5 quán bida Hà Nội hiện đại đạt tiêu chuẩn dành cho các cơ thủ

Bida là môn thể thao cần nhiều thời gian luyện tập, khéo léo, chính xác và cả sự tính toán đường đi của bóng. Không phải bất cứ quán bida nào cũng đáp ứng được yêu cầu về điều kiện cơ sở vật chất để người chơi có thể thỏa mãn đam mê của mình. Do vậy, Sapo xin giới thiệu đến bạn những quán bida xịn sò hot nhất hiện nay. 

1. Canada Billiards Club

Canada là câu lạc bộ bida khá “chất” với những chiếc bàn và cơ mới cóng. Đến với Canada Billiards Club, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian bida chuyên nghiệp và hiện đại nhất Hà Nội. Canada còn thường xuyên tổ chức các giải đấu dành cho các cơ thủ để giao lưu và nâng cao tay nghề.

Canada cung cấp dịch vụ chơi bida với bàn có chất lượng đạt chuẩn quốc tế, gậy bóng và sạch sẽ, không gian thoáng, nhân viên vui vẻ và nhiệt tình. Canada là quán bida Hà Nội có vị trí ngay giữa trung tâm thành phố, thuận tiện cho quá trình di chuyển và đi lại. Khách hàng ghé thăm Canada Billiards Club hoàn toàn có thể yên tâm khi có hầm để xe rộng rãi, men đồ uống đa dạng. Canada là không gian hoàn hảo để bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Canada Billiards Club
Canada Billiards Club thường xuyên tổ chức các giải đấu dành cho các cơ thủ

Thông tin chi tiết:

Xem thêm: Các loại phụ kiện bida mà chủ quán nhất định phải biết

2. Batuna Billiards Club

Batuna Billiards Club là địa điểm mà các cơ thủ chuyên nghiệp nào cũng biết đến và thường xuyên ghé đến. Chất lượng phụ kiện bida ở đây vô cùng “xịn, thường được xếp vào các thiết bị top đầu.

Sở hữu những bàn bida lỗ Mit hiện đại nhất, Batuna Billiards Club thu hút được vô cùng nhiều các tay cơ, cao thủ chuyên nghiệp. Liên tục mở rộng quy mô, hiện nay Batuna Billiards Club đã có tới 5 cơ sở tại Hà Nội với những nét thu hút riêng biệt. 

Nhờ sự quản lý chặt chẽ cùng dịch vụ khách hàng vô cùng phát triển, Billiards Kinh Tế luôn đem lại cho người chơi những giây phút thoải mái, thăng hoa nhất với slogan “Đến là mê - Chơi là phê”.

Batuna Billiards Club
Batuna Billiards Club với nội thất vô cùng "xịn"

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: số 1 ngõ 72 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

                        352 Giải Phóng, Hà Nội

                        52 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

                        51 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

                        106 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

3. VTC Billiard Club

Quán bida Hà Nội đẹp mà Sapo.vn muốn giới thiệu với bạn là VTC Billiard Club. Đây là quán bida mang khuynh hướng sang trọng lịch sự, tạo ra một không gian yên tĩnh dành cho những ai thích sự tập trung. 

VTC Billiard Club thiết kế luật chơi theo kiểu snooker (gồm 22 quả bóng không có số, 15 cái màu đỏ và 6 bi màu xanh lam, hồng, xanh lá cây, đen, vàng và nâu. Để chơi snooker cần có một bàn riêng với kích thước lớn hơn và bi nhỏ hơn so với bàn bida thông thường.) Điểm mạnh ở VTC chính là sự đa dạng các mẫu cơ, bóng hay vải màn bida mới. 

Sự uy tín và chuyên nghiệp là hai yếu tố mà VTC Billiard Club luôn đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, nhiệt tình luôn mang lại cho các cơ thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những đường cơ hoàn hảo.

Ngoài ra, VTC còn tổ chức không gian giao lưu dành cho những người yêu mến bộ môn snooker để có cơ hội được cọ xát và học hỏi. Ghé thăm ngay VTC để cảm nhận những giây phút giải trí vui vẻ.

VTC Billiard Club
VTC Billiard Club với luật chơi theo kiểu snooker

Thông tin chi tiết

4. X3 Billiards Club

X3 Billiards Club là một cái tên thường xuyên được nhắc đến khi chọn quán bida đẹp ở Hà Nội. Được ra đời từ chính niềm đam mê của chủ quán, X3 Billiards Club luôn tự hào là đơn vị mang đến cho các cơ thủ những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Khi đến với X3 Billiards Club, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều không gian giải trí hiện đại với:

  • Diện tích không gian lên tới 600m2.
  • Hệ thống bàn Pool, Snooker, Bida 3 băng,...hiện đại và tối tân nhất.
  • Menu đồ uống, đồ ăn đa dạng và thơm ngon.
  • Hệ thống điều hòa, hút mùi 24/24, hệ thống bơm khí tươi giúp không khí luôn sạch sẽ và trong lành.

Bên cạnh đó, X3 luôn có những chiến lược marketing thu hút khách hàng như bốc thăm trúng thưởng voucher, minigame, các chương trình ưu đãi vào các dịp sinh nhật hay lễ Tết,...

X3 Billiards Club
X3 Billiards Club thường xuyên làm mới bàn bida để phục vụ khách hàng

Thông tin chi tiết:

5. King Kong Billiards

King Kong Billiards là quán bida có cơ sở vật chất hiện đại và đảm bảo. King Kong có hệ thống bàn, phụ kiện bida cao cấp với những mẫu mã mới nhất hiện nay và đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Khu vực để xe rộng rãi hoàn toàn miễn phí lên tới 2000m2. 

King Kong Billiards nằm trong tổ hợp thể thao bida, gym, bể bơi 4 mùa,.. nên tích hợp cả dịch vụ ăn uống phong phú, ngon, rẻ. King Kong còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi tri ân khách hàng như vé tháng, giảm giá tiền bàn theo các khung giờ đặc biệt,...

King Kong
King Kong Billiards là quán bida có cơ sở vật chất hiện đại và đảm bảo

Thông tin chi tiết: 

Top 5 quán bida uy tín và hiện đại nhất Hà Nội được Sapo mật mí với bạn trong bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ phù hợp nhất để thỏa mãn đam mê cũng như giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tweet
3.3/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM