16 công cụ hỗ trợ tiếp thị nội dung không nên bỏ qua (P2)

Trong phần 1 của bài viết 16 công cụ hỗ trợ tiếp thị nội dung không nên bỏ qua, chúng tôi đã giới thiệu 8 công cụ giúp bạn khám phá, phân phối và phân tích nội dung để cải thiện kế hoạch tiếp thị của mình. Với phần 2 ngay sau đây sẽ là những công cụ hữu ích khác mà bạn có thể áp dụng.

Những công cụ tiếp thị ảnh hưởng

Traackr

Tiếp thị ảnh hưởng là một hình thức quảng cáo dựa trên sự ảnh hưởng của những người nổi tiếng. Đặc biệt là trên mạng Internet có tốc độ lan tỏa thông tin nhanh chóng thì phương pháp này càng tỏ ra hiệu quả. Traackr sẽ giúp bạn xác định những người có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực kinh doanh mà bạn đang tham gia và theo dõi, phân tích tác động của họ đến những người khác. Bạn có thể dựa vào đây để sáng tạo nội dung hướng tới những người bị ảnh hưởng.

công cụ tiếp thị nội dung 9

Kred 

Kred là công cụ được thiết kế với ý tưởng kết nối mọi người với những người có tầm ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội. Khi bạn tạo nội dung có sự liên kết với họ thì chắc chắn hiệu ứng lan tỏa sẽ được tăng lên đáng kể.

công cụ tiếp thị nội dung 10

Những công cụ hỗ trợ tiếp thị nội dung hình ảnh và video sáng tạo

Spruce

Thực tế nội dung không chỉ là văn bản mà còn bao gồm hình ảnh và video, đó là một cách truyền tải thông điệp trực quan tới người dùng. Spruce cho phép bạn tạo ra những hình ảnh phục vụ truyền thông xã hội trong vòng vài giây, đồng thời còn có một kho hình ảnh có số lượng lên tới hàng triệu tấm. Bạn có thể thêm nội dung vào các hình ảnh này rồi chia sẻ lên mạng xã hội hoặc đăng lên website.

công cụ tiếp thị nội dung 11

PowToon

Đây là một cụ giúp bạn trình bày nội dung dưới dạng các video hoạt hình ngộ nghĩnh. Bạn có thể chia sẻ những video này lên các phương tiện truyền thông hoặc blog của mình. Với cách truyền tải thông điệp thú vị này chắc chắn số lượng tiếp cận người dùng của chiến dịch tiếp thị nội dung sẽ tăng lên nhanh chóng

Visual.ly

Nếu bạn đang muốn đổi mới hình ảnh và sáng tạo nội dung trực quan hơn thì infographic là một phương pháp rất hiệu quả. Những biểu tượng kèm theo số liệu phân tích vừa đơn giản lại dễ ghi nhớ luôn thu hút người dùng hơn văn bản đơn thuần. Và Visual.ly chính là một công cụ hỗ trợ tạo Infographic chứa nhiều tiện ích dành ho bạn.

công cụ tiếp thị nội dung 13

Những công cụ hỗ trợ viết nội dung

NewsCred

NewsCred là một nền tảng được xây dựng theo tiêu chí “Nhanh chóng, Hiệu quả và Quy mô”. Nếu bạn đang cần tìm người hỗ trợ tạo nội dung cho mình thì NewsCred sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tại NewCred có hàng triệu nhà sáng tạo nội dung và hơn 160 nghìn topic thảo luận khác nhau cho bạn lựa chọn.

công cụ tiếp thị nội dung 14

Textbroker

Khi đăng ký tài khoản tại Textbroker bạn có thể lựa chọn làm một người cần thuê viết nội dung hoặc người chuyên đi viết nội dung thuê. Cũng giống như NewsCred, bạn sẽ tìm được những người có khả năng sáng tạo nội dung vô cùng độc đáo tại đây dựa vào bảng xếp hạng dịch vụ và tác giả.

công cụ tiếp thị nội dung 15

BuzzSumo

Nhìn vào slogan dưới đây của BuzzSumo bạn sẽ hiểu tác dụng của công cụ này:

“Phân tích những nội dung tốt nhất của mọi chủ đề và đối thủ!”

Khi bạn nhập tên của bất kỳ chủ đề hoặc tên miền website nào vào hộp tìm kiếm BuzzSumo sẽ ngay lập tử gửi về các nội dung liên quan và những dữ liệu phân tích ảnh hưởng của chúng trên mạng xã hội, thậm chí bạn còn xem được các backlink được tạo ra bởi mỗi bài viết. Bạn có thể sử dụng công cụ này cho chính mình hoặc để theo dõi một sự kiện, xu hướng, đối thủ cạnh tranh bất kỳ.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM