19 loại tựa đề bài viết hấp dẫn thu hút người đọc ngay lập tức

Tiêu đề thường là ấn tượng đầu tiên mà Thương hiệu của bạn tạo ra với ai đó. Họ có thể thấy chúng ở các đoạn tweet, một status Facebook, trên kết quả tìm kiếm, trên blog của bạn, trên các trang đánh dấu mạng xã hội, trên một trang về marketing, …

Và kết quả là, tiêu đề của bạn góp một phần quan trọng trong việc tạo ra ấn tượng đầu tiên với ai đó về Thương hiệu của bạn tiêu đề của bạn có tạo ra được ấn tượng tốt và làm tốt công việc của nó là thu hút sự chú ý, khơi gợi trí tò mò, thu hút click và điều hướng truy cập về website của bạn không?

Tiêu đề có 2 nhiệm vụ chính:

  • Gây sự chú ý với những ai nhìn thấy nó
  • Thuyết phục họ xem thêm nội dung

Thật may mắn, học cách tạo ra những tiêu đề tuyệt hay không hề đáng sợ, gây stress hay phức tạp. Nguyên nhân mà hầu hết các doanh nhân (và có thể cả bạn nữa) gặp nhiều vấn đề với tiêu đề là bởi vì họ đang đi ngược lại quy trình tạo nội dung. Hầu hết mọi người có ý tưởng về một bài viết, bài blog hay video, và họ đi luôn vào phần nội dung chính – Sau đó họ nhanh chóng nghĩ ra 1 tiêu đề chỉ để cho xong.

Nhưng đó là ngược đời! Tiêu đề mới là phần quan trọng nhất! tiêu đề cần được viết trước tiên. Tiêu đề là lời hứa hẹn bạn dành cho người đọc về những gì họ nên kỳ vọng từ nội dung của bạn – Đó là một lời hứa rằng họ sẽ nhận được những lợi ích cụ thể nếu họ đọc bài viết, xem video hay đăng ký sự kiện của bạn.

Nếu bạn chỉ nhanh nhanh chóng chóng viết cho xong 1 cái tiêu đề thay vì trau chuốt nó, và nội dung không truyền tải được những gì tiêu đề hứa hẹn, bạn đang khiến khán giả dần xa lánh mình.

Bạn cũng đồng thời làm tăng khả năng nội dung của bạn sẽ bị bỏ qua và lãng quên – tất cả chỉ vì tiêu đề nhàm chán của bạn. Và có rất nhiều những người làm nội dung đã thất vọng vì họ đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức cho những nội dung tuyệt vời, nhưng không ai đọc chúng, xem chúng hay nghe chúng cả.

Bây giờ bạn có thể nghĩ, “OK, tôi nghĩ mình cần bắt đầu học cách viết tiêu đề trước tiên… Nhưng tôi nên bắt đầu từ đâu? Và bằng cách nào tôi có thể viết được các tiêu đề tuyệt hay?”

Sau đây là top các loại tiêu đề thành công và khơi gợi trí tò mò nhất mà bạn cần biết để tạo ra các tiêu đề hay không cưỡng lại nổi.

1. Tiêu đề dạng “Hướng dẫn cách làm”

Tiêu đề dạng Hướng dẫn cách làm là loại tiêu đề phổ biến nhất vì con người nói chung thích học những điều mới – và họ thích tự làm chúng. Toàn bộ ngành công nghiệp sách báo, phim ảnh, website, khóa huấn luyện, tổ chức sự kiện … về chủ đề giúp-đỡ-bản-thân đều được xây dựng từ câu thần chú “làm sao để” (how to).

Chìa khóa để viết một tiêu đề dạng “Làm sao để” thành công, kiểu như “Làm sao để viết tiêu đề hay khó cưỡng lại?” là tập trung vào lợi ích mà người đọc sẽ nhận được.

12-loai-tieu-de-bai-viet-kho-cuong-lai-nhat-3

Tiêu đề dạng hướng dẫn cách làm luôn thu hút

2. Tựa đề bài viết hấp dẫn dạng “Cảnh báo”

Tiêu đề dạng này mang tới nguy hiểm, cảnh báo hay các rủi ro với người đọc, và bởi vì họ (hoặc những người thân yêu của họ) có thể phải đối mặt với rủi ro, tiêu đề của bạn sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của họ.

Một tiêu đề dạng này như, “Cảnh báo! Những sự thật mà cô trợ lý của bạn không bao giờ muốn bạn biết được” ẩn ý với người đọc về việc bị lừa dối bởi người mà họ tin tưởng – và họ cần phải biết ngay về điều đó. tiêu đề của bạn hứa hẹn sẽ đưa vấn đề đó ra ánh sáng, và hứa hẹn rằng bạn có giải pháp.

Viết tiêu đề theo cách này đánh vào nhu cầu bảo vệ bản thân và người thân của con người – con người sẽ làm nhiều việc để tránh gặp các vấn đề hơn là tìm kiếm niềm vui.

3. Tiêu đề dạng “Danh sách”

Con người thích các dữ liệu cụ thể. Họ yêu thích các con số, danh sách, và số lượng chính xác của thứ gì đó bởi vì họ biết chính xác những gì họ nhận được và những gì họ mong đợi – và khi bắt gặp các nội dung này, họ nhanh chóng đánh giá xem nội dung dài bao nhiêu và giá trị như thế nào.

Trong khi một tiêu đề kiểu như “Làm cách nào để tăng năng suất làm việc” có thể có tác dụng, thì hãy thêm con số vào đó, dạng như “7 thủ thuật tăng GẤP ĐÔI năng suất công việc” sẽ có hiệu quả hơn vì bạn làm chúng trở nên cụ thể hơn và lợi ích rõ ràng hơn. Thêm vào đó, nhiều chuyên gia cho rằng tiêu đề dạng danh sách sẽ dễ nhớ hơn.

4. Tựa đề bài viết mang tính “Hài hước”

Giải trí là một trong ba lý do hàng đầu khiến con người tiêu thụ các nội dung, bên cạnh tìm hiểu thông tin và tham gia cộng đồng. Một tiêu đề hài hước, dạng như “6 cách khó tin mà những huấn luyện viên kinh doanh giống như bánh mỳ kẹp giăm bông” khơi gợi khướu hài hước, tiếng cười, sự tò mò và gây shock, sẽ thu được những phản hồi kiểu như “Ôi trời ơi, cô ấy đã viết như thế thật à? Phải đọc xem mới được”, chiến thắng bởi vì nó chạm được vào mong muốn được giải trí của người đọc.

5. Tiêu đề hay cho bài viết về “Giải pháp bí ẩn”

Tiêu đề về Giải pháp bí ẩn nói về những thứ chưa từng có, gây shock, ngỡ ngàng, không thể tin nổi. Một tiêu đề kiểu như, “6 cách không ngờ khiến những doanh nhân kiếm hàng tỷ đô chỉ trong 1 năm”, ngay lập tức cho người đọc thấy họ sẽ không phải đọc các giải pháp hay lời khuyên nhàm nhán, mệt mỏi, cũ kĩ, lặp đi lặp lại đến buồn nôn nữa.

LƯU Ý: không nên sử dụng tiêu đề dạng này nếu bạn không chia sẻ thứ gì đó thực sự nổi trội hay ít nhất ở 1 góc nhìn thực sự khác biệt.

6. Tiêu đề về “Bằng chứng xã hội”

Title hay dạng này nói về sự thành công của những người khác và kết quả mà bạn muốn được trải nghiệm. Một tiêu đề dạng như, “Hàng nghìn bà mẹ không thể sai được. Hãy xem vì sao bạn cũng cần một đĩa nhạc ngủ ngon”, nói cho Khách hàng biết rằng những người khác đã mua và thích sản phẩm này, họ đã sử dụng và hạnh phúc hơn.

Họ khuyến khích sử dụng – và sự chứng thực xã hội giúp họ xóa bỏ những nỗi sợ hay định kiến về sản phẩm, dịch vụ, chương trình. tiêu đề này có tác dụng đặc biệt với những người có khả năng gây ảnh hưởng, kiểu như “Katy Perry có 1 chiếc trong ví của cô ấy, sao bạn lại không có?”

12-loai-tieu-de-bai-viet-kho-cuong-lai-nhat-4

Bằng chứng luôn giúp tăng sự tin tưởng cho tiêu đề

7. Tiêu đề về “Phản hồi của Khách hàng”

Nếu bạn có lượng khách hàng trung thành đông đảo, hãy tận dụng những phản hồi, nhận xét của họ để làm marketing và bán hàng. Thường thì sẽ hiệu quả hơn khi người khác nói với khán giả của bạn rằng bạn, sản phẩm/dịch vụ của bạn tốt thế nào thay vì chính bạn nói ra điều đó. tiêu đề dạng như, “Tôi đã tăng được thu nhập trong 90 ngày chỉ với 1 lời khuyên duy nhất của Jane Smith”, sẽ có tác dụng bất ngờ.

Sự khuyến khích từ khách hàng tới khách hàng có trọng lượng và có thể tạo ra doanh số. Hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp càng nhiều thông tin về Khách hàng mà bạn đang trích dẫn lại càng tốt để chứng minh rằng đó là sự thật và đáng tin cậy.

8. Tựa đề bài viết dạng “Câu hỏi”

Các câu hỏi thu hút sự chú ý của độc giả một cách nhanh chóng vì họ sẽ đọc tiêu đề đó và thử trả lời câu hỏi thầm trong đầu, và sau đó họ sẽ đọc bài viết để biết câu trả lời và góc nhìn của bạn. tiêu đề dạng câu hỏi như, “Bạn có đang cố gắng giúp công việc kinh doanh online của mình thực sự cất cánh?” sẽ thu hút sự chú ý bởi vì nó tập trung vào người đọc chứ không phải người viết. Nó nói trúng tim đen, nhu cầu và người đọc thậm chí có thể tự trả lời Có hoặc Không trước cả khi họ đọc nội dung.

9. Tiêu đề mang tính “Miễn cưỡng”

Tiêu đề dạng này tập trung vào đặc tính mong muốn đạt được điều gì đó mà không phải mất công sức hay thực sự dễ dàng. Nó cũng đánh trúng tim đen những người cần sự trợ giúp nhưng lại lảng tránh, trì hoãn vấn đề.

Ví dụ, một tiêu đề như “Làm cách nào để nổi tiếng như ngôi sao nhạc Rock ngay cả khi bạn không phải người quảng giao?” nói trúng tim đen những doanh nhân muốn mở rộng quan hệ nhưng lại lảng tránh việc đó chỉ vì họ không biết cách nói chuyện về công việc kinh doanh của mình một cách tự tin, và một tiêu đề như, “Gấp đôi thu nhập mà không phải làm việc vất vả”.

Đánh vào nhu cầu của người muốn kiếm nhiều tiền hơn, nhưng họ không thể làm việc chăm chỉ hơn được nữa. tiêu đề dạng này thường bắt đầu với những lợi ích hay giải pháp lớn, và kết thúc bởi những lý do hay những khó khăn phổ biến.

12-loai-tieu-de-bai-viet-kho-cuong-lai-nhat-5

Những tiêu đề miễn cưỡng có sự khác biệt

10. Tựa đề bài viết hấp dẫn về “Tin tức”

tiêu đề dạng như “Chuyên gia của Bizweb.vn chia sẻ bí quyết xây dựng website bán hàng hiệu quả tới 1.500 doanh nhân tại Hôi nghị 2015” có tác dụng tích cực khi và chỉ khi bạn thực sự có tin tức để báo cáo. Không có gì tệ hơn việc lừa dối Khách hàng trong khi bạn đang quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Không độc giả nào muốn mình bị lừa

11. Tiêu đề “Nhạy cảm với thời gian”

Tiêu đề dạng này thúc đẩy độc giả hành động. Ví dụ, tiêu đề “Mua khóa huấn luyện trị giá $10.000 với giá chỉ $4.000, duy nhất trong 3 ngày tới” thúc đẩy hành động Nhanh vì khuyến mãi chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian ngắn và độc giả có thể bỏ lỡ nếu họ không hành động ngay bây giờ.

Một hình thức khác của loại tựa đề bài viết hấp dẫn này như sau, “Thúc đẩy doanh số trong vòng 60 ngày hoặc ít hơn nữa” sử dụng thời gian như là một lợi ích thay vì sự khẩn cấp. Cách tiếp cận này có tác dụng tốt vì khách hàng thích được biết việc gì đó diễn ra trong bao lâu – ví dụ như họ phải chờ đợi bao lâu để nhận được các lợi ích.

12. Tiêu đề dạng “Mệnh lệnh”

Tiêu đề dạng như, “Hãy kiếm tiền ngay bây giờ!” và “Hãy thu hút thêm traffic vào website” tập trung vào lợi ích mà độc giả nhận được nếu họ đọc nội dung của bạn. Dạng tiêu đề này đòi hỏi một kết quả và thường bắt đầu với một động từ mạnh.

12-loai-tieu-de-bai-viet-kho-cuong-lai-nhat-1

Giờ thì bạn đã biết 12 loại tiêu đề thành công nhất có thể giúp cho nội dung của bạn tới được với nhiều người hơn. Hãy sử dụng chúng và sáng tạo các tiêu đề tuyệt hay nhé! Và đừng quên đánh dấu hoặc ghi chú lại các tiêu đề ví dụ trong bài viết này. Những ví dụ đó có tác dụng tốt giúp bạn định hình các tiêu đề của mình.

13. Tựa đề bài viết hấp dẫn gây ấn tượng bằng con số

Những con số luôn tạo cảm giác giác tin tưởng, chuẩn xác cho người đọc. Nếu bài viết của bạn có những số liệu thống kê đặc biệt thì cách “giật tít” này lại càng phù hợp. Ví dụ như hai tiêu đề bài viết hấp dẫn này chẳng hạn:

  • Câu chuyện thành công từ con cá chép với 6 tỷ/năm
  • Kiếm 8,4 triệu USD nhờ ý tưởng kinh doanh quần áo cũ

Ngoài ra một số đơn vị tính như “tỷ”, “trăm triệu”,… cũng tạo được ấn tượng mạnh cho người đọc. Bên cạnh đó bạn có thể thêm số theo kiểu liệt kê như tiêu đề của bài viết này, như vậy người đọc sẽ đoán được bài viết của bạn nói về cái gì, có bao nhiêu ý chính.

14. Nhấn mạnh từ quan trọng bằng dấu ngoặc kép hoặc viết in hoa

Trong một trang tin thường có khá nhiều bài viết với những tiêu đề khác nhau, đa phần người dùng chỉ đọc lướt qua để tìm kiếm những bài hữu ích cho mình. Nếu bạn muốn họ dừng lại lâu hơn tại bài viết của bạn thì cách tốt nhất là tạo hiệu ứng nổi bật, nhấn mạnh một từ hoặc cụm từ bằng dấu ngoặc kép hay viết in hoa. Như 2 ví dụ này chẳng hạn:

  • Câu chuyện thành công: 9x kiếm tiền tỷ từ chiếc “bếp thần kỳ”
  • 9 bí quyết đàm phán KHÔNG THỂ BỎ QUA

15. Sử dụng thành ngữ, tục ngữ, cách ví von dân gian

Những câu thành ngữ, tục ngữ đều là kinh nghiệm được đúc kết của ông cha nên rất ngắn gọn, súc tích và hàm nghĩa, phù hợp để đưa vào tiêu đề bài viết. Ngoài ra thì những câu ví von dân gian cũng thường được sử dụng để “giật tít” vì khi đọc sẽ tạo ra vần điệu, dễ ghi nhớ. Bạn có thể tham khảo một số ví dụ dưới đây:

  • Mẹo chốt sale “trăm phát trăm trúng”
  • Quản trị rủi ro – Mất bò mới lo làm chuồng
  • Chân dung siêu tỷ phú bị tố “ăn cháo đá bát”

16. Tựa đề bài viết hấp dẫn trích dẫn câu nói đang “hot”

Internet là một môi trường cực kì thuận lợi để tạo ra  những trào lưu, đôi khi một câu nói, một hình ảnh vô thưởng vô phạt cũng được đông đảo cư dân mạng làm theo. Mà đối với người làm nội dung thì việc nắm bắt trào lưu là điều tất yếu, bạn có thể dùng một số câu nói ngắn gọn để “giật tít” cho bài viết của mình. Ví dụ như:

  • Kiếm bộn tiền nhờ “Thật tuyệt vời, thật không thể tin nổi”
  • Content không chất – Cạp đất mà ăn

17. Tiêu đề “bí quyết”, “chia sẻ”, “hướng dẫn”

Hầu hết người dùng tìm kiếm thông tin trên mạng đều là những người đang gặp một số vấn đề nào đó và cần tham khảo ý kiến từ người khác. Vì vậy bài viết có tiêu đề bắt đầu bằng một số từ như “bí quyết”, “chia sẻ”, “hướng dẫn”,… sẽ có sức hút với họ hơn những bài viết thông thường. Ví dụ như:

  • 7 bí quyết SEO lên TOP Google không phải ai cũng biết
  • Hướng dẫn thiết lập tính năng Cửa hàng trên Fanpage
  • Chia sẻ kinh nghiệm bán đồ handmade online

18. Sử dụng từ ngữ mang tính thúc giục, kêu gọi

Làm thế nào để tăng sự tương tác với người đọc luôn là mục tiêu quan trọng của người làm nội dung, vì nó quyết định đến tỷ lệ chuyển đổi sang khách hàng tiềm năng. Vì vậy trong nội dung bài viết nhiều người vẫn thường hay thêm một số từ, cụm từ kêu gọi hành động như “Tải ngay tài liệu quan trọng”, “Hãy dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm”.

Khi “giật tít” bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này để tạo ra tính cấp thiết cho tiêu đề, thúc giục người dùng nhấp vào để đọc. Ví dụ như tiêu đề của bài viết này chẳng hạn: Đọc ngay kẻo lỡ 12 bí quyết “giật tít” cực kích thích.

19. Đưa ra vấn đề dễ gây tranh cãi

Một trong những thành công của người làm nội dung là tạo được luồng dư luận xung quanh bài viết của mình. Không nhất định mọi ý kiến về nội dung đều phải tích cực, các bình luận tiêu cực cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc quảng bá (dĩ nhiên bạn phải kiểm soát chúng).

Điều này có thể thực hiện được khi bạn “giật tít” về một vấn đề dễ gây tranh cãi, kiểu như “Làm content chỉ toàn đi copy” hoặc “SEO là nghề nhàn hạ nhất quả đất!”.

Làm sao nhanh chóng biến 1 tiêu đề thành 30 tiêu đề khác nhau?

Là một người kinh doanh, bạn cần tạo ra rất nhiều nội dung, bao gồm cả các tựa đề bài viết hấp dẫn. Bạn cần nội dung cho website, blog, email, trang thu thập email, trang bán hàng, landing page, bài viết marketing, các báo cáo, video, webinar, truyền thông xã hội, và còn nhiều nữa – và mỗi một nội dung độc lập cần một tiêu đề thật chất. Đó là rất nhiều tiêu đề mà bạn phải viết – tiêu đề kích thích sự tò mò, thu hút sự quan tâm, sự chú ý, tạo ra cảm xúc, thúc giục hành động, tạo ra danh số, kiếm thêm click, và hơn thế nữa.

Tôi biết sẽ rất khó khăn để liên tục tạo ra những tiêu đề mạnh mẽ, thuyết phục, khó cưỡng lại. Đó chính là lý do tại sao tôi tạo ra tài liệu này cho bạn, và tại sao tôi sẽ tặng cho bạn hơn 200 công thức dạng điền-vào-chỗ-trống cho tiêu đề để bạn có thể sử dụng chúng và tạo ra những tiêu đề hay thật nhanh chóng.

Nhưng tôi muốn đi một bước xa hơn nữa. Giả dụ rằng bạn viết một tiêu đề đơn giản nhưng hiệu quả. Nó thu hút rất nhiều click từ bài đăng trên mạng xã hội, những người đăng lại và chia sẻ nó trên Facebook. Thật rõ ràng rằng đây là một chủ đề rất HOT và bạn muốn nhân rộng hơn nữa sự phổ biến của nó bằng cách đăng nội dung đó lên nhiều nơi khác trên Internet.

Nhưng sau đó bạn bắt đầu lo lắng về khả năng công cụ tìm kiếm sẽ đánh tụt hạng các nội dung trùng lặp. Bạn thấy lo lắng, sợ hãi, và thay vào đó bạn đơn giản là bỏ qua và viết một bài viết mới Thật vớ vẩn! Không nhất thiết bạn phải nghĩ theo cách đó.

Đúng vậy, trùng lặp nội dung là vấn đề lớn và đăng cùng một bài viết trên nhiều website không phải là một ý tưởng hay ho. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không thể sử dụng cùng một bài viết cùng với sự thành công của nó … bạn chỉ cần điều chỉnh chiến lược của bạn.

12-loai-tieu-de-bai-viet-kho-cuong-lai-nhat-6

Nhanh chóng biến tiêu đề trở nên hấp dẫn

Bạn cần biến 1 tiêu đề thành 5, 15, thậm chí 30 tiêu đề khác! Nội dung trùng lặp nghĩa là một nội dung chính xác bị lặp lại trên nhiều website. Nó không có nghĩa là các nội dung tương tự nhau. Vì thế cách tốt nhất để sử dụng lại nội dung của bạn là:

Viết một tựa đề bài viết hấp dẫn mới, thay đổi khoảng 40% nội dung, và viết một đoạn mở bài và một đoạn kết bài mới phù hợp với nội dung tiêu đề mới. Giờ thì thời gian để tinh chỉnh và sửa lại nội dung sẽ nhanh và dễ dàng hơn. Bạn đã viết nó 1 lần, giờ chỉ cần tinh chỉnh và sửa chỗ này, chỗ kia.

Nhưng viết một tiêu đề mới có vẻ không thực sự dễ dàng. Vì thế, tôi sẽ giúp bạn làm việc này thật đơn giản, và tặng bạn một vài cách thức biến 1 tiêu đề thành ít nhất 30 tiêu đề khác thật nhanh. Hãy bắt đầu với một tiêu đề ví dụ nhé.

Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online?

Giờ hãy xem một vài sự thay đổi nhỏ và chúng ta có những tiêu đề mới thậm chí còn hay hơn tiêu đề cũ:

1. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online với 6 bước đơn giản

2. Những điều mà mọi doanh nhân cần biết về cách tăng doanh số bán hàng online

3. Học cách tăng doanh số bán hàng online bằng 3 cách dễ dàng

4. Những lời khuyên tệ nhất về việc tăng doanh số bán hàng online

5. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online? – Những bí mật mà Chuyên gia Bán hàng không bao giờ muốn bạn biết

6. 6 chuyên gia đầu ngành chia sẻ bí quyết tăng doanh số bán hàng online

7. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online, kiếm nhiều tiền hơn nhưng làm việc ít hơn?

8. Hé mở bức màn bí mật về bí quyết tăng doanh số bán hàng online

9. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online mà không phải dùng những thủ thuật marketing hèn kém?

10. Những nguyên tắc mới nhất về tăng doanh số bán hàng online

11. Những điều bạn chưa biết về cách tăng doanh số bán hàng online

12. Bạn có đang gặp rắc rối với việc tăng doanh số bán hàng online?

13. 3 điều dối trá bạn từng được nghe về cách tăng doanh số bán hàng online

14. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online – 3 thủ thuật của những doanh nhân triệu phú

15. Đừng đọc bài này nếu bạn không muốn biết cách tăng doanh số bán hàng online

16. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online nhanh và dễ dàng?

17. Bí quyết của một doanh nghiệp cực kỳ thành công: Học cách tăng doanh số bán hàng online

18. Bà nội trợ đã khám phá ra cách tăng doanh số bán hàng online trong 30 ngày

19. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online như một Marketer kỳ cựu?

20. Những lời khuyên tốt nhất về cách tăng doanh số bán hàng online

21. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online ngay cả khi bạn không có một website bán hàng?

22. 5 lời khuyên ngu ngốc về cách tăng doanh số bán hàng online

23. Làm thế nào tăng doanh số bán hàng online – Sự thật cực shock về chuyển đổi traffic thành Khách hàng

24. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online khi không có website?

25. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc tăng doanh số bán hàng online nữa

26. Cảnh báo! Nếu bạn vẫn chưa thực sự biết cách tăng doanh số bán hàng online, bạn PHẢI XEM video này

27. Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng online để giúp doanh số bán hàng offline tăng trưởng?

28. Sự thật và Dối trá trên mạng xã hội về cách tăng doanh số bán hàng online

29. Cách tăng doanh số bán hàng online chỉ với một công cụ đơn giản và MIỄN PHÍ

30. Hãy dừng việc sống bằng tiền lương làm thuê và học cách tăng doanh số bán hàng online

Bạn thấy đấy, một tiêu đề đơn giản có thể được tinh chỉnh chỗ này chỗ kia và tạo ra 30 phiên bản khác nhau Giờ bạn có thể lấy phần nội dung chất lượng cao, giàu giá trị và được biên tập cẩn thận từ bài viết đầu tiên, và biến nó thành 30 bài viết, bài đăng blog, audio, webinar, teleclasses, video, ..

Hoặc tập hợp chúng lại để tạo ra một nội dung tươi mới hoàn toàn mà bạn có thể tự tin đăng trên nhiều nơi khác trên Internet. Nhưng hãy nhớ rằng, bạn phải viết lại đoạn mở đầu và đoạn kết thúc để đảm bảo phù hợp với nội dung của tiêu đề mới.

Ngoài 19 bí quyết sáng tạo tựa đề bài viết hấp dẫn này thì “giật tít” còn muôn vàn cách khác cũng độc đáo không kém. Nếu bạn biết cách nào thú vị thì hãy chia sẻ cho chúng tôi và những bạn đọc khác ngay ở phần bình luận phía dưới nhé!

Đọc thêm: Nhập môn giật tit và những điều căn bản bạn nên nắm rõ

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM