi. 

Xem thêm: Hướng dẫn bắt đầu kinh doanh Online thành công cho người mới đầy đủ nhất

7. Tucia

Một phần mềm có thể hỗ trợ chỉnh sửa hơn hơn 3,7 triệu bức ảnh mang phong cách khác nhau, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, có thể tìm đúng người để gửi ảnh nhanh chóng hơn chỉ có thể là Tucia.

ung-dung-chinh-sua-anh-online-dep1

Ứng dụng được nhà sản xuất chia làm 3 gói dịch vụ, mỗi gói có chức năng và mức giá riêng, Tucia đặc biệt ưu ái khách hàng của mình bằng cách cung cấp một phiên bản dùng thử miễn phí không giới hạn.

8. Portrait Professionals

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Portrait Professionals được ví như một “chuyên gia” khi có thể trang điểm, điều chỉnh ánh sáng, loại bỏ nhược điểm cả chân dung lẫn khuôn mặt một cách tự động, giúp bạn có được bức ảnh đẹp nhất có thể. Bởi vậy, đây là công cụ không thể thiếu nếu sản phẩm của bạn liên quan tới người mẫu.

9. Remove the Background

Bạn đang sầu não vì không biết tách ảnh gốc ra khỏi hình nền bằng cách nào? Đáp án là Remove Background, với mức giá là 1,45$/ảnh.

Remove the Background
Remove the Background

10. Mister Clipping

Chức năng của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Mister Clipping tương tự như Remove the Background, nhưng phần mềm này hoạt động thủ công, tất cả thao tác làm bằng tay nên chất lượng hình ảnh được đảm bảo tối đa nhất.

Đặc biệt là mức giá nhà cung cấp Mister Clipping đưa ra thấp hơn nhiều, chỉ dao động trong khoảng 0,95$ cho đến 9,95$ mà thôi, còn có cả phiên bản dùng thử giới hạn miễn phí cho khách hàng nữa.

11. KeyShot

Với những hình ảnh là các mô hình hoặc yêu cầu có độ nét cao thì lời khuyên dùng KeyShot quả là không bõ công hy vọng. Trong chiến dịch tiếp thị của mình đã có không ít các công ty lớn đã sử dụng phần mềm này.

Để sở hữu KeyShot, để có được những hình ảnh sau xử lý sắc nét như thật bạn phải bỏ ra một khoản tiền khá “chát” lên tới 995$, ứng dụng photoshop đắt nhất trong danh sách này. Vì vậy, hãy sử dụng phiên bản dùng thử giới hạn 14 ngày trước khi quyết định đầu tư nhé!

12. Digital Tutors

Bạn đang muốn học biên tập ảnh ngay trên mạng internet? Digital Tutors chắc chắn sẽ chỉ cho bạn tất tần tật những kỹ thuật biên tập, từng bước từ cơ bản đến nâng cao. 

13. Gimp

ung-dung-chinh-sua-anh-online-dep2

Gimp là công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí duy nhất đầu tiên có tên trong danh sách này, tuy có  nhược điểm là sử dụng hơi phức tạp nhưng bạn lại có thể vẽ, thay đổi hiệu ứng,… cho bức ảnh của mình.

14. Fotor

Không cần tải ảnh về mà có thể chỉnh sửa ngay trên web thì thật tuyệt! Fotor chắc chắn làm được, mọi công cụ biên tập ảnh chuyên nghiệp được cung cấp đầy đủ ngay trên website, việc chỉnh sửa hình ảnh không hề gặp khó khăn gì.

15. PicMonkey

Nói PicMonkey là một trình biên tập ảnh tuyệt vời nhất cũng không hề ngoa. Có tính năng Collage giúp bạn sắp xếp hay cắt dán những bức ảnh khác nhau theo trình tự mà bạn thích. Nếu trường hợp bạn kinh doanh nhiều sản phẩm, ứng dụng này giúp bạn tạo ra một banner thu hút cho cửa hàng, hoặc một bản tin độc đáo dùng để gửi email cho khách hàng.

16. Pixlr

Phần mềm chỉnh sửa ảnh online Pixlr là một trình biên tập ảnh trực tuyến được nhà cung cấp chia ra thành 3 phiên bản Pixlr Express, Pixlr Editor, Pixl O-Matic và tất cả đều miễn phí. Đây là lý do vì sao Pixlr được sử dụng rộng rãi.

17. Photo Editor by Aviary

Nếu đang dùng smartphone thì hãy tải ngay Photo Editor by Aviary. Mặc dù đây là app chỉnh sửa ảnh online miễn phí, nhưng đây vẫn là một ứng dụng được đánh giá khá cao, có thể khắc phục lỗi “mắt đỏ” phổ biến khi bật flash trong khi chụp ảnh bằng điện thoại hay điều chỉnh chế độ phơi sáng khác nhau.

18. Photopshop Express

Chỉ với 3 chức năng chính là sửa mắt đỏ, cắt ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng, ít hơn nhiều so với Photoshop Touch, nhưng vì hoàn toàn miễn phí nên Photopshop Express vẫn là phần mềm chỉnh sửa ảnh online được đông đảo người dùng lựa chọn.

Trên đây là những công cụ chỉnh sửa ảnh được nhiều người sử dụng nhất để xử lý ảnh, trước khi đăng tải hình ảnh lên website bán hàng của mình. Nếu chưa có website để bán hàng online, bạn hãy tham khảo ngay cách thiết kế website bán hàng đơn giản, không cần biết code từ Sapo nhé.

[the_ad id="23"]

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM